Chúng ta làm lành nhé

6.6K 473 24
                                    

Chaeyoung hậm hực bỏ vào nhà, nếu có thể nàng đã đem Lisa ra đánh đòn một trận. Đứa trẻ này hôm nay cúp học gần cả buổi lại còn dám thân mật với cô gái khác. Thêm csr mấy chuyện kia, kể ra thì không hết tội, chọc nàng vừa tức vừa đau lòng.

Nhưng hết lần này rồi lần khác nàng đã bắt gặp, sao cứ lại là cô bé đó chứ?

Mặt làm ngơ nhưng thông tin về cô bé tên Haewon đó Chaeyoung đã nắm cả rồi.

Trong lòng nàng cứ phập phồng ghen tức, có phải cô bé đó thú vị hơn nàng không? Xinh đẹp, học giỏi, lại cùng lứa với Lisa, rõ là hợp với cô hơn nàng. Đôi lần Chaeyoung đã tủi thân, nàng sợ Lisa lúc hai người xa cách sẽ động lòng với cô gái khác, việc cô chê nàng già cũng chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Rồi nàng bỏ đi một nước vào phòng ngủ đóng sầm cửa lại.

Lisa bước vào gãi đầu, phen này toang thật rồi sao?

Cô đi đến trước cửa phòng, phát hiện cửa bị khóa liền hụt hẫng.

-" Chị à, nghe em giải thích được không?"

...

Lisa đứng ở cửa rất lâu, đói đến bụng kêu inh ỏi.

-" Chị à, tiểu Li của chị đói bụng này"

Chaeyoung vẫn không thèm trả lời cô.

Lisa cúi mặt buồn bã, cô đi vào bếp ném balo sang một bên, lại lơ ngơ vào tủ lạnh mang cá và rau củ ra.

Một lúc sau tiếng dao thớt vang lên lộc cộc, Lisa tự mình nấu ăn đến vã mồ hôi.

-" Chết tiệt, sao lại khó thế này chứ!"

Nồi canh sôi ùng ục, Lisa ném rau củ vào. Động tác vụng về và mạnh bạo của cô làm nước văng ra, tay nhanh chóng bị bỏng rát.

Lisa chỉ kịp xoa xoa cho qua.

Đến khi nấu xong cũng hơn một giờ, Lisa hớn hở dọn ra. Chiếc bàn ăn đặt giữa nhà, trên tấm thảm có họa tiết hoa cúc, cô bày ra canh cá và một ít rau củ xào.

Chaeyoung cùng lúc cũng bước ra, nàng đã thay một bộ váy trông nhẹ nhàng hơn, mà ngắm lại còn có phần quyến rũ

Nhìn thấy bàn ăn của Lisa nàng liền híp mắt dò xét.

-" Chị à ăn cơm thôi"

Lisa thấy nàng thì mắt sáng rực mà chạy đến nằm tay kéo nàng đến bàn ăn.

Cẩn thận đặt Chaeyoung ngồi xuống, cô hứng khởi lấy cơm ra.

Chaeyoung nhìn mấy món cô nấu mà chợt đơ người mất một lúc. Canh cá chẳng thấy cá, dường như thịt đã nhuyễn ra luôn rồi, màu sắc cũng là một màu đen đen nâu nâu, chỉ còn loe ngoe vài cái xương. Củ cà rốt xắt đôi, dưa chuột trong đĩa thì giống như là bị đập nát hơn là được thái bằng dao.

-" Sao thế?"

-" À... em nghĩ... cái này có thể ăn sao?"

Chaeyoung nhìn cô bằng đôi mắt không thể ngờ vực hơn.

-" Đương nhiên là có thể, em thử cho chị xem"

Lisa đưa đũa gắp một miếng, kết quả là...

[ Lichaeng] Bé Con Của Cô Giáo ParkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ