"Huhuhu"
"Mày đi xem xem đứa nào khóc "
"Má nó, là tiếng trẻ con khóc đại ca ơi "
"Mang nó ra đây "
Tên đàn em kia tuân lệnh đi ra sau góc tường lôi ra một bé gái nhỏ đang khóc lóc nước mắt nước mũi tèm lem đưa trước mặt gã. Bất giác môi gã cong lên một đường cong hoàn mĩ làm đám đàn em trợn tròn mắt nhìn nhau, đây là lần đầu tiên họ thấy gã cười đấy. Gã nhẹ nhàng tiến tới nhấc bổng bé con dậy đặt lên đùi gã ngồi.
"Tên gì? Bao nhiêu tuổi? Sao lại ở đây?"
"Hic....huhu...hức..."
"Nín "
Gã gắt lên một cái khiến bé con giật bắn mình nhảy xuống khỏi người gã chạy ra sau tường trốn. Gã đứng dậy nhìn đám đàn em phẩy tay một cái, họ hiểu ý liền đến lôi bé con ra, nhìn mặt gã bé con liền sợ hãi trốn sau lưng đám người của gã, không dám nhúc nhích ra ngoài.
"Lại đây...tôi không làm gì nhóc hết "
Mặt gã dần trở nên ôn nhu hơn, giọng nói cũng nhẹ nhàng hơn. Cánh tay gã dang rộng sang hai bên chờ đợi bé con đến, bé con liền lao nhanh như tên lửa ập vào lồng ngực săn chắc của gã.
Gã sợ bé con ở đây lâu sẽ sợ hãi nên đã bế bé con ra xe về Min Gia. Đến nhà gã vẫn ôm khư khư bé con không buông, mãi đến khi bé con đi tắm, gã mới chịu buông bé con ra.
"Nhóc mau tắm đi xong ra đây nói chuyện "
Bé con nhìn gã nghiêm nghị mà không dám chống đối, ngoan ngoãn đi vào trong phòng tắm rửa sạch sẽ. Đến khi tắm xong thì bé con lại không dám bước ra, chỉ dám hé cửa rón rén nhìn gã đang ngồi bấm máy tính trên giường.
"Sao không ra? "
"Em không có quần áo mặc "
Gã rời mắt khỏi máy tính nhìn bé con đang ló đầu ra ngoài rồi đi lại tủ quần áo đưa cho bé con chiếc áo sơ mi nhỏ nhất của gã. Bé con nhanh tay nhận lấy rồi mặc lên người, xong xuôi mới dám mở cửa bước ra nhìn gã.
"Tên? Tuổi? "
"Em tên là Kim Ami, sinh ngày mười tám tháng mười một, năm nay tám tuổi "
"Bố mẹ nhóc đâu mà để nhóc đi lung tung vậy? Mai tôi sẽ đưa nhóc đi tìm bố mẹ "
"Ami nghe mọi người bảo Ami không có bố mẹ.... "
"...."
"Nhưng mà nếu chú thấy phiền thì mai Ami sẽ rời đi luôn không..."
"Từ giờ tôi sẽ nuôi em "
Bé con nghe xong liền bất ngờ nhào đến ôm gã, làn da trắng trẻo mịn màng mềm mại của bé con chà sát vào da thịt gã khiến gã rất thích thú, nhanh chóng vật bé con xuống giường mà ôm chặt.
"Ưm...Ami khó thở..."
"Nằm im "
"Mà chú tên là gì? Bao nhiêu tuổi ạ? "
"Min Yoongi, hai mươi tuổi "
"Thế chú nuôi Ami thì Ami sẽ phải gọi chú là bố xưng con hả?"
"Nếu thích em có thể gọi tôi là daddy xưng em vì daddy dịch ra cũng sẽ là bố "
"Được, Ami cảm ơn daddy đã nuôi Ami, Ami hứa sẽ ngoan ngoãn và nghe lời daddy "
"Tốt, giờ thì ngủ đi, mai daddy dẫn em đi mua quần áo mới "
"Em yêu daddy nhất "
Gã đi tắt điện rồi lên giường ôm bé con ngủ. Gã thiết nghĩ bé con còn nhỏ, không nhất thiết phải ngủ riêng, thôi thì ngủ với gã vậy. Dù sao giờ gã cũng đã là "bố" của em rồi, cần phải yêu thương chăm sóc cho em từng miếng ăn cho đến giấc ngủ thật cẩn thận mới được.
Gã là Min Yoongi - chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn M.Y.G đồng thời còn là bang chủ của bang YMS. Chưa có người yêu, chưa có vợ mà đã có một bé con đáng yêu. Bỗng nhiên được làm bố tuổi hai mươi ắt hẳn gã sẽ còn nhiều điều bỡ ngỡ. Bản thân gã chưa bao giờ nghĩ tới việc gã sẽ nhận nuôi một cô bé nhỏ cả, gã vốn không thích trẻ con nhưng chẳng hiểu sao khi gặp Ami gã lại thấy em rất đáng yêu và thân thiện, gã là đã để ý em nhưng vì em còn quá bé, đã vậy còn là trẻ mồ côi trốn từ cô nhi viện ra, thôi thì gã sẽ rủ lòng thương, nuôi em lớn đã rồi tính tiếp.
__________
Hơi ngắn nhỉ?
Nhớ ấn nút sao ⭐️ và follow tui để tui ra chap 2 thiệt nhanh nghen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yoongi ] Daddy
Fanfiction"Tôi nuôi em từ năm em tám tuổi, giờ lớn rồi em định lấy gì trả công cho tôi đây?" "Ami yêu daddy Yoongi nhất" "Thế nào là yêu? Tôi muốn em chứng minh " "Vậy cho em mượn cơ thế của daddy để chứng minh nhé " ... Tác giả: Angie ❌Fic là chất xám mình...