Giải quyết người xấu

6K 494 76
                                    

Suzy vừa trở về căn hộ sau một đêm dùng tiền của Chaeyoung bao gái ở trên bar. Cô ta bước đi loạng choạng, thong thả ngả xuống giường mà không hề hay biết tử thần đang ở ngoài cửa.

Lisa dẫn theo một anh trai vạm vỡ, cao hơn cô một cái đầu, bắp tay cuồng cuộn xăm rồng xăm hổ.

Lisa dùng vai đẩy cửa nhưng không hề hấn, anh trai kia liền ra hiệu cho cô đứng sang một bên.

Anh ta nắm lấy tay nắm cửa, một cú đẩy vai thật mạnh làm cả cánh cửa bay luôn vào trong.

Lisa chầm chậm giơ lên ngón cái.

Anh trai kia lịch sự nhặt lấy cánh cửa để ngay ngắn sang một bên rồi mời Lisa đi vào.

Lisa đeo vào găng tay boxing sau đó tràn đầy khí thế mà đi vào.

-" Ai thế?"

Anh trai to con kia nắm áo Suzy kéo lên, dễ dàng bẻ hai tay cô ta ra phía sau.

Lisa lấy thế, vỗ vỗ găng tay xong liền đấm thẳng một phát vào mặt Suzy.

* Bốppp*

-" Ahhh! Yahhh! Con ranh này"

* Bốppp*

-" Áaaa! Mẹ kiếp! Sao mày dám?"

* Bốppp*

-" Aaaaaaaaaaa"

Suzy chảy cả máu mũi, mắt dường như thấy ngôi sao, bị Lisa đánh đến lừ đừ.

-" Lẽ ra cô không nên đụng tới bạn gái tôi"

* Bốp bốp bốp*

Lisa đấm liên tiếp vào bụng Suzy ba cái làm cô ta suýt thì tắt thở.

Đang say mèm, vừa mở mắt ra đã bị Lisa đấm, Suzy không kịp nhận ra tình hình mà cứ ngơ ngác như đần ra.

Lisa cũng thở nhanh vì mệt, cô đi đến nhặt lấy điện thoại ở trên giường.

-" Mật khẩu?"

Suzy thở hổn hển, máu mũi tứa ra đầy mặt nhưng vẫn kiêu ngạo cười khinh.

Lisa lên gối vào bụng, lại lấy con dao trong túi ra mà đưa lên cổ cô ta.

Suzy kêu lên thảm thiết, miệng lắp bắp nói ra mật khẩu.

Lisa mở điện thoại, chọn vào mục xóa toàn bộ dữ liệu, mắt vẫn không ngừng liếc Suzy

Đến khi dữ liệu bị xóa sạch, Lisa liền lấy chính cái điện thoại đó đập vào đầu ả ta.

Máu bắt đầu chảy dài từ trán Suzy xuống.

Nhưng vẫn chưa xong đâu, Lisa tiếp tục tìm trong phòng máy tính, dùng nó đập vào đầu cô ta, đập một cái không vỡ liền đập thêm cái nữa, thêm cái nữa, đến khi nào chiếc máy tính kia lắc rắc rơi xuống thành mảnh vụn mới thôi.

Đầu Suzy đẫm máu bù lại cho vết thương trên trán mà cô ta kêu người đánh Lisa.

-" Làm ơn... tôi biết lỗi rồi... tha cho tôi"

-" Còn ở đâu nữa? Còn giữ đoạn clip đó ở đâu nữa?"

-" Hết... hết rồi... tôi nói thật đó... "

[ Lichaeng] Bé Con Của Cô Giáo ParkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ