* Bẹp bẹp bẹp*
-" Mau dậy nào bé con"
-" Hừm hừm, một chút nữa, một chút nữa thôi mà"
Chaeyoung khoanh tay đứng nhìn Lisa vẫn còn đang dính chặt vào cái giường kia, nàng khẽ lắc đầu, mọi chuyện đều có thể, chỉ có mỗi tật ngủ nướng là không sửa được. Thật không biết đã nói bao nhiêu lần.
Nàng mang quần áo đến, dựng người Lisa dậy mà giúp cô mặc vào.
Lisa gật gù, môi lại chúm chím, mắt thì ti hí, cả người nghiêng qua nghiêng lại khi Chaeyoung thay quần áo cho mình.
-" Chị ah, không dậy nổi"
* Chụt*
Chaeyoung hôn vào má cô một cái thật kêu.
-" Dậy nổi không hửm?"
-" Không nổi không nổi"
Lisa vẫn ti hí mắt mà lắc đầu.
* Chụt*
Chaeyoung lại hôn nhưng lần này là hôn vào cánh môi mềm của Lisa.
-" Chịu dậy hay chưa?"
Lisa khẽ mở mắt, cô gật đầu ngoan ngoãn như cún con.
Chaeyoung hài lòng mà ngắt hai má cô.
...
Buổi sáng sân trường nhộn nhịp, Lisa theo lối cũ bước vào lớp.
-" Á à, bé con của cô giáo Park đến rồi à!"_ Jennie nhìn thấy cô thi liền trêu chọc.
-" Thì sao?"
-" Hứ, cậu cúp học cả buổi, cô Kim vì thế mà bị hiệu phó kiểm điểm một trận, phen này cậu chết chắc, cô Park cũng không cứu nổi cậu đâu"
-" Cũng đâu phải chuyện lạ gì, phạt thì phạt"_ Lisa nhún vai.
Quả nhiên là giờ ra chơi Lisa bị Jisoo bắt lại giáo huấn một trận, cũng là vì hôm trước cúp học đi giải quyết Suzy.
-" Cuối giờ ở lại dọn vệ sinh có biết chưa"
-" Vâng"
-" Đừng có mà trốn về đó"
-" Em biết rồi mà"
-" Đừng tưởng có cô Park chống lưng thì tôi sẽ tha, kiểu như em phải cho ở lại lớp mới vừa bụng"
Lisa phồng má nhìn Jisoo, đây là xem thường năng lực của cô sao.
-" Cô cứ đợi mà xem, chắc chắn vào cuối năm xếp hạng của em ít nhất cũng từ 20 trở lên"
-" Khẩu khí tốt đấy, giống hệt ai kia"
-" Là ai hả?"_ Chaeyoung bất ngờ bước đến.
Lisa nhìn thấy Chaeyoung liền tiến đến ôm lấy cánh tay nàng cầu cứu, ánh mắt cún con kia chính là đang mách tội Jisoo.
-" Thế nào, cậu đừng có mà muốn dung túng cho kẻ xấu"
-" Bé con của mình rất ngoan, cậu mới là người xấu đó"
-" Xấu, mình xấu chỗ nào?"
-" Cậu dung túng cho cô bé tên Jennie kia sao lại không kể đi, làm như là bản thân cậu trong sạch"
-" Jennie? Jennie rất ngoan"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] Bé Con Của Cô Giáo Park
De TodoFanfic học đường. Lisa ở tuổi nổi loạn rất ham chơi, khó bảo. Ba mẹ cô đành giao cho cô giáo Park dạy dỗ. Tiến bộ chưa thấy đâu, chỉ thấy Lisa nhờ đó mà có bạn gái, còn được cô giáo cưng chiều. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhân vật đều là hư cấu...