Trường học buổi sáng xôn xao với sự xuất hiện của cô giáo dạy Tiếng Anh mới.
Lisa đi ngang một đám đông đang bàn tán kia mà nhíu mày, cái gì là "cô Park xinh đẹp thật đấy", " cô Park xinh đẹp sẽ là của tôi". Lisa thở ra một hơi khinh bỉ, cô giáo Park mà bọn họ ao ước sẽ là của Lisa này.
Sau giờ sinh hoạt tập thể lại bắt đầu bằng tiết Tiếng Anh, Lisa đương nhiên chẳng muốn cúp học mà đổi lại là hứng khởi lạ thường. Cô rất nóng lòng muốn gặp chị Chaeyoung xinh đẹp của mình.
Chaeyoung nhẹ chân bước vào lớp, tay nâng gọng kính nhìn tổng thể học sinh trong lớp. Lisa đứng chào không bình tĩnh nổi mà vẫy vẫy tay muốn Chaeyoung nhìn thấy mình.
-" Tất cả ngồi xuống, Lisa đứng yên đó"
" Ơ???"
Giọng nói nghiêm khắc của Chaeyoung làm lớp học im lặng, Lisa ngơ ngác đứng đó.
-" Đứng chào mà cũng không nghiêm túc được, phạt em đứng như vậy đến cuối tiết"
Lisa nghe tim mình vỡ vụn, nữ thần trong lòng cô nỡ nào lại như thế, đôi mắt trong vắt không thể giấu nổi sự hụt hẫng. Lại còn là ngay tiết học đầu tiên, chị Chaeyoung của cô vì sao lại còn có thể có bộ mặt này, thật sự sốc.
Bạn học ai cũng liếc nhìn Lisa, mong chờ xem cô sẽ đối phó với cô giáo mới nghiêm khắc kia như thế nào. Nếu là thường ngày sẽ thỏa thích trêu ngươi chọc giáo viên tức điên rồi bỏ khỏi lớp.
Nhưng họ chờ mãi Lisa cũng chỉ đứng ở đó lặng lẽ cúi mặt xuống. Thật kì lạ.
Chaeyoung giới thiệu sơ qua về bản thân rồi bắt đầu tiết học, thoạt có đánh mắt xuống cuối lớp nhìn nhóc Lisa. Thấy Lisa ngoan ngoãn đứng buồn thiu ở đó lại thấy có chút tội.
Nàng lại thấy nhóc con đáng yêu làm sao, cố nhịn cười giữ vững dáng vẻ của một giáo viên nghiêm khắc.
Jennie ngoái đầu nhìn Lisa, thầm bêu xấu cô với bạn cùng bàn:
-" Lisa thối bị ma nhập rồi"
-" Hôm nay cậu ấy bị sao thế nhỉ?"_ Ryoe.
-" Bà cô mới đến là thần thánh phương nào không biết, có thể khiến La đầu gấu kia xìu lông"
-" Jennie à, mình thấy... hai người đó có gì đó lạ lắm"
-" Thế nào?"
* Rầm*
Cú đập bàn của Chaeyoung làm Jennie và Ryoe giật mình.
Lisa nhìn hai người bọn họ, cô nhe răng dọa nạt, này thì dám nói xấu cô.
Giờ ra chơi đến, Lisa chán nản ôm cặp sách muốn cúp học, ở phía cầu thang tầng hai lại bắt gặp Jisoo đang đi cùng nàng.
-" Cà phê của cậu"
-" Cảm ơn"
Mày Lisa vội nhíu lại.
Chợt có bàn tay đưa ra kéo cô vào một góc, là Jennie.
-" Thế nào?"
-" Suỵttttt"_ Jennie kéo cô tiếp tục rình mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] Bé Con Của Cô Giáo Park
De TodoFanfic học đường. Lisa ở tuổi nổi loạn rất ham chơi, khó bảo. Ba mẹ cô đành giao cho cô giáo Park dạy dỗ. Tiến bộ chưa thấy đâu, chỉ thấy Lisa nhờ đó mà có bạn gái, còn được cô giáo cưng chiều. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhân vật đều là hư cấu...