Trong lớp học vẫn xôn xao như mọi khi, bạn bè tụ tập quanh chỗ Jennie ăn uống tám chuyện.
Đồ ăn đầy trên bàn nhưng Lisa vẫn chỉ thích giật lấy hộp bánh gấu trên tay Jennie mà thôi.
-" Yahhhh, Lisa thối trả đây"
Jennie phồng má dồn hết sức lực mà giật lại.
-" Cậu không giật cái đó của cậu ấy được đâu, là bánh của cô Kim mua cho cậu ấy đấy, ăn tạm mấy cái này đi"_ Ryoe.
Lisa híp mắt nhìn Jennie, nhặt tạm đồ ăn trên bàn cho vào miệng.
-" Mặt mũi lại làm sao thành ra thế kia rồi, học tệ nên bị cô Park đánh à?"
Mọi người liền thi nhau cười.
-" Linh tinh, mình giật hết bánh gấu của cậu bây giờ"
-" Chỉ đùa thôi mà tên não heo này, là ai dám đánh cậu, không xem Jennie này ra gì nữa rồi à"
-" Là xã hội đen đấy"
-" Hôm nào đem cả bọn đi xử hết bọn chúng"
-" Đúng là Kim Jennie nhỉ"
-" Đương nhiên"
Jennie ôm hộp bánh gấu trên tay mà tự đắc vênh mặt.
Lisa biết cô bạn của mình chỉ được cái mạnh miệng, đành mặc kệ mà trở về chỗ ngồi.
Lại lấy trong balo ra hộp sữa dâu của Chaeyoung mà tận hưởng, cô còn đánh mắt lên bàn trên hơn thua với Jennie.
...
Giờ ra chơi thầy giám thị nhờ Lisa đến kho dụng cụ ở sân sau để tìm giúp vài món đồ. Lúc đó cô chợt phát hiện trong góc tường kín có một đám nam sinh đang bắt nạt một cô bé.
Nhìn đã thấy chướng mắt, Lisa quyết định đến dạy cho chúng một bài học, xem ra cũng mới chỉ là học sinh lớp 10.
-" Không đưa tiền thì bọn tao xé áo mày đấy"
Lisa nắm đầu tên lớn giọng đó kéo ra trước, đập đầu cậu ta vào tường nghe rõ một tiếng * kịt*.
Nam sinh yếu đuối ngất xỉu tại chỗ, hai nam sinh còn lại trố mắt nhìn Lisa, liền không biết trời cao đất dày lao đến đánh cô.
Lisa đánh đấm một vài cái đã làm bọn chúng thương tích đầy mình co chân bỏ chạy.
Cô bé kia ngồi khóc thút thít, Lisa trông thấy thật tội nghiệp.
-" Đứng dậy đi, tôi xử bọn chúng rồi"
Cô bé từ từ ngẩng mặt lên, hai ánh mắt nhìn nhau bất ngờ nhận ra đối phương.
-" Chị Lisa"
-" À, em là Haewon phải không?"
Lisa đỡ cô bé đứng dậy, không ngờ lại là học sinh lớp 10 ở trường cô.
-" Sao lại bị tụi nó bắt nạt?"
-" Bọn họ thích thì làm thôi, cảm ơn chị rất nhiều"
-" Phải rồi, quên liên hệ với em để trả lại chi phí ở trạm y tế"
Lisa lấy trong túi ra một số tiền đưa cho cô bé nhưng Haewon nhanh chóng từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] Bé Con Của Cô Giáo Park
Ngẫu nhiênFanfic học đường. Lisa ở tuổi nổi loạn rất ham chơi, khó bảo. Ba mẹ cô đành giao cho cô giáo Park dạy dỗ. Tiến bộ chưa thấy đâu, chỉ thấy Lisa nhờ đó mà có bạn gái, còn được cô giáo cưng chiều. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhân vật đều là hư cấu...