Lisa chợt lặng người, mắt dán chặt vào đôi gò bông mềm mại trắng thơm kia. Cổ họng chợt cảm thấy hơi vướng mà nuốt ực một cái.
Dù rằng Chaeyoung đã nói sẽ thưởng cho cô nếu xếp hạng trong lớp tăng lên 3 bậc. Nhưng từ đầu nàng cũng không hẳn đã chấp nhận đòi hỏi này của Lisa. Tưởng rằng Chaeyoung sẽ lấp lửng cho qua, cô thật không ngờ nàng thật sự lại cho mình xem ngực.
Chaeyoung thấy rõ mồ hôi đọng ở thái dương nhóc con, ngay lúc này lại chạm tay lên lau nó đi như một bản năng.
-" Chị đừng làm vậy, bạn gái chị sẽ ghen với em mất"
Đôi mắt Chaeyoung trĩu xuống, Lisa cứ nói mấy lời xoáy vào tim nàng, bàn tay nhẹ đẩy Lisa ra nhưng không được. Cô trụ vững trên người nàng, ngày càng chèn ép như muốn đè nàng nằm xuống.
-" Vừa nảy còn cởi áo cho em xem ngực, bây giờ lại muốn đẩy"
Khóe môi Chaeyoung khẽ mím chặt, giọng nói có phần yếu đuối:
-" Chị đói bụng"
Lisa thở ra một hơi, dù sau cô cũng đói, ngay lúc này làm cũng không tiện, cô vẫn còn chút gì đó chưa dám.
Nhưng cái tay lưu manh trong phút ấy vẫn không bỏ lỡ cơ hội mà đưa lên bóp một bên ngực của Chaeyoung.
Lisa thấy rõ là nàng đỏ mặt.
-" Chị em với nhau có gì mà đỏ mặt"
-" Em..."
Lisa khẽ cong môi cười, cô mang theo đắc ý đứng dậy đi ra khỏi phòng.
Hai người vẫn ngồi ăn cơm trong im lặng, Lisa ăn xong thì đi xuống lầu, xem ra lại thả người ở sofa.
Chaeyoung cũng không quản cô, vốn biết hiện tại Lisa vì nàng mà rất đau lòng. Dù sau thì nàng cũng đang rất rối, nàng muốn ôm bé con của nàng, muốn thân mật với cô như mọi ngày, nhưng... cũng không biết phải làm sao.
Mỗi lần cái tên Suzy hiện lên trên màn hình, Chaeyoung đều cảm thấy như tử thần lại đến.
...
Lisa nằm ở sofa nhưng trong người cứ thấy bứt rứt, đầu cô nghĩ thế nào cũng không giúp bản thân thoát được cảm giác nóng ran đó. Nhất là khi nhớ lại cảnh trong phòng, suýt nữa thì cô không kiềm được mà làm bậy với Chaeyoung.
Buổi tối Chaeyoung ngủ trong phòng, nếu là trước đây nàng sẽ khóa cửa. Nhưng hiện tại nàng lại muốn để cửa chờ Lisa. Đúng là nàng nói chia tay, nàng muốn nhóc con rời xa nàng, muốn mọi thứ dứt khoác nhưng chính nàng là người không nở. Một mình nàng ngủ trên chiếc giường này thấy lạnh lẽo làm sao.
Nửa đêm Lisa không chịu được, hai người cách một tầng lầu mà cô cứ cảm thấy như vạn dặm. Suy tính một chút vẫn là quyết định đi lên, cô thật sự nhớ Chaeyoung sắp điên rồi, muốn chạm vào nàng, muốn hôn nàng.
Lisa lén lút mở cửa phòng, Chaeyoung ngủ yên trên giường không động tĩnh.
Nhìn bóng lưng mềm mại và chiếc cổ trắng ngần kia Lisa lại không giữ nổi liêm sỉ. Cô khóa cửa rồi đi đến giường ôm nàng.
Chaeyoung cảm nhận cổ mình bị ai đó cắn rất đau, nàng giật mình mở mắt thì thấy cái đầu quen thuộc.
Lisa cắn mút cổ nàng đến đỏ, dùng sức kẹp nàng dưới thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] Bé Con Của Cô Giáo Park
RastgeleFanfic học đường. Lisa ở tuổi nổi loạn rất ham chơi, khó bảo. Ba mẹ cô đành giao cho cô giáo Park dạy dỗ. Tiến bộ chưa thấy đâu, chỉ thấy Lisa nhờ đó mà có bạn gái, còn được cô giáo cưng chiều. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhân vật đều là hư cấu...