"Ano yung narinig ko?! Si Heather may boyfriend na?!" Narinig niyang sigaw mula sa hagdan at ang mga nagmamadaling yabag pababa. Sumulpot ang dalawa pang pinsan niya at mga kapatid ni Silas, sila Shar at Mitch. Kambal sila.
Tumabi sila sa kanya.
"Meron ka ng boyfriend?" - Shar.
"Sino, sino?" - Mitch.
"Che. Lumayo nga kayo sakin!" Tinulak niya ang mga ito sa mukha. Ang lapit eh.
"Ehh! Gusto naming malaman kung sino ang boyfriend mo~" - Shar.
"Sige na~" - Mitch.
Napabuga siya ng hangin at kinuha ang phone saka binuksan yon, pinakita niya sa mga ito ang wallpaper niya na picture nilang dalawa ni Ethan habang nasa clean up drive sila.
Hinablot ni Shar ang phone niya saka tinignan ang wallpaper, dinaluhan naman ito ng mga kapatid. Nakatutok silang lahat sa phone.
"Ay! Ang gwapo." - Mitch.
"Eto yung Ethan Elizalde? Ang gwapo nga. Sigurado ako, matangkad din yan at may abs." Tumango siya sa sinabi ni Shar dahilan upang mapatili ang dalawa.
"Yan yung anak ng dating Governor natin, si Governor Elias Elizalde. Namana niya kaya pagiging mabuting Governor ng tatay niya?" Ani ni Silas saka napatingin sa kanya.
"Oo naman. Sobrang bait at passionate na SK Chairman ni kuya Ethan. Napapadali ang lahat sa kanya, nagustuhan din siya ng mga tao." She proudly said.
"Oh~ Excited na akong bumisita ulit satin." Shar clap her hand excitedly.
"Ako din. Ako din!" Segunda ni Mitch.
"Mag-ingat kapag pupunta kayo don ah. Wag din kayong basta-basta makikipag-usap, lalo na sa mga barangay officials dahil sa chismis na kumakalat tungkol sa tatay niyo." Paalala ng tita, tumango ang tatlo.
"Friday ngayon. Ano? Punta tayo bukas satin?" Excited ang mga itong tumango.
---
Napabuga siya ng hangin saka muling napatingin sa bumabakat niyang pagkalalaki sa suot na slacks. Bakit ba naman kasi bigla bigla nalang pumapasok sa isip niya ang kanyang magandang nobya? Palagi tuloy siyang nagkakaproblema sa pagitan ng hita niya.
At dahil wala ang nobya para paligayahin siya ay wala siyang magagawa para ibsan ang matinding init ng katawan kundi ang mag mariang palad.
Kinuha ang phone para i-text ang nobya.
Ethan:
Send me nude photos, babe.Naghintay pa siya ng ilang minuto bago ito nagreply. She send him a nude photos of her, specially her pussy.
Lalong nagwala ang pagkalalaki niya kaya naupo siya mula sa pagkakahiga sa kama, binuksan ang zipper ng suot na slacks at nilabas ang tigas na tigas na niyang pagkalalaki.
He start to masturbate while thinking of his girlfriend, on his bed, naked and he's fucking her small and pink pussy roughly. Her melodic moans and whimpers. The tight and wet walls of her pussy hugging his cock tightly.
"Ugh~ Fuck, fuck, fuck! Heather, you fucking slut. Kakantutin talaga kita ng todo kapag umuwi ka. Ugh~" He bite his lower lip when he felt his balls tighten.
Malapit na, malapit na niyang makamit ang grasya. Inabot niya ang tissue at tinakpan ang ulo ng pagkalalaki niya.
"Heather, baby. Fuck!" He let out a growl as he shoot his semen on the tissues.
Ipapalunok niya talaga dito ang tamod niya saka papaliguan niya ito non.
Hintayin mo lang talaga, Heather.
BINABASA MO ANG
The SK Chairman's Dark Desire | ON HIATUS
RomanceAlta Sociedad Series Heather has been Ethan's steadfast supporter throughout his campaign for SK Chairman of their barangay. When he wins, they are thrown into the midst of a tribal war between the Madriaga-Elizalde and Azentin. As Heather navigate...