Nhóc con trong mắt chị

17.9K 681 52
                                    

-" Tiểu Li à, mau dậy đi, đã muộn lắm rồi còn ngủ nướng sao"

-" Ưm hưm, mama à, ngủ thêm một chút nữa"

-" Mau dậy đi, hôm nay cô giáo mới sẽ đến kèm con học đó"

Lisa nằm trên giường chép chép miệng nhìn trần nhà, lại nhìn mẹ La bằng đôi mắt thẫn thờ. Là giáo viên dạy kèm thứ mấy rồi nhỉ? Một tháng đổi cả chục lần, ai cũng không chịu nổi Lisa.

Cô chẳng phải dạng ngốc nghếch gì mà là tinh ranh, chẳng phải không có thực lực học tập mà là thực lực quậy phá cao hơn mấy bậc khiến cho giáo viên ở đâu cũng ngán ngẫm.

-" Mau dậy đi, cô giáo lần này sẽ khiến con hài lòng"

-" Là môn gì?"

-" Tiếng Anh"

-" Aish, sao lại là cái môn học chết tiệt đó, con thật sự thật sự không thể hiểu nổi"

Lisa bĩu môi, điểm Tiếng Anh của cô đứng chót lớp thì phải, chuyên gia đội sổ, các môn khác chỉ đỡ hơn một chút. Mà Tiếng Anh chính là môn mà Lisa ghét cay ghét đắng có học cách mấy cũng không vào.

-" Mẹ nó ơi, Chaeyoung đến rồi"

Tiếng ba Lisa nói vọng lên, cô giáo mà họ cất công thuyết phục đã đến rồi.

-" Nhanh dậy đi, không thì con hối hận không kịp"

Mẹ Lisa bước ra khỏi phòng khép cửa lại, vừa xuống lầu đã nhìn thấy một cô gái xinh đẹp đang cười rất tươi lễ phép chào hỏi.
Bà đến ôm Chaeyoung. Nàng là con gái của nhà họ Park, năm nay được 25.

Hai gia đình là bạn bè thân thiết, thuở nhỏ nàng hay được gửi đến La gia vì ba mẹ bận rộn không có ai trông nom nàng. Nàng vẫn nhớ nhóc Lisa kém nàng khoảng 8 tuổi ngày ấy quấn nàng không cho nàng về, nhóc quậy phá lì lợm không ai bằng lại chỉ nghe lời một mình Chaeyoung. Sau này nhà nàng ổn định thì phải chuyển đi xa, Lisa thuở đó còn bé chắc đã quên nàng rồi.

-" Ba mẹ La vẫn khỏe chứ ạ?"

-" Ba mẹ đều rất khỏe, Chaeyoung à, con lớn lên xinh đẹp quá đi thôi"

Chaeyoung tươi cười, lần này nàng chuyển về đây công tác, vừa về đã được ba mẹ La chào đón rất nhiệt tình, trường của Lisa là nơi nàng sẽ làm việc nhưng trước hết đã phải nhận dạy kèm đứa trẻ nghịch ngợm kia rồi.

-" Lisa đâu rồi ạ? Con rất tò mò em ấy lớn lên trông thế nào, lúc bé em ấy rất đáng yêu"

-" Aish, con nhỏ đó mà đáng yêu sao, chú đã chán nó lắm rồi, suốt ngày lông nhông ngoài kia gây chuyện, học hành thì đội sổ, năm nào cũng gần chót lớp."

Chaeyoung che miệng cười, có nghe trước đó thành tích của Lisa không tốt nhưng nào ngờ lại đến mức này.

-" Haiz yahhh, đói bụng chết đi được"

Lisa đứng ở cầu thang vươn vai ngáp một hơi, tay lại còn cho vào trong áo gãi gãi bụng.

Đến khi nhìn xuống mới biết ba mẹ đang nhìn mình đăm đăm, đã thế còn có thêm một cô gái... một cô gái xinh đẹp đang dán mắt vào cô.

[ Lichaeng] Bé Con Của Cô Giáo ParkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ