Sau khi ngắm nhìn bé con đã say giấc nồng, Nagi lê chân vào nhà vệ sinh, anh tát nước lên mặt mình, dường như muốn mọi áp lực hãy trôi theo dòng nước mát lạnh ấy. Anh tự nhìn chính mình trong gương , ria mép bắt đầu mọc lên rậm rạp, tóc tai thì bù xù , còn đâu dáng vẻ Seishiro ngày xưa, nhan sắc bao người ngưỡng mộ. Những năm tháng Nagi còn học đại học, anh được săn đón rất nhiều bởi khí chất lạnh lùng thờ ơ toát ra, một thời huy hoàng bây giờ bị dập tắt không thương tiếc, vì phải lo cơm áo gạo tiền mà không hề có sự hậu thuẫn của bố mẹ. Anh thở dài ngao ngán tự chán ghét bản thân mình, dù anh chỉ mới 25 tuổi nhưng nhìn như này khác gì ông chú 30 tuổi không chứ.
Nagi quyết định thay đổi bản thân mình,lấy lại hào quang ngày xưa, trước giờ anh cũng chẳng quan tâm đến điều đó đâu....nhưng không hiểu sao bây giờ anh lại để ý đến ánh mắt của người khác về bản thân mình.
"Dao cạo râu đâu rồi nhỉ" anh lục lọi trong tủ đồ gia dụng. Anh cầm lên một chiếc dao cạo cũ kĩ, quá lâu không dùng nên nó đã bị gỉ sét. Nagi lắc đầu bất lực, nhờ chiếc dao cạo bị gỉ sét này mà anh mới nhận ra anh đã bỏ bê bản thân lâu đến thế nào.
Anh quyết định ra ngoài mua một ít đồ cần thiết. Bước đến cửa hàng đồ gia dụng, anh vươn tay lấy một chiếc dao và bọt cạo râu . Thẫn thờ bước đi trên con đường đầy cát bụi, anh chán chường đá đá mấy viên sỏi dưới nền đất, đôi mắt anh nhìn hướng xa xăm va vào một khu tập gym. Nagi đưa tay sờ vào bụng mình, quả nhiên các múi cơ theo thời gian cũng dần biến đi mất, chỉ để lộ hai bên xương sườn gầy rọc.
Không chần chừ thêm anh bước vào trong khu tập gym đăng ký cho mình một khóa tập trong 6 tháng. Thời gian tập là 5h chiều, 4 buổi một tuần , mỗi lần tập từ 1-2 tiếng, chưa kể công việc phát sinh đột xuất .
Xong xuôi việc cần làm, anh quay trở về nhà liền thấy Reo nằm dài trên sofa chợp mắt, biết em đang ngủ anh không dám phát ra tiếng động mạnh, khe khẽ bước đến gần em quỳ một chân xuống. Ngắm nhìn khuôn mặt tao nhã của người đối diện khiến trái tim anh không khỏi xao xuyến. Nagi dọn dẹp hết đống xách vở trên bàn, chỉnh lại tư thế nằm cho em thoải mái.
"Nếu mệt sao không vô phòng Yuri nằm chứ" anh tiện tay lấy một chiếc gối gần đó kê đầu em lên. Dường như cảm nhận được sự đụng chạm, mí mắt em lung lay, đôi mắt thơ thẩn mở ra, tiêu cự thu hẹp lại để nhận dạng được người trước mặt.
"À em hơi buồn ngủ nên..."
"Không sao cậu cứ ngủ thoải mái đi, cái ghế này hơi chật, cậu vào phòng Yuri ngủ đi"
"Thôi không cần đâu ạ, em định chợp mắt xíu rồi dậy chạy deadline tiếp "
Reo vươn vai vài cái, hai tay xoa bóp hai bên bả vai mỏi nhừ của mình .
"Reo này , tôi sẽ đi tập gym vào 4 buổi trong tuần , 4 buổi đó cậu có thể ở lại nhà tôi đến 7h chiều được không , thêm 2 tiếng nữa thôi, tôi sẽ trả thêm cho cậu"
"Vâng được ạ, dù sao ở đây cũng vui , mà anh không cần trả thêm cho em đâu, như cũ là được rồi " em xua tay từ chối việc thêm tiền của Nagi.
"Sao mà được chứ..."
"Nếu anh không khách sáo thì thỉnh thoảng anh bao em đi ăn vặt là được " em cười hì hì trước câu đùa giỡn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngro] Bố Đơn Thân
Fanfiction- Boylove , nhẹ nhàng, ko phải ABO nhưng Reo có thể mang thai -Nagi là bố đơn thân - kết HE