Seis

398 3 0
                                    

Ethan tighten his grip on her body and gave an open-mouthed kisses, licking her, tasting her. And all she could do is squirm and whimper.

Ang malaki at magaspang nitong kamay ay humahaplos at pumipisil sa hita niya habang unti-unti namang tumataas sa kanyang dibdib ang kamay na nasa beywang niya, at dinakma nito ang isa niyang dibdib sa ilalim ng bra niya. Minamasahe, pumipisil at pinaglalaruan ang kanyang utong na nagbibigay ng kuryente patungong pagitan ng hita niya.

Pagkatapos ay nilukumos nito ng halik ang mga labi niya. His tounge enter her mouth while roughly smashing their lips together.

"Mmm~ Ahmmp~!"

Hindi niya namalayang tinanggal na pala ng binata ang butones ng shorts niya at unti-unting tinatanggal iyon hanggang sa panty nalang ang suot niyang pang-ibaba.

Pumasok ang kamay nito sa loob ng panty niya. Her toes curls and she almost shout when a big and rough palm cup her womanhood, a finger slide up and down on her wet slit. Tinabingi niya ang mukha dahilan upang mapunta sa pisngi niya ang labi nito, ngunit hindi yun tumigil at bumaba pa sa leeg niya.

"Ah~! Wag, kuya Ethan— ah~!"

Rape! Rape! Gusto niyang isigaw pero alam niyang iba ang sinasabi ng katawan niya. Kung nasa katinuan lang siya ay pinigilan na niya ito, ngunit nalulong siya sa pagmamahal at pagnanasa sa binata.

Napaangat ang katawan niya ng marahas na paglaruan ng hinalalaki nito ang maliit na butil ng pagkababae niya at sinubukang pumasok ng mahabang daliri nito ang makipot na lagusan niya.

"Uhm~!" Napakapit siya sa balikat ng binata at napapikit ng tuluyang sinagad nito ang daliri sa loob niya. Nanginig siya at nawalan ng lakas ang mga hita ng naglabas-masok ang mahabang daliri nito.

Pinahiga siya sa sofa at bumaba ito sa pagitan ng mga hita niya. Pinapatanggal nito ang bra niya, na dahan-dahan niyang ginawa at tumambad dito ang dibdib niya. Sakto lang ang laki ng mga yun.

"Ah~! AH~!" Naging marahas, madiin at mabilis ang paggalaw ng daliri nito at dinagdagan pa nito ng isa kaya halos hindi niya mahabol ang kanyang hininga. Ungol at halinghing kasama ang malaswang tunog na nanggagaling sa pagbayo ng mga daliri nito ang pumupuno sa paligid.

Palihim siyang nagdasal na sana ay walang makarinig sa kanila kahit pa hating-gabi na.

"K-kuya Ethan~!" Her back arched and mouth hanged open as she reach an intense orgasm, but his fingers didn't stop, instead it became more fierce. Umangat ang beywang niya para takasan ang mga daliri nito pero humabol ang mga iyon at naging marahas.

"Ah~! Kuya Ethan— ah~!" He's finger-fucking her through orgasm, it didn't end.

Ilang beses siyang nilabasan, punong-puno na ng katas niya ang kamay nito at ang pagkababae niya pero hindi parin ito tumitigil.

"Kuya Ethan, tama na po~" Umiiyak niyang pakiusap. Hindi na niya kaya, hindi na kaya ng katawan niya ang nakakabaliw na sensasyon. Pakiramdan niya ay mawawala na siya sa katinuan pag hindi pa ito tumigil.
Pinanood lang siya nito saka nilapit ang mukha sa tenga niya. "Patikim pa lang ito, Heather, ng magiging kapalaran mo kapag naging girlfriend na kita. Mas malala pa dito ang gagawin ko sayo."

The SK Chairman's Dark Desire | ON HIATUSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon