Lỡ như có em bé thì thế nào?

7.3K 506 26
                                    

-" Về nhà ngay"

Khoảng sân dường như im lặng, ba cô nghiêm giọng đứng đó, Lisa thì chỉ cúi đầu, hoặc muốn hoặc không muốn nhìn thấy ba mình ở đây.

-" Chẳng phải... ba đã nói con đừng về nữa sao"

-" Nếu con còn không về, ba không còn cách khác"

Hai người từ phía sau ba cô bước lên, muốn bắt cô mang về nhà. Chaeyoung liền đặt Lisa ra sau lưng, bảo vệ nhóc con của mình.

-" Ba La, chuyện này có thể từ từ ngồi lại rồi nói được không"

-" Chaeyoung, đây là chuyện của gia đình ba, để ba tự giải quyết với nó"

-" Không được, ba La bình tĩnh đã, Lisa hôm đó vì cảm thấy rất buồn nên mới bỏ đi, em ấy ở cùng với con hiện tại rất tốt, đã tiến bộ rất nhiều"

Chaeyoung lo lắng ba La sẽ mang Lisa của nàng về mà đánh một trận, trước đây thế nào thì nàng không biết, ông ấy dù sao cũng vẫn giữ thái độ hòa nhã vui vẻ với những mối quan hệ bên ngoài. Ngay lúc này thì không như thế, ngay cả nàng còn cảm thấy sợ.

-" Lời của ba đến cả con cũng không nghe sao?"

Ông nhìn vào mắt Chaeyoung, chẳng ai biết ba cô đã nghĩ gì, ông ấy cũng chẳng phải là người hay bộc lộ tâm tư.

-" Ba La, từ bé đến lớn ba đều đã dùng gia pháp cứng rắn để dạy Lisa, nhưng em ấy dù thế nào cũng vẫn như vậy, chẳng phải ba nên dừng lại hay sao. Ba à, đừng trách con can thiệp vào chuyện riêng của ba và Lisa, ngay từ khi con trở về chẳng phải ba đã giao em ấy cho con dạy dỗ sao, con đang làm rất tốt. Mong ba La có thể nhìn nhận điều này".

Ông thở ra một hơi.

-" Được, ba công nhận nhưng Lisa vẫn phải về"

Hai người kia lại xông lên kéo lấy Lisa, cô vung tay đánh trả bọn họ, khóe mắt dường như đã trực chờ nước.

-" Con không về"

Hai người kia dùng hết sức lôi kéo, Chaeyoung giữ tay cô lại, không cho họ bắt bé con đi.

Ba cô nhìn một màn giằng co mà nhíu mày, ông trực tiếp đi đến nhấc Lisa lên mà vác lên vai.

-" Thật cứng đầu"

-" Ba mau bỏ con xuống"

Lisa ở trên vai ông ra sức vùng vẫy, nước mắt đã lã chã rơi. Cô hận, hận mình không thể kháng cự lại ông ấy.

Chaeyoung chỉ có thể nhìn theo, nàng bị hai người kia giữ lại, bàn tay đã run lên mất kiểm soát. Chẳng thể biết ông ấy rồi sẽ làm gì bé con của nàng, lỡ đâu không cho gặp nàng nữa... chắc Chaeyoung sẽ chết mất, khóe mắt tự dưng cũng chảy xuống vệt nước.

Lisa bị cho vào xe, cô bất lực mà nhìn ra cửa kính đen, ngay lúc này, cô thật hận ba của mình.

Ông ấy lẳng lặng ngồi ở ghế phụ phía trên mà không nói gì, thỉnh thoảng có quay đầu nhìn Lisa.

Hôm nay mẹ La tranh thủ nấu ăn, dự định lại mang đồ ăn sang cho con gái.

-" Mẹ à"

Lisa bước vào nhà đã đi đến ôm lấy bà, như là muốn mách tội ba.

Mẹ La bất ngờ, trước tiên vẫn là ôm Lisa vào lòng rồi nhìn ba cô.

[ Lichaeng] Bé Con Của Cô Giáo ParkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ