25

48 8 0
                                    

Đến sáng hôm sau gã vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại mà Ami cũng không thể nhịn đói mãi được. Taehyung từ sớm đã rời đi mua cơm cho em ăn. Nhìn em lúc này xem, ai mà biết trước đó em từng rất nhõng nhẽo cơ chứ?

"Em cố ăn một chút đi. Ít nhất cũng phải giữ sức mà trông chừng Yoongi "

"Vâng"

"Nó có tỉnh lại thì gọi cho anh, anh còn bận việc của anh và còn công việc của nó anh phải quản, không ở đây với em được rồi "

"Anh Taehyung cứ đi đi, em chăm daddy được mà "

Taehyung xoa đầu em rồi rời đi ngay. Cũng chẳng thể trách Taehyung được. Nếu không có Taehyung thì em có khi đã để mất Min Yoongi mãi mãi rồi. Ami thật quá vô dụng, em chỉ biết ăn bám daddy thôi. Bây giờ gã bị thế này em chẳng giúp đỡ được gì cả.

"Huhu daddy Yoongi mau tỉnh dậy với Ami đi...hic..."

"Em hứa sẽ ngoan "

"Sẽ nghe lời daddy "

Ami nắm tay gã mà khóc lóc. Không có gã làm sao em sống được chứ!!

Bất chợt ngón tay gã chuyển động nhẹ vuốt ve lấy mu bàn tay em, mắt cũng dần hé mở ra lại còn phủ một lớp sương mỏng. Gã khóc sao?

Ami luống cuống gọi bác sĩ tới, rất nhanh bác sĩ đã thăm khám cho gã. Gã tỉnh rồi nhưng phần vai trái đang có chuyển biến rất xấu. Bác sĩ bảo với em rằng gã cần phải phẫu thuật nhưng khả năng thành công thì năm mươi năm mươi. Phần lớn sẽ phụ thuộc vào ý chỉ và sức chịu đựng của gã nữa.

"Đã từng có bệnh nhận nào làm ca phẫu thuật ấy chưa bác sĩ?"

"Đã có 18 ca phẫu thuật như vậy nhưng chỉ có 6 ca là thành công. Vị bác sĩ phẫu thuật chuyên nghiệp trong ngành khớp vai đó chỉ có một nhưng do có quá nhiều ca không thành công nên vị bác sĩ ấy đã không nhận phẫu thuật tình trạng vai như vậy nữa... "

"Có thể cho tôi số liên lạc không?"

"Cô Kim chắc chứ "

Em gật đầu rồi đi theo bác sĩ lấy số điện thoại. Lần này là em muốn làm một điều gì đó cho gã. Bằng mọi giá em phải giúp gã bình phục.

Sau khi nhận được số liên lạc thì em không vội gọi ngay. Em đi mua cháo cho gã rồi đi lên phòng gã nằm giúp gã ăn uống. Min Yoongi thật là chẳng muốn ăn nhưng nhìn mắt Ami đã sưng lên vì khóc làm gã miễn cưỡng lắm cũng chỉ ăn được nửa bát.

"Daddy phải ăn mới khỏi được chứ "

"Cánh tay này của tôi chắc phế thôi "

"Daddy cứ nói linh tinh. Em sẽ cố gắng giúp daddy "

"Ami..."

"Daddy mau ngủ đi em về nhà lấy chút đồ "

Nói về nhà lấy đồ là phụ còn chủ yếu thì là em đi gặp vị bác sĩ phẫu thuật kia. Sau khi gọi nói chuyện thì em mới biết được bác sĩ ấy ở Mỹ chứ không phải Hàn Quốc. Hết cách em đành mặt dày video call với bác sĩ phẫu thuật kia.

Một ngày.

Ba ngày.

Một tuần...

Em gọi rất nhiều, thậm chí là bị chặn số thì em cũng mua nhiều số khác để gọi...Em nản rồi nhưng tình hình của gã đang rất xấu. Có lẽ em phải đến Mỹ một chuyến để gặp vị bác sĩ kia thôi.

*ting*

_________________________

Kim SeokJin
Cô Kim, tôi suy nghĩ rồi. Nếu cô rảnh thì tối nay chúng ta nói chuyện.

                                                 Kim Ami
          Anh nói thật sao?                        
                                   Cảm ơn anh.

Kim SeokJin
Tối nay khoảng tám giờ tôi sẽ gọi.

                                      Kim Ami
                   Vâng, bất cứ lúc nào tôi cũng
                   sẵn sàng nghe máy.
                  
                   Cảm ơn anh rất nhiều.

Kim SeokJin đã bày tỏ cảm xúc với tin nhắn của bạn❤️.

___________________________

Ami bỗng chợt vui vẻ, xem ra một tuần qua mặt dày cũng không uổng phí. Em nhìn gã đang nằm ngủ trên giường bệnh lâu lâu lại nhăn nhó vì đau nhưng không dám nói mà xót. Suốt bao nhiêu năm qua em chả giúp được gì cho gã, bây giờ là cơ hội để em thể hiện tình cảm của mình. Em sẽ bảo vệ gã trong khoảng thời gian này. Em sẽ luôn đồng hành với gã. Sẽ không để gã phải cô đơn những lúc như thế này.

Một tuần vừa rồi Taehyung cũng bận nên không đến thăm gã mà chỉ gọi điện nói chuyện được thôi. Gã cũng đã biết kết cục của người làm gã ra nông nỗi này. Taehyung cho người tìm tên đó và vẫn đang giam giữ đợi Yoongi bình phục rồi quay về xử lí còn Bang của tên đó thì không một ai sống xót. Tất cả đều do Taehyung làm, đụng ai không đụng lại đụng trúng thằng bạn của Kim Taehyung này thì một là tàn phế hai là chết, không có quyền lựa chọn.

Taehyung cũng biết chuyện Ami đang tìm bác sĩ phẫu thuật vai cho gã, anh rất muốn giúp nhưng năm lần bảy lượt đều bị em từ chối. Taehyung cũng đã hứa với Ami sẽ giữ bí mật, không cho gã biết để gã an tâm dưỡng bệnh mà không phải lo lắng.

[ Yoongi ] Daddy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ