Buổi chiều sau khi tan học về nhà, Lisa tranh thủ thời gian, ăn mặc thật chỉnh tề, rời khỏi nhà lén đi đến một con hẻm, lại tìm đến một tầng hầm bí mật. Vừa đẩy cửa bước vào đã nghe tiếng người náo nhiệt bên trong.
Đây là nơi tụ họp ăn chơi của cả bọn do Lisa và Jennie cầm đầu, mô tô của bọn họ lén mua đều được giấu ở đây.
-" Yeyyy, 21 điểm, mình về nhất"
-" Haizzzz, cậu có ăn gian không vậy, sao ván nào cũng thắng thế"
-" Người lùn luôn nhận được nhiều may mắn đó hiểu chưa hả"
-" Cậu chắc chắn là ăn gian rồi"
-" Đừng nói nhiều, các cậu muốn ăn đấm không hả, mau đưa trán ra đây"
Jennie cười gian manh, ánh mắt như mất hết nhân tính, cô nàng đè đầu từng người một trong nhóm mà búng trán họ. Từng người từng người một đều bị nàng búng cho thấy mặt trời. Mỗi lần nàng ta bị cô Kim phũ đều sẽ trút lên người đám bạn như vậy.
Lisa thong thả bước vào kéo tấm bạc xuống, một chiếc mô tô màu đen sáng bóng liền xuất hiện.
-" Yah! Lisa à, lại định đua xe nữa sao?"_ Jennie.
-" Mình đi học"
-" Cái gì cơ?"_ Jennie nhăn mặt, tên bạn thối này hôm nay chạm dây rồi sao.
Cả bọn có đến năm bảy người bất ngờ mà nhìn nhau.
-" Cậu ổn không đó?"
Lisa khẽ cười, cô đội vào mũ bảo hiểm, ngồi vào xe một cách thật ngầu, không quên vẫy vẫy tay tạm biệt lũ bạn óc hạt tiêu của mình, sau đó liền phóng xe chạy đi.
Cô chạy đến nhà Chaeyoung, dù sau thì chân nàng đang bị thương, cô muốn tự đến để học thêm, như vậy tốt hơn.
Nhìn trước nhà thấy một chiếc mô tô được đổ ngay ngắn, Lisa lại nhíu mày. Cô ta lại đến tìm Chaeyoung của cô sao? Lại nhanh hơn cô một bước.
Lisa nôn nao ấn chuông cửa, cùng với ngọn lửa trong lòng đang dần được mòi lên nhưng rất lâu sau Chaeyoung mới bước ra.
Vừa bước ra nàng đã nói:
-" Lisa... thật lòng xin lỗi, hôm khác chúng ta học nhé"
-" Chị ta đến tìm chị?"
-" Ừm..."
Chaeyoung im lặng vài giây.
-" Nói chuyện lần cuối"
Lisa bỗng thấy cảm xúc bị chùng xuống một cách chóng vánh. Trong lòng bỗng nặng nề, cô khẽ thở ra một hơi.
-" Em có thể vào đó không?"
-" Lisa... đây là chuyện riêng của chị, chị có thể tự giải quyết, em về đi nhé, ngày mai gặp"
Không đợi Lisa nói thêm gì nàng đã vội vẫy tay rồi khép cổng lại, một cái quay đầu cũng không có mà thẳng thừng đi vào nhà.
Lisa chợt lại nghe lạnh lẽo trong lòng, dáng vẻ gấp rút ấy của Chaeyoung là thế nào? Lúc sáng là cùng cô phớt lờ cô ta, bây giờ Chaeyoung lại cho cô ta vào tận nhà, Lisa làm sao lại không cảm thấy khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] Bé Con Của Cô Giáo Park
Ngẫu nhiênFanfic học đường. Lisa ở tuổi nổi loạn rất ham chơi, khó bảo. Ba mẹ cô đành giao cho cô giáo Park dạy dỗ. Tiến bộ chưa thấy đâu, chỉ thấy Lisa nhờ đó mà có bạn gái, còn được cô giáo cưng chiều. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhân vật đều là hư cấu...