"Ugh~ Ayoko na po~ Kuya Ethan~!" Iyak niya habang mahigpit ang kapit sa buhok nito habang nakasubsob ang mukha nito sa pagitan ng hita niya. Hinihimod at tinitikman nito ang naglalaway niyang pagkababae at halos mawalan na siya ng malay dahil ilang beses na siyang nilabasan, tumitirik ang mga basa niyang mata dahil sa luha at nanginginig ang mga hita niya.
"AH~!" Muling naglandasan ang mga luha niya kasabay ng paglabas ng malapot na likido sa pagkababae niya. Her body shook uncontrollably while he's was busy licking her clean. Sinimot nuto lahat ng likidong nilabas niya.
She cried pitifully and buried her face on the pillow. Dinaluhan siya ni Ethan saka pinatahan. He's caressing her hair and giving her soft kisses on the cheeks and neck.
He keep whispering sweet words to her until she calmed down.
Muli siya nitong hinalikan sa labi. His tounge enter her mouth again and battle with her. She moan as the kiss got heated and her pussy starts to tingle again.
Pilit niya itong tinutulak pero ayaw nitong magpatinag kaya nilihis niya ang labi niya dahilan upang mapunta sa pisngi niya ang labi nito. She heard him sigh and place wet and open-mouthed kisses on her neck. She closed her eyes tightly, even her legs.
"Your tempting me too much, baby. Aren't you, little thing?"
"I'm not. Your just being horny, you beast!" She whimper as he start to caress her thighs again. Ayan na naman siya.
"Your being too much. Mahina lang talaga ang stamina mo." Ngumuso pa ito, at gustong gusto niyang tampalin ang labi nito ngayon.
Sinamaan niya ito ng tingin. "Ikaw ang malibog sating dalawa! Alis diyan at may pasok pa ako bukas." Tinulak niya ito at gumapang paalis sa kama, pero tatayo palang siya ay bumigay na agad ang mga tuhod niya. Tulala siyang napaupo sa sahig. She heard the beast chuckling behind her.
"Saka mo na ako malditahan kapag kaya mo ng maglakad ng hindi nanginginig ang mga tuhod. Dito ka ngayon matutulog, Heather."
---
"Congrats sa pagkapanalo bilang SK Secretary!" Napangiti at nagpasalamat siya sa bati ni Princess, isa sa mga kaklase niya.
"Totoo bang si Ethan Elizalde ang SK Chairman sa inyo? Bisita ako ah!" Agad na bumagsak ang ngiti niya sa sinabi ng kaibigan nitong si Angela.
"Beh, ako nakapunta at nakita ko na. Oh my gosh! Nakakawet ng panty ang kagwapuhan!" Segunda pa ng isa pang kabarkada ng mga itong bakla na si Johanna.
Unang araw ng klase at umagang-umaga, sinisira nila ang good mood niya. Nakakagigil!
"May girlfriend na kaya siya? Pachika naman, Heather." Kinalabit pa siya ni Johanna.
"Heh! Kahit pa wala yung girlfriend, di niya papatulan ang mga katulad niyo. Jan na nga kayo, nakakasira kayo ng araw." Bulyaw sa kanila ni Jinjin at hinila siya sa upuan nilang dalawa, which is nasa tabi ng bintana.
"Kung pwede lang sanang ipagsigawan na ako girlfriend." Gigil at padabog niyang sabi habang inaayos ang mga gamit niya.
"Ba't di mo kaya gawin?"
Sinamaan niya ng tingin ang kaibigan, "Gusto mo bang dumugin ako?!"
Natigilan ito. "Sabagay."
Lalo siyang nabadtrip.
---
"Chairman, may naghahanap sayo." Katok ni ng maganda at sexy na sekretarya niyang si Heather sa pinto ng opisina niya.
Ugh. Boses palang nito pero tinitigasan na naman siya.
"Sino?" Tanong niya ng hindi inaangat ang tingin. Kaylangan niyang ma-review ang report na binigay sa kanya ni Grayson tungkol sa project nila sa Tinangag falls.
"Fans mo."
"Ha?" Kunot noong napaangat siya ng tingin dito. Ano daw?
"Sabi ko, fans mo. Hinahanap ka." Lalong kumunot ang noo niya at napabuntong hininga ito.
"Mga classmates ko, gusto kang makita. Baka naman daw pwedeng bigyan mo sila ng konting time para makausap ka." She crossed her arms on her chest making it bounce. Hindi niya maiwasang mapatingin don.
Parang ang sarap lamasin at paglaruan nung dalawang malambot na bola. Napalunok siya habang iniimagine ang dalawang utong nito.
"Chairman, nakikinig ka ba sakin?"
God, I wanna suck her pink nipples.
"Chairman Elizalde!" Napakurap siya at napatingin sa mukha nito, nakapamewang na ito ngayon.
"Ano nga ulit iyon?"
Napabuga ito ng hangin na para bang hopeless case na siya.
BINABASA MO ANG
The SK Chairman's Dark Desire | ON HIATUS
RomanceAlta Sociedad Series Heather has been Ethan's steadfast supporter throughout his campaign for SK Chairman of their barangay. When he wins, they are thrown into the midst of a tribal war between the Madriaga-Elizalde and Azentin. As Heather navigate...