Mong đợi vào phép màu

5.2K 476 14
                                    

Lisa viết xong lá thư thứ 269, cô cẩn thận gấp nó bỏ vào chiếc hộp rồi cất vào ngăn tủ.

-" Em đi học đây, một ngày tốt lành nhé"

Lisa chạy thật nhanh xuống lầu, hào hứng mà kéo tấm bạc đậy xe ra.

-" Hôm nay mình đã 18 tuổi rồi, không sợ nữa"

Lại nhìn chiếc Vespa màu vàng của Chaeyoung đặt ngay ngắn ở bên cạnh, cô bỗng nghẹn lại mấy hơi. Chaeyoung đã xa cô tận 269 ngày rồi, nổi nhớ cũng đãp chất đầy mọi ngóc ngách.

-" Chị à, Lisa của chị lớn rồi này"

Hầm để xe lặng yên không chút tiếng động nào, đã như vậy từ rất lâu, một mình Lisa lủi thủi trong ngôi nhà lạnh tanh.

Nói chuyện một mình đã thành thói quen, mỗi ngày Lisa đều viết thư cho vào chiếc hộp gỗ, tự nhủ khi Chaeyoung trở về cô sẽ đưa nó cho nàng.

Chaeyoung trở về Úc cũng cắt đứt mọi liên lạc với Lisa, cô thật sự không hiểu là vì lí do gì. Chỉ biết chờ đợi trong vô vọng.

Thời gian đầu đêm nào Lisa cũng ôm gối khóc, rồi tận một tháng, hai tháng, không biết qua bao lâu, mùa hạ rồi mùa thu, đến khi Lisa học gần xong cấp ba Chaeyoung vẫn chưa trở lại.

Nhiều lần cố gặng hỏi ba mẹ La tin tức của Chaeyoung nhưng ngay cả địa chỉ của Chaeyoung ở Úc họ cũng không rõ.

Jisoo cũng giấu kính như bưng mọi chuyện, Lisa thật sự chờ nàng như một kẻ ngốc.

...

-" Lalisa, bài tập này làm thế nào?"_ Jennie.

-" Đi mà hỏi cô Kim ấy"

-" Xía, đồ ích kỉ"

Jennie nhếch mép, thuở trước thì quậy phá học dở cùng nhau, bây giờ Lisa chuyên tâm học hành, thật sự trở thành học sinh giỏi lại không thèm chỉ bài nàng ta. Chọc tức chết Kim Jennie mà.

-" Đã vậy bà đây cho cậu biết thế nào là lễ độ"

Jennie kẹp cổ Lisa mà khoái chí cười khúc khích, chỉ có Lisa vẫn không cười, cô chỉ ngồi yên ở đó mặc Jennie làm gì thì làm.

Một lúc Jennie cũng nhận ra, cô nàng điềm tĩnh ngồi xuống bên cạnh Lisa.

-" Lại nhớ cô Park nữa à?"

-" Lúc nào mà chẳng nhớ chứ"

-" Cậu thật sự nguyện đợi cô Park mãi sao, thời gian qua chẳng có một chút tin tức nào"

-" Rồi chị ấy sẽ trở về, chị ấy sẽ không bỏ rơi mình"

-" Hừm, sao cậu lại cố chấp như thế chứ?!"

-" Trò Lalisa, đến phòng hiệu trưởng có việc"_ thầy giám thị ghé vào cửa lớp.

Lisa nhanh chóng đứng lên đi đến phòng hiệu trưởng, qua mấy dải hành lang đã làm nữ sinh nhốn nháo cả lên. Hiện tại Lisa vừa học giỏi vừa ngầu, làm sao không lắm người theo đuổi cho được.

Chỉ là trong vô số bông hoa trước mắt cũng không bằng Chaeyoung trong lòng cô.

-" Trò Lalisa, thời gian tốt nghiệp chỉ còn vài tháng nữa, không biết trò đã có mục tiêu cho mình chưa?"_ thầy hiệu trưởng hòa nhã hỏi.

[ Lichaeng] Bé Con Của Cô Giáo ParkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ