Her body jolted and bite her lip while her eyes are closed when he spurt his cum on her face. Namilipit ang mga daliri niya sa paa ng maramdam ang malapot at mainit na tamod ng nobyo, marami ang nilabas nito.
Sobrang lagkit ng katawan niya dahil parang pinaliguan siya nito ng tamod nito. Isama mo pa ang sobrang daming tamod na naipon sa puson niya. She can feel the small bump on her belly that's full of his cum. Ang ilan ay umaagos na palabas ng pagkababae niya.
She whimper softly when she felt him stop cumming and enter the bathroom. She didn't expect him to clean her body because knowing him, it was one of his kink to leave his mark and cum on her body until it dries.
Hanggang sa tuluyan na siyang nawalan ng malay. Nagising nalang siyang wala na ang nobyo, at hindi niya alam kung saan ito nagpunta.
Wala sa sarili at tulala siyang nakaupo sa kama, hawak ang kumot na tumatakip sa hubad niyang katawan sa dîbdib. Puno ng marka, laway, pawis at tamod ang katawan niya, pati na mukha at buhok.
Muli siyang bumalik sa pagkakahiga at natulog nalang. Gustuhin niya mang linisan ang sarili dahil nanlalagkit na siya ay hindi niya magawa, bukod sa nanghihina ang buong katawan niya ay nanginginig din ang mga hita niya. Wala siyang lakas na maglakad, ni tumayo.
---
Sinuklay niya ang buhok gamit ang kanyang mga daliri habang nakatingin sa mga baril na pinadala sa kanya ng cousin-in-law niya, ang asawa ni Sabrina na si Adrian.
Isa na namang hakbang ng pagsasagawa ng plano niya. Sa oras na isasagawa na niya ang plano, handa na ang lahat.
"Señor, pinapasabi po ng Señor Adrian na kapag kailangan niyo pa daw po ng tulong, magsabi lang daw kayo." Ani ng isa sa mga tauhan ni Adrian na naghatid ng mga kargamento.
Napatango siya. "Pakisabi salamat." Nagpaalam na ang mga ito.
"Nabilang mo na ba lahat?" Tanong niya dito.
"Opo, Señor. Nasa kalahati na ng target nating bilang." Sagot nito.
"Good. Let's just do it slowly. And I want you to order 1 kilo of drugs."
Napaangat ang tingin nito sa kanya, nanlaki ang mga mata. "Señor?" Gulat nitong tanong.
Tumingin siya sa mga mata nito. "Narinig mo ako, Grayson."
Nagaalangan man ay tumango ito. "Masusunod, Señor."
Sabay nilang nilisan ang bodega.
---
Nang buksan niya ang pinto ay isang maganda at matangkad na babae ang tumambad sa kanya. She was starts truck of because of the goddess in front of her.
Napakurap siya para ibalik sa katinuan ang isip. "U-uhm.... Sino po sila?"
"I'm Ethan's cousin. Is he here?"
Oh, cousin.
"Ikaw ba si Sabrina? Nice to meet you. Wala po si Ethan ngayon, may pinuntahan. Ah, pasok po kayo." Niluwagan niya ang pagkakabukas ng pinto at pumasok ito.
"Stop using po on me, it's making me feels old." Sabrina complained which make her chuckle softly. Magpinsan nga.
Pinaupo niya ito sa sofa at inalok ng maiinom. "Coffee, please. Barako if you have." Napatango siya at pumunta sa kusina para tignan kung may natira pa sa kapeng niluto niya kagabi.
Nilapag niya sa center table ang tasa ng kape, umuusok at mainit pa dahil sa thermos nila nilalagay ang mga kapeng niluluto nila.
"Ano nga palang sadya niyo dito?" Muntik na niyang masabi ang po.
"Please, be comfortable with me. At nandito ako dahil gusto kitang makilala. Ethan said I can only meet you when you are already pregnant with his child, which I know that will going to take a long time because your still studying. So, here I am."
Kung may iniinom lang sana siya ay malamang nabilaukan na siya. Pregnant? Seryoso ba?
"Ah hehe." Tanging nasabi niya.
---
Pagbukas niya ng pinto ay bumungad sa kanya ang mga boses ng dalawang babae na naguusap at nagtatawanan. Napakunot ang noo niya habang tinatanggal ang sapatos at nilagay iyon sa lagayan.
Naglakad siya papuntang sala at lalong kumunot ang noo niya ng makita kung sino ang kausap ng nobya.
"What the hell are you doing here?" Nakuha niya ang atensyon ng dalawa.
Sabrina smile and wave at him. "Hi, cousin!"
"I ask you, what are you doing here?"
Sabrina's smile turns into pout. "I want to meet my cousin in law, of course." Humalukipkip ito.
"I told you, you can only meet her when she's already pregnant with my child."
"Ethan!" Sita ni Heather sa kanya ng may namumulang mukha, pero hindi niya ito pinansin at tuloy ang pakikipagtagisan ng masamang tingin sa pinsan. Parehas na ayaw magpaawat.
Walang nagawa si Heather kundi tumayo at tinakpan si Sabrina sa paningin ni Ethan gamit ang katawan niya, dahil konti nalang ay mukhang magsasakmalan ang dalawa.
Hinawakan niya ang magkabilang pisngi ng nobyo at pinatingin ito sa kanya.
"Stop na. Magpalit ka na at nakapaghanda na kami ng tanghalian."
Napabuntong hininga ito at pumunta na sa kwarto, pero tinignan muna nito ng masamang tingin ang pinsan na nilabanan naman ni Sabrina.
She sigh hopelessly.
BINABASA MO ANG
The SK Chairman's Dark Desire | ON HIATUS
RomanceAlta Sociedad Series Heather has been Ethan's steadfast supporter throughout his campaign for SK Chairman of their barangay. When he wins, they are thrown into the midst of a tribal war between the Madriaga-Elizalde and Azentin. As Heather navigate...