Một nhà ba người

6.2K 496 22
                                    

-" Oe oe oe oe oe"

-" Ngoan nào ngoan nào đừng khóc nữa mà"

-" Uhhum... mama... mama... oe oe"

-" Haiz... không biết Lisa ở đâu chưa chịu về, sao con bé cứ khóc suốt vậy chứ?"

Mẹ La bế đứa bé trên tay, đã dỗ đủ kiểu rồi mà tiểu công chúa vẫn không chịu nín, từ lúc thức dậy không nhìn thấy Lisa cô bé cứ khóc lóc ỉ ôi.

-" Baba... baba ah ah... "

-" Được rồi được rồi, mau nín đi nhé"

Rốt cuộc mẹ Lisa cũng phải chịu thua cô công chúa cứng đầu kia mà gọi tìm Lisa.

Lisa đang ôm Chaeyoung, say sưa úp mặt vào bầu sữa mà cô nhớ mong suốt bấy lâu nay, làm sao còn tâm trí quan tâm thêm điều gì khác nữa chứ. Điện thoại cũng đặt ở chế độ yên lặng từ lúc nào.

-" Cái con bé này lại còn không thèm bắt máy"

Em bé có lẽ cũng hiểu chuyện mà cứ bĩu môi, thật bất công không thôi, baba và mama ôm nhau ngủ lại bỏ người ta thế này. Dường như cô bé cũng cảm thấy oan ức mà lại khóc lên oe oe.

...

Buổi sáng tại một ngôi nhà nọ.

-" Bóp chân cho đàng hoàng vào"

-" Chị biết rồi mà"

Jennie ngồi trên sofa, chễm chệ mà ăn khoai tây chiên còn Jisoo thì cật lực bóp chân cho nàng ta.

-" Em đã nói rồi, chỗ Lisa có một đứa bé giống Lisa y như đúc không còn chỗ chê, chị thấy được thì đến lấy về cho cô Park đi, đỡ phải mắc công nghe ngóng dò tìm các thứ".

-" Jennie à, đứa bé đó... đứa bé đó là con của Lisa và Chaeyoung thật đó, Chaeyoung cứ khóc nấc lên từ khi để lạc cô bé, em nói trẻ con đứa nào cũng như đứa nào thì sao mà được chứ"

-" Chị nói con của Lisa và cô Park thật sao?"

Jisoo biết đến nước này cũng không thể giấu được gì nữa, cô khẽ gật đầu.

-" Chaeyoung về Úc một thời gian thì phát hiện có thai, ba mẹ cậu ấy rất khó, phải tranh đấu dữ dội mới có thể sinh đứa bé ra. Đến bây giờ vừa mang về nước để gặp Lisa thì lại xảy ra chuyện."

-" Thật li kì"

Jennie nghe qua mà sửng sốt, buộc lòng phải ăn luôn phần khoai tây chiên còn lại của Jisoo để ổn định tâm lí.

Jisoo chỉ biết thở dài bất lực, từ khi mang Jennie về ở chung thì đồ ăn của cô bị nàng ta giành hết, khỏi nói đến việc nhà, cho cún ăn đều là việc được giao cho cô. Nhiều lúc Jisoo lại nhớ đến khoảng thời gian mà cô nữ sinh Kim Jennie mỗi ngày đều mang đồ ăn cho mình vào giờ ra chơi.

Đúng là Jennie rất có khiếu kinh doanh.

Nhai nhòm nhoàm một lúc Jennie lại đăm chiêu.

-" Em cứ cảm thấy chuyện này cấn cấn ở chỗ nào ấy"

-" Là chỗ nào chứ?"

-" Haiz, đi mau"

Jisoo chưa kịp hiểu gì đã bị Jennie nắm áo kéo đi.

...

Chaeyoung nằm trong vòng tay Lisa cảm nhận hơi ấm, trải qua thời gian nghiệt ngã, vòng tay này cũng thay đổi ít nhiều.

[ Lichaeng] Bé Con Của Cô Giáo ParkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ