Chapter 04

50 6 0
                                    

"Em nghĩ điều đó thật tuyệt khi chị đang thực sự làm điều này. Và nếu anh ấy không phải gu của chị, chị vẫn có thể cảm ơn anh ấy về buổi hẹn hò rồi sau đó là rời đi mà", Luna rõ ràng vẫn luôn lạc quan Hermione, luôn luôn là vậy. Kể từ sau khi quyết định rằng đã tới lúc để gặp gỡ lại vài ba anh chàng, một cơn sóng hoảng hốt đã đánh lật úp lý trí cô. Cô không biết hẹn hò. Làm sao mà cô biết được chứ? Khi vẫn còn là một cô bé mọt sách ở trường, cô đã phải lòng Ron và quyết định sẽ dành toàn bộ phần đời còn lại với anh. Cô luôn lên kế hoạch cho mọi việc, dù là lớn hay nhỏ. Bảng chữ cái có tới 26 chữ, nhưng cô thậm chí còn không có tới một kế hoạch B cho chuyện này. Hermione chưa bao giờ nghĩ tới một kế hoạch thứ hai, về việc mình sẽ hẹn hò với bất cứ chàng trai nào khác ngoại trừ Ron, hay thậm chí kể cả là khi cô muốn hẹn hò với một ai đó khác. Cô lén trút một hơi thở dài.

"Chị không biết nữa, Luna. Chị thậm chí còn không biết anh ta là ai. Sẽ ra sao nếu anh ấy là một kẻ nhạt nhẽo chán chết hay thậm chí chỉ quan tâm tới việc one-night stand? Hoặc nếu anh ấy ghét đọc sách thì sao?" Phải thừa nhận rằng, có lẽ cô đang hơi phóng đại sự thật một chút vào lúc này, nhưng sự hoảng loạn đã đánh chìm cô khi nghĩ tới việc dành buổi tối với một gã đàn ông hoàn toàn xa lạ, người mà cô đã bắt gặp trên một nền tảng Internet. Nếu để ý kỹ hơn vào nó, điều này thật đáng xấu hổ và đáng thương biết bao.

*(Trái tim trong sáng của mình không cho phép viết nghĩa tiếng Việt của từ này ra sau khi tra từ điển Oxford🥲)

"Có lẽ chị nên tìm hiểu thêm về one-night stand xem sao, Hermy."

"Luna!", Hermione thốt lên đầy phẫn nộ, nhưng cô không thể ngăn mình bật cười khi nhìn vào gương mặt ngây thơ của cô bé, người đã cười toe toét với cô một cách thích thú. Đặc biệt là Luna, người chẳng có bất kỳ mục đích gì cả, để đối phó với những thứ như các mối quan hệ xã giao hay tương tự vậy.

"Em chỉ nói suông vậy thôi mà. Đừng kỳ vọng nhiều quá, Hermione, rồi chị sẽ thấy điều đó khá vui vẻ đấy."

Có vẻ Luna đã đúng. Hermione nên cố gắng để không kỳ vọng quá nhiều về buổi hẹn hò đầu tiên này. Nhưng việc đó không thực sự dễ dàng như cô nghĩ. Từ cuối tuần trước, một cảm giác bồn chồn lo lắng đã xâm chiếm toàn bộ tâm trí cô, khiến Hermione cảm thấy gần như phát điên. Cô không thể hiểu nổi, cảm giác ấy đã đến từ đâu và tại sao cô lại quyết định chấm dứt chuỗi ngày độc thân của mình từ ngày này qua tháng khác. Thứ gì đó đã đánh thức lòng khao khát được gần gũi và chú ý của cô, và không, dĩ nhiên không rồi, Draco Malfoy chắc chắn không phải người gợi lên cảm giác ấy trong cô. Mặc dù anh đã bất ngờ xuất hiện trước mặt cô và thật đẹp trai! Cô tự nhủ với bản thân như vậy cho tới khi cuối cùng cô cũng phải thừa nhận việc đó vào phút chót. May mắn thay, cô vẫn còn đủ thời gian để sắp xếp lại những suy nghĩ rối bời của mình. Hôm nay cô đã hoàn thành ca trực ở bệnh viện sớm hơn mọi ngày và có một ngày nghỉ cuối tuần thảnh thơi trước mắt. Vì vậy, cô sẽ còn ít nhất tới bốn giờ đồng hồ nữa, trước khi lên ý định trang phục cho buổi hẹn hò tối nay. Thời gian, phải rồi cô sẽ dành chỗ thời gian rảnh hiếm hoi quý báu của mình để đi tắm trước đã.

[DRAMIONE | TRANSFIC] Message For You - by NH_Girl_2407Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ