Chaeyoung ngồi trên giường nhìn cửa phòng chợt mở ra, sau đó thì thấy Lisa hai bên tay cầm hai túi đồ ăn, miệng cũng gặm một túi đó ăn khác trông thật buồn cười.
Nhóc con hớn hở đến bên cạnh nàng.
Lisa mang ra một phần cháo dinh dưỡng còn nóng hổi, khẩn trương mà thổi thổi đút cho nàng.
Chaeyoung vốn dĩ đã là cô gái được Lisa đặt lên trên đầu, ngày thường đã nghe lời nàng răm rắp, đến khi cô thật sự có được nàng, kể từ đó chính là muốn moi móc cả tim gan ra hết mực cung phụng và sủng ái Chaeyoung.
Chaeyoung cũng chưa từng thấy mình có thể yếu đuối và ủy khuất trước một người nào đó như vậy. Lisa vừa đi lúc nảy không lâu lại thấy trống trải không thôi, còn nói gì đến chia tay.
Ăn được một lúc thì nàng ôm lấy cánh tay Lisa, thật sự chẳng nỡ giận bé con thêm chút nào nữa.
-" Chaengie, bảo bối nhỏ của em"_ Lisa ôm trán nàng hôn thật khẽ.
-" Hứ, còn dám gọi chị như thế, ai là bảo bối của em chứ, thật không biết lớn nhỏ"
Cái mặt làm nũng ấy là vũ khí chết người của Chaeyoung, có lẽ nàng chẳng biết.
Lisa đưa tay nựng lấy má mềm của nàng, cô cưng chết mất, kiểu nào cũng cưng.
-" Là Lisa thối này không biết điều, cô giáo Park có thể dạy dỗ lại tùy ý"
-" Xùy, tiểu quỷ nhà em dám đi đánh người, nếu như xảy ra chuyện tôi biết ăn nói làm sao với mẹ em đây hả, tội của em có viết thành sớ cũng không hết"
-" Được được, đều là lỗi của em, chị đánh mắng thế nào cũng được, chỉ cần chị vẫn luôn là cô bạn gái xinh đẹp của em"
Chaeyoung nép vào lòng Lisa, nhịp tim cô đập chậm rãi, dẫu sao nàng cũng nhớ, nhớ cái cách Lisa đã " yêu" nàng. Suy cho cùng, nhục dục giữa những người đang yêu đã trải qua rồi thì hai tâm hồn chính là trói chặt vào nhau.
Nàng ngẩng mặt hôn lấy môi Lisa, còn đanh đá mà cắn môi cô thật mạnh đến nó rách cả da.
Lisa bị cắn đau cũng chỉ dám thở mạnh, hoàn toàn chẳng kháng cự hay phàn nàn, nụ hôn phản phất vị máu tanh nhưng lại ngọt quá đỗi.
-" Nhóc con, chị yêu em"
Nàng ôm lấy khuôn mặt Lisa, ngón tay chạm lên vết môi đang rỉ máu kia, thật không kìm lòng được mà lại hôn lần nữa.
Lisa thuận đà lại đẩy nàng xuống giường, tay đặt nhẹ lên khỏa ngực đầy đặn của Chaeyoung, cô như đứa trẻ tham lam lại muốn nàng.
Lisa hôn xuống cổ, đang hôn hăng say thì bị nàng đẩy ra.
-" Bé con, em vẫn chưa ăn gì"
Lisa chợt nhớ ra mà bụng lại sôi ùng ục, nhưng mà món ngon trước mặt này chẳng phải tốt hơn gấp trăm lần sao?!
Cô lại ngoan cố mà hôn xuống, tay còn bạo gan cởi đi một cái cúc áo của Chaeyoung.
Chaeyoung lại nhăn mày, đúng thật vẫn là nhóc con cứng đầu không hơn không kém. Nàng ôm lấy đầu Lisa mà đẩy ra.
Lisa như trẻ bị giật mất kẹo, bĩu môi ấm ức nhìn nàng, hơi thở phả vào mặt nàng nhè nhẹ đã có chút nóng.
Chaeyoung biết bé con đang hụt hẫng, dáng vẻ kia thật sự là có chút tội, vì thế nàng ra sức dỗ dành:
-" Bé con ngoan, mau ăn uống để lấp đầy cái bụng đói, trẻ con nghe lời thì mới được cưng có biết không"
Ngón tay nàng chạm lên vành môi của Lisa, nhìn gương mặt phong soái kia thật khó tin nhóc con của nàng còn chưa 18 tuổi. Ấy vậy mà...
Chaeyoung hứa với lòng đó chỉ là lần duy nhất nàng cùng với Lisa trót dạy mà đi quá giới hạn. Bé con chỉ nên là bé con, không thể vì một lần bộc phát mà mở đường cho cả những lần phóng túng tiếp theo.
Lisa khẽ gật đầu, mọi chuyện đều nghe nàng.
Cô nhanh chóng ăn hết phần thức ăn thừa còn lại của Chaeyoung, trên gương mặt dường như chẳng có chút nề hà.
Nhiều lúc ngắm nhìn Lisa mà lòng nàng tự hỏi đứa nhóc ấy không ngoan ở chỗ nào để ba cô phải nghiêm khắc trách phạt như thế?
Chaeyoung đi lấy một hộp sữa dâu trong ngăn tủ, sau đó lại mang vào phòng cho Lisa.
Cô hai tay ôm hộp sữa uống ngon lành, quần áo được nàng chỉnh lại ngay ngắn, khóe môi còn dính vụn thức ăn được Chaeyoung tỉ mỉ lau đi.
Từng chút từng chút một, Chaeyoung lại biến Lisa thành em bé của nàng.
Lại lấy một thỏi son YSL thoa đều lên chiếc môi anh đào đầy mê hoặc của mình khiến Lisa nhìn nàng không chớp mắt. Chaeyoung nhẹ bước tới, váy mỏng để lộ một phần ngực quyến rũ khi nàng cúi xuống làm Lisa suýt thì chảy máu mũi.
-" Yên nào"
Chaeyoung hôn lên trán để lại dấu son đỏ chót, lại đến má, đến mũi, đến môi, đến cằm, khắp nơi trên gương mặt của Lisa đều có dấu vết của nàng.
Lisa chỉ có thể nằm yên cam chịu, bị nàng hôn đến không biết trời trăng gì nữa, trong đầu toàn là nụ hôn của nàng. Cô trông như em bé vừa no sữa, môi chúm chím, mắt thì vô tư.
Chaeyoung cười ma mãnh, lại thuận tay chụp một tấm ảnh gương mặt trắng trẻo đầy dấu son mà lưu làm hình nền điện thoại.
...
Thoáng đã thấy nắng chiều nhẹ buông bên mấy nhành hoa cúc mà nàng trồng.
Lisa cùng nàng mang nước ra tưới hoa, Chaeyoung chăm chút dọn lá trên mấy chậu hoa, nhóc Lisa phía sau lại trông thập thò đầy gian xảo.
Chaeyoung liếc sang trái Lisa lại nấp sang phải, nàng quay sang phải cô lại nhảy sang trái.
Đến khi nàng làm xong, nhìn trước cửa là mấy cánh hoa được xếp thành hình trái tim rất tỉ mỉ.
Lisa đứng một bên cười rất tươi, nụ cười ngọt ngào ấy chính là thứ khiên trái tim nàng rung động như những giây phút đầu tiên.
Thế này thì cũng thật lãng mạn nhưng tiểu quỷ kia hình như đã hái gần hết vườn hoa của nàng rồi.
-" Lalisaaaaaaaa"
-" Này, chị bình tĩnh đã"
Chaeyoung nhặt lấy cây gậy đập gián gần đó mà đuổi Lisa chạy lòng vòng khắp quanh sân.
-" Em chịu đứng lại chưa hả"
-" Ah ah, em biết lỗi rồi, chị đừng đánh đừng đánh mà, chị sóc chuột xinh đẹp ơi"
Tiếng cười khúc khích của Lisa và Chaeyoung vang trong sân nhà vào buổi chiều nắng nhạt.
Chợt có chiếc ô tô sang trọng ghé ở cổng, cô và nàng ngó mắt nhìn ra. Người đàn ông mặc vest đen tỏa ra khí khái điềm đạm, ba cô đã đến đây làm không khí buổi chiều ấm áp bỗng hóa thành đông trong chốc lát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] Bé Con Của Cô Giáo Park
RastgeleFanfic học đường. Lisa ở tuổi nổi loạn rất ham chơi, khó bảo. Ba mẹ cô đành giao cho cô giáo Park dạy dỗ. Tiến bộ chưa thấy đâu, chỉ thấy Lisa nhờ đó mà có bạn gái, còn được cô giáo cưng chiều. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhân vật đều là hư cấu...