Sau một lúc đảo lưỡi bên trong hoa huyệt Yoongi bắt đầu liều lĩnh hơn khi đưa một ngón tay vào trong lỗ huyệt nhỏ. Gã là chưa dám manh động, trước mắt sẽ là một ngón dần dần sẽ là hai ngón, nếu có thể thì sẽ hơn hai ngón.
Hai ngón tay luân chuyển nhẹ nhàng bên trong lỗ huyệt. Mới đầu Ami rên rỉ và không ngừng kêu gã dừng lại vì hai ngón tay hơi chướng to so với cô bé của em nhưng dần dần khi gã nhẹ nhàng móc và tìm thấy điểm G thì em chỉ cảm thấy sướng thôi. Cũng vì vậy mà chất dịch đục ngầu tiếp tục chảy ra nhưng chỉ một lượng nhỏ. Thấy chưa đủ để đưa nam căn vào gã liền di chuyển tốc độ ngón tay nhanh hơn liên tục nhấn vào điểm G và móc mạnh lên để tiến sâu vào trong hơn.
"Huhu daddy ơi...hic...Ami thấy khó chịu huhu...Daddy..."
"Bắn thứ làm em khó chịu ra "
Min Yoongi vừa dứt câu, phía dưới tay cũng đã nhớp nháp đầy tinh dịch mà Ami bắn ra. Thấy vậy gã liền rút hai ngót tay ướt đẫm khỏi lỗ huyệt, chất dịch lại tuôn trào ra thật nhiều, tiểu huyệt nhỏ co rút liên hồi rất bắt mắt gã...Ánh mắt Yoongi rời lên để xem biểu cảm của em, à thì ra em đang mệt...
Lỗ huyệt giờ đã đầy dịch và đủ nhớp nháp để gã dễ dàng tiến vào. Min Yoongi cởi chiếc boxer đang che đậy thứ đáng sợ kia ra trước mắt em. Nam căn to lớn bật ra đập vào bụng dưới thu hút sự chú ý của Ami, em nhìn mà phát hoảng. Thứ đó của gã vừa lớn lại vừa gần guốc, trông rất đáng sợ!!!
"Daddy...Daddy mau mặc đồ vào đi...ngại quá a~~~"
"Ngại gì chứ, daddy thấy của em rồi thì daddy cũng phải cho em thấy của daddy chứ nhỉ? Nếu không thì Amie nhỏ sẽ bị thiệt...bị thiệt thòi lắm đó "
"Không đâu...em...huhu...làm chuyện ấy với daddy nhỡ...huhu không được đâu "
"Nhỡ gì mà nhỡ, tôi nói được là được, đây là món quà đặc biệt daddy chuẩn bị cho em suốt mấy năm nay rồi đấy, đừng làm daddy buồn chứ "
Min Yoongi cầm nam căn đang cương cao của mình đưa vào lỗ huyệt nhỏ. Đầu quy mới vào được một chút em đã rên la co người lại làm gã khó chịu mà đâm thẳng vào trong.
Rất muốn nhẹ nhàng với em nhưng bộ dạng em cứ lề mề như vậy thì muốn nhẹ nhàng cũng không được. Ami hét lớn rồi nhìn lỗ huyệt nhỏ đang bị nam căn tiến sâu mà kinh hãi. Em đang không ngờ tiểu huyệt nhỏ bé có thể chứa được thứ khủng bố kia!!
"Daddy ơi...sẽ không vừa đâu...Ami rách mất a~~~"
"Không...rách được...a~~~"
Yoongi thịt không biết bao nhiêu người con gái ấy vậy mà chưa ai khít được như em. Hoa huyệt vừa thơm lại còn khít, riêng góc nhìn của gã mà nói thì hoàn mĩ. Đẹp đến điên người!!
Nam căn cuối cùng cũng yên vị bên trong em, gã chậm chạp rút hờ ra rồi rất nhanh lại đẩy sâu vào. Cứ như vậy một lúc thì em cũng không cảm thấy đau nữa mà chỉ thấy bứt rứt khó chịu ở sâu tít bên trong.
"Daddy ơi...Ami khó chịu...ngứa quá ạ..."
"Nhanh nhé?"
"Nae "
Tốc độ cùng lực đẩy dân tăng nhanh, Min Yoongi phải dùng tay giữ chặt eo em lại nếu không em sẽ vì lực thúc điên cuồng của gã mà văng ra khỏi giường mất. Tiếng nhóp nhép dưới hạ bộ đang thân mật ra vào cứ thế phát ra vang vọng khắp phòng ngày một to hơn khiến ai vô tình nghe thấy cũng phải đỏ mặt.
Sau một hiệp đầy mệt mỏi gã dừng lại nhìn em, cơ thể em bóng nhẫy do mồ hôi khi làm tình với gã tiết ra. Chẳng hiểu sao, thời tiết ngoài trời thì lạnh cóng vậy mà chỉ mới vận động một chút cả cơ thể đã đầm đìa mồ hôi như vậy. Min Yoongi phía trên cũng không kém là bao, mồ hôi làm mái tóc gã ướt sũng, gã vuốt ngược mái tóc ấy ra sau, ngửa cổ lên thở hắt làm lộ yết hầu to lớn khiến toàn thân em bị kích thích.
"Thứ to lớn ở cổ daddy...Ami sờ thử được không ạ?"
"Được, nếu em thích "
Ami phấn khích dùng ngón chỏ xoa đều xung quanh yết hầu rồi nhấn nhẹ vào nó khiến gã một lần nữa dâng trào dục vọng.
Hình như tư thế này cũng quá ái muội rồi. Em trần truồng ngồi trên cơ thể gã, gã cũng chẳng mặc đồ. Ôi trời, dưới mông em có thứ gì nóng hổi cứ đâm chọt vào lỗ huyệt nhỏ như đang muốn xâm nhập vào sâu bên trong một lần nữa.
"Thêm ba hiệp nữa nhé "
"D-dạ?"
"Em lỡ kích thích cơn dục vọng bên trong daddy mất rồi bé con "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yoongi ] Daddy
Fanfiction"Tôi nuôi em từ năm em tám tuổi, giờ lớn rồi em định lấy gì trả công cho tôi đây?" "Ami yêu daddy Yoongi nhất" "Thế nào là yêu? Tôi muốn em chứng minh " "Vậy cho em mượn cơ thế của daddy để chứng minh nhé " ... Tác giả: Angie ❌Fic là chất xám mình...