15

388 20 2
                                    

Gã giữ tay em đang mân mê yết hầu của mình lại, xoay nhẹ người một cái rồi đè em xuống phía dưới thân mình. Nam căn đã sớm thức trực sẵn bên ngoài lỗ huyệt ẩm ướt chỉ đợi thời cơ thích hợp để đâm vào.

Ami phía dưới bị Min Yoongi giữ hai tay lên đầu giường, chân tự giác đã giang rộng ra để gã thuận đường mà tiến thẳng vào trong. Nhưng không dễ dàng như vậy, Yoongi chỉ đưa đầu quy vào rồi rung lắc nhẹ xung quanh mép thịt bên ngoài hoa huyệt để kích thích dục vọng trong em. Gã là muốn Ami cầu xin gã.

"Daddy cho vào đi, em khó chịu "

"Là do em nói, mai không xuống được giường đừng hối hận "

Gã đâm mạnh côn thịt vào lỗ huyệt đang ngứa ngáy. Côn thịt gân guốc xoáy mạnh vào trong sâu đến tận tử cung của em. Đau, rất đau nhưng em chỉ có thể phát ra những âm thanh rên rỉ kích thích gã hơn chứ chẳng thể làm gì.

Tay em xen vào mái tóc ướt đẫm mồ hôi của gã mà nắm chặt, đợi khi Min Yoongi làm đau quá em sẽ giật thật mạnh để gã nhẹ nhàng lại.

"Ư...hưm...d-daddy...chậm...ah..a~~"

"Á...sâu...ưm...hum....hic...ah..."

Gã bỏ ngoài tai những câu nói, kể cả tiếng nức nở của em. Min Yoongi chính là đang phát điên rồi, điên dại vì cơ thể em. Xem ra gần mười năm qua gã chăm sóc, lo lắng cho em từng li từng tí cũng không uổng. Để bây giờ em ngon như vậy, cũng là gã hưởng chứ ai.

"Aaa daddy...thứ khó chịu đó lại sắp ra...Ami sắp bắn...ân...aa~~"

Chưa nói xong em đã rên thật lớn rồi xuất ra đầu quy gã. Gã giữ eo Ami chặt hơn rồi thúc điên cuồng gần chục cái sau đó vội rút ra bắn hết thứ được gọi là tinh trùng lên bụng em.

Chất dịch ấm nóng lan tỏa từ eo em chảy dài xuống grap giường, thấm đẫm một mảng lớn lên chiếc grap gấu dâu màu hồng. Gã vẫn còn sức để cày thêm nhưng em thì không, sau khi gã bắn thì em đã ngất đi trong vòng tay đô con ấy.

"Ngất rồi à? Mới ba giờ sáng thôi mà... "

Lần đầu của người ta mà gã hành từ mười giờ đêm đến ba giờ sáng thì ai mà chịu nổi. Gã thở dài rồi ôm em vào nhà vệ sinh tắm rửa sạch sẽ, xong xuôi đặt em nằm xuống ghế lười còn bản thân thì đi thay grap giường mới. Trước khi gỡ bỏ grap cũ gã không quên chụp ảnh lại rồi tự mình cười vô tri. Lần đầu nên khi phá trinh máu rất tươi và đỏ, gã thấy vinh hạnh khi là người đầu tiên ăn tươi nuốt sống bé yêu của mình. Ngon, ngọt nước đặc biệt rất hợp khẩu vị của gã.

Thay grap giường xong Min Yoongi cẩn thận khòm lưng nhấc em lên giường. Cơ thể em không mặc đồ thật quyến rũ, tuy không phải lần đầu tiên gã nhìn thấy em không mặc gì nhưng vì vừa làm tình với em xong nên trong người gã vẫn còn chút khoái cảm chưa thể buông bỏ được.

Vật phía dưới lại cương rồi nhưng gã không thể làm tiếp, em sẽ rất đau!! Gã tiếp tục lấy điện thoại ra chụp liên tục em từ trên cao, sương sương gần năm mươi tấm gã mới chịu cất điện thoại đi rồi cẩn thận đi đến nằm cạnh em.

Một tay để em gối đầu, tay còn lại ôm chặt Ami vùi vào sâu cơ thể mình. Cả hai vẫn dính nhau như vậy, không thể tách rời. Thử hỏi nếu sau này gã phải đi công tác một tuần thì sẽ ra sao đây.

"Hôm nay Ami mệt rồi, ngủ ngoan, daddy thương em "

Gã hôn lên chán em rồi cùng em đi vào giấc ngủ. Hôm nay cả hai đều mệt, một người bị hành còn một người đi hành người khác... thật tình mà nói thì cũng rất sướng a~~~





_____________________________

Hoàn thành 3 chap H, tui choáng quá xin phép nghỉ dưỡng vài hôm nhen ( ^∀^)

[ Yoongi ] Daddy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ