Ami dụi dụi mắt chạy từ phòng ngủ ra ngoài với gã. Vì mới tỉnh ngủ nên em còn rất mơ màng không chịu nhìn tình cảnh xung quanh gì cả. Trong phòng gã hiện tại đang có hơn mười lăm người đàn em.
Gã vừa thấy em chạy ra liền bảo đám đàn em nhắm mắt quay người lại. Ai bảo em chỉ mặc trên người cái áo sơ mi của gã đã vậy còn đang thả rông nữa chứ. Tên nào mà nhìn được chắc gã móc mắt rồi phanh thây thành trăm mảnh cho cá ăn mất.
"Đại ca, chúng em đi ạ "
"Ừ. Cứ theo những gì tao nói mà làm "
Đám người đó đi rồi Yoongi cũng bế em về ghế làm việc ngồi xuống, để em ngồi trên đùi mình. Em mê mùi hương trầm trầm trên người gã, nó rất thơm. Ami cạ cạ đầu vào lồng ngực phập phồng kia mà nằm, hình như em vẫn còn buồn ngủ mà nhớ hơi gã nên mới tỉnh dậy.
Min Yoongi mặc kệ em nằm trong lòng mình, bàn tay gã sớm đã lần mò xuống mông em mà bóp. Sao mà cơ hội quá vậy. Được một lúc thì em đổi lại tư thế. Ami ngồi đối diện ngắm nhìn gã, nghịch ngợm đủ thứ trò trên người Min Yoongi nhưng gần như gã không quan tâm. Gã còn phải xử lí rất nhiều công việc, cưng em thì cưng thật nhưng công việc cũng không thể bỏ xó cho người khác làm.
"Daddy ơi "
"Hửm "
"Daddy Yoongi "
"Nghe đây "
"Bụng Ami đình công rồi "
"Tôi gọi đồ ăn cho em "
"Daddy bảo không thích Ami ăn đồ ăn nhanh "
"Hôm nay là ngoại lệ "
Nói rồi gã cầm chiếc điện thoại để bàn bên cạnh lên nói một tràng đồ ăn. Tất cả đều là gọi cho em. Coi như là phần thưởng vì hôm qua em quá tuyệt vời. Đợi gần ba mươi phút thì đống đồ ăn cũng được mang lên. Nào là gà rán, pizza, còn có cả kimbap, tokbokki phô mai xúc xích nữa.
Thật là jummy!!!
"Amie nhỏ ăn đi rồi đợi daddy một lát, xong việc chúng ta sẽ về "
"Nae "
Ami vui vẻ buông gã ra chạy tới bàn ăn để thưởng thức những món ngon đó. Đang đói mà được ăn ngập miệng như vậy thật là đã quá đi thôi. Gà rán giòn rụm, pizza lại còn gấp đôi phô mai, kimbap cũng to ú nụ và món ăn tokbokki yêu thích của em còn có rất nhiều viên thịt và xúc xích. Huhu ngon phát khóc. Chỉ có Yoongi daddy là hiểu em nhất thôi.
Căng da bụng trùng da mắt, ăn no nê Ami lại lăn ra sofa mà ngủ. Gã đang làm việc cũng phải quay sang nhìn. Bất giác môi cong lên một đường hoàn hảo. Gã lấy điện thoại ra chụp sương sương vài chục tấm. Min Yoongi đã làm xong việc nhưng bây giờ còn khá sớm nên muốn để em ngủ thêm chút nữa rồi về cũng chưa muộn.
Em ngủ còn gã đang chọn ảnh thay hình nền điện thoại. Trước giờ album ảnh trong máy gã toàn hình của Ami nhỏ thôi. Nào là chụp em lúc ăn, lúc ngủ, lúc chơi, kể cả lúc làm tình cũng chụp em nữa nên máy gã loại hình nào về em cũng có.
Đáng yêu? Có đầy.
Xinh đẹp? Không thiếu.
Quyến rũ? Rất nhiều.
Gã phân vân một lúc rồi cũng quyết định chọn tấm hình em không mặc đồ làm hình nền. Gã cũng rất can đảm khi chọn tấm đó đấy, sơ hở một chút là mọi người có thể thấy ngay nhưng gã đâu có lo. Thử thấy xem. Nhìn một lần mất cả đôi mắt, nhìn đến lần thứ hai thì coi như bay màu khỏi Trái Đất này.
"Mới chọn một lúc mà đã hơn sáu giờ chiều rồi "
Min Yoongi thật tình không nỡ gọi em bé ngon xinh yêu kia dậy mà!! Hết cách gã cởi áo khoác của mình ra quấn lên người em rồi nhấc bổng dậy bế ra xe. Dạo này gã hay tự lái xe nên không có tài xế, đồ đạc trong xe cũng được để thoải mái hơn. Chủ yếu vẫn là đồ của em. Xe của gã có vài cái nịt màu hồng, bịch giấy cũng màu hồng, gối kê đầu nằm cũng là màu hồng, chăn đắp không màu hồng thì cũng là hình gấu dâu. Thậm chí nội thất trên chiếc xe ấy cũng được thay toàn bộ thành màu hồng pastel để theo đúng sở thích của Ami nhỏ. Gã cưng chiều bé con đến vậy đấy.
Cứ chiều đi, sau này em bé ấy có hư cũng đừng đổi tại ai mà ra nhé.
Nhìn ngoài xe thì sang trọng, lịch thiệp là vậy chứ mấy ai biết được bên trong xe lại toàn đồ của một cô thiếu nữ mới lớn siêu mê màu hồng?
________________________________
mấy chap trước vote hơi đuối nên chap này chỉ được vầy thui. cũng là chất xám cả nên đừng tiếc tui chút sao vàng nha⭐️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yoongi ] Daddy
Fiksi Penggemar"Tôi nuôi em từ năm em tám tuổi, giờ lớn rồi em định lấy gì trả công cho tôi đây?" "Ami yêu daddy Yoongi nhất" "Thế nào là yêu? Tôi muốn em chứng minh " "Vậy cho em mượn cơ thế của daddy để chứng minh nhé " ... Tác giả: Angie ❌Fic là chất xám mình...