Lisa sau giấc ngủ ngon khẽ chép chép miệng, không khí xung quanh phảng phất mùi hương ngòn ngọt, thật dễ chịu làm sao.
Cô khẽ vươn vai, đó là lần đầu ngủ ở chỗ lạ mà Lisa ngủ ngon đến thế.
Chaeyoung nghe động tĩnh liền đến bên cạnh bé con của mình.
-" Cục cưng đã dậy rồi"
Lisa chớp chớp mắt nhìn nàng, tùy ý để Chaeyoung ôm một cái.
-" Em ngủ nhiều thật đó, vậy mà còn nói là không quen ngủ trưa"
Lisa mơ mơ màng màng chưa tỉnh hẳn, nhìn đồng hồ treo tường mới biết là đã hơn 17 giờ chiều.
Chaeyoung khẽ cười rồi xoa đầu cô.
-" Đi tắm rửa sạch sẽ rồi dùng cơm, chắc là đói rồi phải không"
-" Chị... chị à"
-" Hửm?"
-" Chị rốt cuộc xem em là gì?"
Chaeyoung khẽ nhìn vào đôi mắt trong veo biết nói ấy, nàng đôi lần đã thổn thức vì ánh mắt này, Lisa chứa bao nhiêu tâm tư trong đó không biết.
Bàn tay khẽ nắm lấy tay cô.
-" Em là nhóc con ngoan ngoãn của chị"
-" Còn gì nữa?"
-" Từ nhỏ ở cạnh em chị đã rất thích cảm giác được cưng chiều vỗ về em rồi, đến bây giờ vẫn vậy"
-" Em giống như... em gái nhỏ của chị?"
Nét mặt Lisa căng thẳng biểu hiện rõ nhất qua đôi mày đang nhăn lại kia.
Chaeyoung chợt đứng thẳng người, nàng khoanh tay một cách nghiêm nghị mà nhìn Lisa. Tiểu quỷ này không ngờ lại ngốc đến độ ấy, chọc tức chết nàng mà.
-" Em gái? Thế nào là em gái?"
Lisa bắt đầu rơi mồ hôi, cô sợ dáng vẻ nghiêm khắc ấy của Chaeyoung.
-" Vậy thì là học trò sao?"_ cô lại cúi mặt xuống, hai bàn tay đàn đan lại tự bấu chặt vào nhau.
-" Học trò? Vậy thì quan hệ cô trò giữa chúng ta tốt quá nhỉ! Đưa em đến trường rồi đưa em về nhà, cho em ăn cơm mà chị nấu, kiên nhẫn dỗ em ngủ, chị là giáo viên mầm mon sao?"
Lisa có lén ngước mặt lên nhìn nàng rồi lại cúi xuống, bụng dạ cô bồn chồn, tim thì đập lúc chậm lúc nhanh thật không biết làm sao.
Lời lẽ của nàng vừa cứng rắn vừa thuyết phục, cô không dám lên tiếng.
Nhìn Lisa cúi đầu im thin thít ở đó, cô lại cứ dùng móng tay tự bấu vào da thịt mình, Chaeyoung thật sự không kiên nhẫn được nữa.
Chaeyoung mạnh bạo đẩy người cô xuống giường. Lại đè thẳng lên người Lisa, tìm đến cổ cô hôn xuống.
-" Ah, chị làm gì thế?"
Chaeyoung không trả lời, nàng vẫn đặt tay trên ngực cô, đôi môi ngọt ngào ấy không ngừng cắn mút da thịt Lisa.
Lisa cảm thấy cả người như bị điện giật, tay chân như rụng rời, dù nàng không chế ngự cô vẫn không có sức đẩy ra để thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] Bé Con Của Cô Giáo Park
Ngẫu nhiênFanfic học đường. Lisa ở tuổi nổi loạn rất ham chơi, khó bảo. Ba mẹ cô đành giao cho cô giáo Park dạy dỗ. Tiến bộ chưa thấy đâu, chỉ thấy Lisa nhờ đó mà có bạn gái, còn được cô giáo cưng chiều. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhân vật đều là hư cấu...