Bé con mau lớn nhanh một chút

7.1K 511 34
                                    

Khi trở về lớp học Lisa đưa mắt viên đạn nhìn Jennie.

Bạn học thì tụm năm tụm bảy to nhỏ, khỏi nói cũng biết bọn nhiều chuyện kia đã đưa tin đến đâu rồi.

Mà cô nàng đanh đá Jennie cũng không vừa, liếc ai chứ, bà đây liếc lại. Thế là hai người cứ trừng mắt liếc nhau đến cuối buổi học.

Nhưng Jennie là kiểu đầu gấu có tiếng chứ không có miếng, đanh đá trêu ngươi người ta là vậy, chuông tan học vừa reo đã co dò bỏ chạy.

Lisa đuổi theo Jennie, hành lang bị cả hai làm xáo trộn một phen.

-" Aaa, cứu mạng, Lisa cậu điên rồi"

-" Đứng lại đó, cái đồ nhiều chuyện, cậu nghĩ mình thoát được sao"

Jennie chạy thụt mạng, chưa bao giờ cô nàng thấy mình bứt phá đến như thế, đã là chiếc cầu thang thứ hai rồi đấy.

-" Aish, cái đồ chân dài xấu tính kia sao cậu cứ đuổi theo mình thế"

-" Hôm nay cậu chết chắc rồi Jennie"

Jennie không biết làm sao thoát, trong lúc nguy cấp lại nghĩ đến Jisoo, phải, bây giờ chỉ có cô Kim mới cứu nổi nàng thôi.

Thế là Jennie liều mạng hướng về phía phòng giáo viên mà cắm đầu chạy đến.

Vừa hay Jisoo đúng lúc bước ra cửa tan làm, Jennie như với được phao cứu sinh mà nhảy đến ôm cổ Jisoo.

-" Cô Kim cứu em"

Lisa chạy đến, cô đứng thở hồng hộc nhìn Jennie nấp sau lưng ôm cổ Jisoo mà cay cú.

Chaeyoung cũng bước ra, nhìn thấy nhóc con của mình mồ hôi lã chã thở phì phò thì liền mang khăn giấy trong túi ra.

Nàng vẫn nhìn Jisoo và Jennie, ngơ ngác không hiểu chuyện gì.

-" Hai em lại bày trò gì nữa đây hả, Jennie mau buông tôi ra"

-" Cô Kim à cậu ấy định đánh em đó"

Chaeyoung lau mồ hôi trên trán Lisa, nghe Jennie kể thì nhìn cô mà nhíu mày.

-" Sao lại bắt nạt bạn học thế?"

-" Cậu ấy nhiều chuyện"_ giọng nói Lisa nhỏ nhẹ là có phần ủy khuất giống như đang mách với nàng.

-" Đủ rồi đó Kim Jennie, có muốn tôi mời phụ huynh không, còn không mau buông ra"

Jennie bĩu môi mà buông Jisoo ra, tự động lùi ra sau một khoảng.

Lisa lại muốn lao đến xử Jennie, Chaeyoung nhanh tay giữ eo cô lại.

-" Chúng ta về thôi"

Lisa trừng mắt dọa Jennie thêm một lần nữa mới chịu theo Chaeyoung về.

Jennie không kém cạnh, biết Lisa không làm gì được mình liền thè lưỡi trêu cô rồi bỏ chạy.

Jisoo nhìn về hai phía rồi lẳng lặng lắc đầu.

...

Lisa ngoan ngoãn đội mũ ngồi sau xe nàng, học sinh trong trường tụm năm tụm bảy nhìn họ.

Chaeyoung không ngại, nàng thẳng thắng vỗ đầu Lisa mấy cái rồi mới lái xe đi.

-" Nhóc con bám chặt vào"

[ Lichaeng] Bé Con Của Cô Giáo ParkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ