Chỉ thích mỗi bé con

6.7K 474 6
                                    

Lisa vẫn được nàng đặt ngồi trong lòng cho ăn cơm. Chaeyoung đã nấu cơm gà trộn mà Lisa thích, nhóc con ăn rất ngoan.

Quậy phá nhiều là thế, ở bên cạnh nàng lại có thể ngoan ngoãn như vậy. Chaeyoung thật sự bị dáng vẻ của Lisa làm cho động lòng.

Ăn cơm xong nàng tranh thủ mang đồ đạc cất vào tủ lạnh, Lisa thì đứng ở một góc lén nhìn trộm nàng.

Bánh kẹo được tặng cũng thật nhiều, có cả hoa tươi, gấu bông nhỏ.

Chaeyoung đánh mắt sang nhìn cô, Lisa liền nấp đi. Nấp thì nấp nhưng vẫn cố lấp ló xem mình đã bị phát hiện hay chưa.

Chaeyoung khẽ cười.

-" Em trốn ở đó làm gì?"

Cái đầu bé bé thập thò ở đó một lúc mới dám bước ra.

-" Sao thế hả?!"

Lisa đi đến, cô khép nép đứng gần nàng mà ấp úng hỏi:

-" Mấy thứ đó... là người khác tặng cho chị sao?"

-" À... là các bạn ở trường hôm nay tặng cho chị, đều là nhờ chiếc mô tô của em đó"

Lisa chợt gãi đầu, nghe vậy trong lòng cô liền có chút nóng ruột nhưng lại không dám biểu hiện ra quá mức.

-" Vâng ạ"

-" Em đã buồn ngủ hay chưa?"

-" Em không có, chỉ là còn đau đầu một chút"

-" Em mau lên giường nằm đi, lát nữa chị xong sẽ dỗ em ngủ nhé"

Lisa ngoan ngoãn gật đầu, cô khẽ quay lưng đi, theo lời Chaeyoung mà lên giường nằm.

Chaeyoung sau khi cất hết bánh kẹo được tặng vào tủ lạnh thì đến bên cạnh Lisa.

Nàng lên giường ôm lấy bé con vào lòng, lại dịu dàng xoa xoa tấm lưng ấy.

Lisa ôm lấy nàng, lại vùi mặt vào ngực mềm mà tìm kiếm hơi ấm. Cô giống như một chú mèo con ra sức bám người vì muốn được cưng nựng.

Một lúc Lisa lại ngước mặt lên nhìn nàng, ngón tay khẽ đưa lên chạm vào môi Chaeyoung.

Ánh mắt cô chứa một nổi suy tư chập chờn, nàng cũng nắm bắt được điều đó.

-" Sao thế bé con?"

-" Chị à, chị thích một mình em thôi nhé, yêu một mình em thôi nhé"

Lisa khẽ chớp mắt rồi chậm rãi nói tiếp:

-" Bạn học tặng quà cho chị nhiều như thế, em thấy rất khó chịu"

Nói xong Lisa lại vùi mặt vào cổ nàng sụt sịt trong đấy.

Chaeyoung khẽ vuốt tóc Lisa chiều chuộng, thì ra là lo lắng việc bạn học tặng quà cho nàng.

-" Nhóc con, em đừng nghĩ linh tinh, chị chỉ thích bé con của chị"

Nàng hôn nhẹ lên trán cô, ra sức âu  yếm tiểu công của mình. Lisa của nàng xem ra có tính chiếm hữu rất cao đây mà.

-" Ngoan, em đáng yêu như thế làm sao chị có thể thích người khác chứ"

Lisa lại ngước mặt lên nhìn Chaeyoung, một lúc lại nhích người lên phía trên, lấy lại vẻ phong soái, cô chủ động hôn lấy môi nàng.

[ Lichaeng] Bé Con Của Cô Giáo ParkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ