Chiếc xe lăn bánh chạy bon bon trên con đường cao tốc tấp nập người qua lại. Nagi và em vui vẻ tay trong tay bước vào cửa hàng bán đồ cưới. Đẩy cửa bước vào bên trong cửa hàng lộng lẫy là những chiếc vest cưới lịch lãm được trưng bày ngăn nắp.
Reo tròn mắt nhìn một vòng những bộ vest cưới lung linh, trang trọng mà không khỏi cảm thán. Nagi đứng bên cười nhẹ nhàng, tay xoa mái đầu nhỏ hơn bên cạnh mình.
"Của em hết đó, chọn lựa thoải mái đi"
Đôi chân em chậm rãi bước đi xem xét cẩn thận các kiểu quần áo. Nagi không rành về thời trang, không biết bộ nào sẽ hợp mới mình nên đành để Reo lựa giúp.
"Này này anh lại đây thử cái này đi" em háo hức đẩy anh vào phòng thử đồ.
Sau khi đã ăn mặc chỉn chu, anh nhẹ nhàng đẩy tấm màn ra, như một Nagi Seishiro khác đang đứng trước mặt em. Reo thầm cảm thán độ đẹp trai bảnh bao của chồng tương lai.
"Oaa! Đẹp lắm, mình lấy bộ này đi"
"Anh thì sao cũng được, vậy còn em?"
"Em đương nhiên là xong xuôi hết rồi "
Reo dẫn anh lại quầy thanh toán, những bộ vest cùng phụ kiện đều đã được cho vào túi, đếm sơ sơ chắc cũng gần chục túi đồ, Nagi thở dài bất lực, không ngờ em lại háo hức đến mức này, thôi thì đời người chỉ có một lần được bước chân vào lễ đường, đầu tư một chút cũng chẳng mất gì, anh rút thẻ ngân hàng đưa cho chị nhân viên, sau khi thanh toán xong xuôi, hai thanh niên tay trong tay ra về.Vì để chuẩn bị cho hôn lễ mà mấy ngày gần đây cả hai cực kỳ bận bịu, phải xem xét nơi có dịch vụ uy tín, nào là thuê nhà hàng, thuê đầu bếp, đặt bánh kem, đặt chỗ ngồi, còn phải viết và phát thiệp mời cho từng người, riêng Reo còn phải vắt óc suy nghĩ đám cưới nên diễn ra những thủ tục nào cho khác lạ và thú vị.
------------
"Em làm gì mà chăm chú thế"Nagi tiến đến xoa đầu em, đồng thời đặt một cốc cacao nóng lên bàn, thắc mắc lên tiếng.
"Em đang viết ra một số thứ cần phải thực hiện trong lễ cưới "
"Em chu đáo thật đó" anh bật cười điềm đạm, ánh mắt đăm chiêu nhìn em.
"Đương nhiên là phải chu đáo rồi ngày trọng đại như thế cơ mà"
Reo đưa tờ giấy nãy giờ mình lên kế hoạch cho anh xem, đầu tiên là đặt lời thề hẹn trước mục sư, trao nhẫn, tiếp đến là cắt bánh kem và rót rượu cuối cùng còn có cả "hôn nhau", Nagi đọc tới đây thì ngượng chín cả mặt, anh không ngờ Reo vô tư đến mức thản nhiên viết cái này ra đấy. Anh vờ ho khan lảng tránh đi sự tăng nhiệt trong cơ thể mình vì ngại cùng với một chút hứng thú.
"Anh thấy sao Seishiro"
"À ổn mà, miễn là em quyết định thì đều ổn cả"
"Hầy!! Cái anh này, phải quyết định cho thật kĩ cùng em chứ, anh làm như đám cưới của một mình em vậy"
"Thì tại anh tin tưởng bé yêu của anh mà" Nagi cưng nựng hai bên má em đến khi đỏ ửng, đúng là Seishiro, anh lúc nào cũng lấy lòng được em mỗi khi em cáu giận, cứ như vậy hoài đời nào em mới giận nổi anh chứ.
"Được rồi đi ngủ thôi Reo"
Em gật đầu đồng ý, đứng lên vươn vai vài cái. Hai người họ đã sống thử với nhau trước hôn nhân cũng đã đâu đó tầm một tháng, đương nhiên cả hai rất hòa hợp với nhau, việc cằn nhằn cãi cọ chắc cũng chưa quá 2 lần.
Em hiện tại đang là thư kí học việc cho chi nhánh mà Nagi đang điều hành, ngày ngày họ đều ở bên nhau từ công ty cho đến khi về nhà, vì là bạn đời của anh nên đương nhiên anh ưu ái hơn người khác là việc bình thường, cũng vì lẽ đó mà nhiều cấp dưới nhìn em với ánh mắt không khỏi ghen tị. Họ cho là em ăn may nên mới lọt vào mắt xanh của giám đốc Seishiro mà đâu hề hay biết gia thế thật sự của em.
--------------"Ái chà đám cưới tới nơi rồi mà cậu vẫn làm việc chăm chỉ quá nhỉ "
Bachira và Chirigi hôm nay rảnh rỗi liền đến nhà em chơi nhưng em lại cắm đầu cắm cổ vào đống giấy tờ.
"Haizzz, thì cứ lo việc cưới hỏi nên lỡ hết việc đây này"
Cả hai đứa bạn em bĩu môi tỏ ý bất lực, cứ ngồi trên sofa mà chóp chép nhai trái cây, em chợt nhớ ra gì đó liền khựng lại đôi tay đang viết thoăn thoắt.
"Đây thiệp mời cưới của hai cậu, mém thì quên "
"Ohhhh bạn thân tôi nay đi lấy chồng rồi "
Bachira mếu máo, giả vờ đưa tay quẹt lên khóe mắt mà chẳng có giọt nước mắt nào. Chirigi chỉ mỉm cười nhẹ rồi cất thiệp vào túi quần.
"Không ngờ ngày nay nhanh đến vậy, cậu phải thật hạnh phúc đấy"
Trái ngược với Bachira, Chirigi là một con người với tính cách trưởng thành điềm đạm, cậu đặt tay lên vai em, vui mừng cho đứa bạn chí cốt của mình. Reo cũng mỉm cười hạnh phúc ôm lấy Chirigi lẫn Bachira, cuộc đời chỉ cần vậy là trọn vẹn .
"Chỉ còn 2 ngày nữa thôi nhỉ, cần gì giúp đỡ thì cứ liên lạc cho tụi mình nhé"
"Đương nhiên rồi, không nhờ 2 cậu thì nhờ ai nữa chứ" em cười xòa, đi theo bước chân của hai đứa bạn tiễn họ ra về.
Cùng lúc đó Nagi cũng đã về đến căn hộ, anh đậu xe vào hầm chứa xe, ba người họ bắt tay chào nhau sau đó cũng ai về nhà nấy. Nagi ôm chầm lấy em sau một ngày mệt mỏi.
"Được rồi Sei của em, vào tắm rửa cơm nước thôi" em vừa vỗ lưng vừa nhẹ giọng an ủi Nagi như một bé gấu lớn, nhìn to xác vậy thôi chứ làm nũng với bạn đời là không ai bằng.
"Nghe em hết" anh thơm vào má em một cách yêu chiều, tay gỡ cà vạt, cởi áo khoác treo gọn gàng trên giá treo đồ.
Một ngày của anh có mệt mỏi và vất vả như thế nào đi nữa chỉ cần luôn có em đồng hành ở bên mọi phiền muộn rồi cũng sẽ vơi đi hạnh phúc sẽ luôn dâng trào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngro] Bố Đơn Thân
Fanfiction- Boylove , nhẹ nhàng, ko phải ABO nhưng Reo có thể mang thai -Nagi là bố đơn thân - kết HE