Treinta

123 2 0
                                    

Nakatagilid silang dalawa sa kama habang nasa likod niya ang binata. The bed is creaking everytime he moves.

"C'mon, little thing. Make my cock warm and happy, hmm?" Bulong nito sa tenga niya habang mariing hawak ang kanyang beywang.

He was pumping his big hard cock inside her, deep and rough. Tumatalbog ang katawan niya, lalo na ang dibdib niya tuwing bumabayo ito na lalong ikinatuwa ng nobyo. He is groping her breasts with his two big and rough hands, playing with her nipples.

Binabasa ng katas nilang dalawa ang gitna ng hita niya at ang kutson. The lewd sounds from their slamming bodies is echoing, making her feel so hot and embarrassed.

"Hmmm~ Ah~ Ah~!" Kahit nanghihina ay nakakapit parin siya sa unan habang walang away siyang binabayo. Punong-puno ng pawis, love marks at tamod ang katawan niya. Magulo na ang buhok at tirik na tirik ang mga mata. Dikit na dikit din ang katawan nila at ramdam nila ang init ng isa't isa.

Ilang beses na ba siyang nilabasan? Hindi na niya alam.

---

"Lalong tumitindi at lumala ang tribal war ng mga Elizalde at Azentin. Matatandaang nagsimula ang gulo ng lumabas sa imbestigasyong ang mga Azentin ang may pakana sa nangyaring pagpaslang sa noo'y kasalukuyang Gobernador na si Mattias Elizalde, kasunod nito ang pagdukot, paggahasa at pagpatay sa mag-ina nito isang linggo lamang pagkatapos ang pagpaslang kay Governor Elizalde. Hanggang sa ngayon ay hindi parin nakukunan ng pahayag ang panganay na anak ng gobernador na si Ethan Elizalde-"

Pinatay ni Grayson ang TV pagkatapos ay humarap sa kanila. Nakalupaypay silang nakaupo sa isang mahabang mesa kung saan sila palaging nagtatrabaho at nagme-meeting.

"Himala at kompleto tayong lahat." Sambit ni Leon.

"Maliban kila Kuya Ethan at Heather." Ani ni Kenji.

"Ayokong isipin kung ano mang ginagawa nila sa mga oras na toh."

Nakangiwing tumingin si Grayson kay Cristobal. "Seryoso?" Nagkibit balikat lang ito.

"Gabi na, ba't may meeting parin tayo?" Tulalang tanong ni Colton.

"6 o'clock pa lang, wag kang ano jan." Bugnot na sabi ni Maudelin bago bumuntong hininga. "Nag patawag ako ng emergency meeting dahil sa kailangan tayong maabisuhan sa mga pwedeng mangyari sa fiestang gaganapin dalawang araw mula ngayon. Kagaya ng narinig niyo sa balita kanina, ongoing parin ang tribal war ng mga Azentin at Elizalde. Kaylangan naging mag doble ingat."

"Sabi ng tiyo ko, kapag kasama ang politika sa tribal war, ang partido ng politiko ang gaganti sa pinatay na alkalde. Bakit pati ang SK Chairman natin, nadamay? Pati tayo?" Nakataas na kilay na tanong ni Colton.

"Dahil hindi lang sa politika ang may ibig sabihin ang partido, pati narin sa tribo. Kasama si Ethan sa partido ng dating Gobernador dahil siya ang anak, supporter siya. At ngayong SK Chairman siya ay tayo ang partido niya, kaya damay tayo." Paliwanag ni Grayson.

Napakunot ang noo nito. "Pero wala satin ang inuutusan ni Kuya Ethan na gumalaw sa tribal war para sa kanya."

Walang sumagot sa sinabi ni Colton. Dahil ito ang pinakabata ay hindi ang walang masyadong alam, at mananatili itong walang alam.

The SK Chairman's Dark Desire | ON HIATUSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon