Gã vui vẻ ăn hết bát súp rồi mới nhớ ra bản thân đã quên mất việc phải đưa em đi chơi. Bây giờ đã hơn mười giờ tối rồi, muốn đi cũng chẳng được.
Suy nghĩ một lúc Min Yoongi liền dẹp hết đống tài liệu, công việc sang một bên rồi chạy về phòng. Em bé của gã ngủ rồi! Gã thở dài rồi đi lại giường vuốt ve mái tóc của em. Lâu rồi mới nghỉ một hôm, đã hứa sẽ đưa Ami đi chơi ấy vậy mà lại cắm đầu vào đống công việc kia. Chắc Ami nhỏ sẽ buồn lắm đây.
Bàn tay Yoongi vô thức đưa lên vuốt ve hai má bánh bao của Ami, nó vừa mềm vừa mịn lại còn không có một cục mụn hay cọng lông tơ nào. Gã thật lòng muốn khen ngợi bản thân mình vì đã chăm Ami quá tốt đi. Xem ra sau này khi đẻ con gã sẽ không lo lắng làm sao để chăm sóc em bé nữa...
Đừng đùa!! Ami lớn đến từng này đều là một tay gã chăm sóc chứ ai.
Nhìn kìa, Ami của gã ngủ thật ngon. Cái môi chu chu ra suýt chảy nước miếng khiến gã bật cười, sao lại đáng yêu đến vậy chứ? Gã tưởng tượng nếu sau này con của gã và Ami đẻ ra sẽ đẹp đến nhường nào? Nghiêng thành đổ nước mất thôi.
"Cuối tuần Yoongi daddy sẽ đưa Ami nhỏ đi chơi bù nhé! "
Nói xong gã liền rời giường đi vào nhà tắm. Hôm nay có thể nói là nhàn rỗi hơn mọi ngày khi không phải đến tập đoàn. Gã là thấy rất phiền nhưng dù sao đó cũng là kết quả do gã gần chục năm gây dựng lên, đâu thể bỏ bơ mãi được.
Tắm xong gã nhanh sấy tóc rồi phi lên giường ôm Ami mà ngủ. Từ ngày có em, giấc ngủ của gã luôn thật yên bình và sảng khoái chứ không như trước kia, gã luôn phải uống một lượng lớn thuốc ngủ mới có thể say giấc được một chút. Giờ có em rồi gã thật chẳng còn biết thuốc ngủ có vị ra sao nữa vì em chính là liều thuốc ngủ độc quyền của gã.
...
Sáng sớm hôm sau Ami ngọ nguậy tỉnh dậy do ngộp thở thì phát hiện ra gã là đang ôm mình chặt cứng, cả cơ thể em lọt thỏm vào vòng tay người to lớn kia. Dù khó thở là thế nhưng em chẳng thể thoát ra bởi cái nhan sắc này. Nhìn xem, ai mà tin người đàn ông này đã gần ba mươi tuổi rồi cơ chứ.
Đang đắm chìm trong cái nhan sắc ấy thì chợt gã cử động. Ôi mẹ ơi lại là cái tư thế oái oăm gì vậy? Gã là đang đè lên người Ami, bàn tay không chịu yên vị mà luồn xuống lớp chăn bông dày cộm bóp mông em, cả gương mặt thì vùi sâu vào hõm cổ Ami mà dụi dụi. Nhột chết đi được khi hơi thở nóng ấm cứ phà vào cổ em, lâu lâu em còn cảm nhận được dịch vị người kia để lại khi đang gặm nhấm bả vai của mình.
"Daddy dậy rồi đúng không? "
"..."
"Daddy còn phải đi làm nữa đó "
"..."
"Bây giờ là sáu rưỡi sáng rồi thưa daddy"
"..."
"Mau trả lời em đi chứ "
"..."
"Yoongi daddy... "
*phập*
"A đồ cáo già gian manh "
Em biết rõ gã là đã thức nhưng vẫn cố ý trêu chọc em. Trêu thì vừa phải thôi đằng này trêu dai như đỉa, rất không hài lòng nha. Tự nhiên không trả lời lại còn cắn rõ mạnh vào cổ em, thứ gì chịu nổi.
Ami một mực đẩy gã ra rồi trần truồng chạy vào nhà vệ sinh.
Ôi trời!!! Em không ngờ người trước gương lại chính là mình đấy. Rõ ràng hôm qua trước khi đi ngủ em đã mặc quần áo rất đầy đủ ấy vậy mà sáng nay một mảnh vải cũng không có trên người đã vậy còn xuất hiện từ đâu ra một loạt vết tím đỏ trên xương quai xanh và ngực. Khỏi nói cũng biết hung thủ là ai. Một con muỗi siêu to khổng lồ cao 1m74.
Ami tức xì khói là thế chứ người kia vẫn rất chi là ung dung, cả cơ thể gã cũng chỉ mặc một chiếc boxer mỏng dính che đi thứ cần che, vả lại nếu nhìn kĩ một chút cũng sẽ thấy ở bụng và vai gã có vết răng cắn. Thủ phạm còn ai ngoài em nữa nhưng mà em không nghĩ Min Yoongi lại nhỏ mọn đến mức cắn lại em đấy.
"Yah em cắn daddy có hai cái mà daddy để lại trên cơ thể em biết bao nhiêu dấu vết đây "
"Hmm sương sương hai chục dấu "
"Daddy Yoongi!!! " - em gằn giọng.
"U huhu em nỡ quát daddy sao?"
"Èo kinh tởm "
"Đm mới sáng sớm em đã muốn đụ rồi?"
"Em xin lỗi "
Ami cúi đầu ăn năn xám hối. Sau cái đêm gã trao món quà sinh nhật siêu đặc biệt ấy thì gã luôn dùng điều đó để đe dọa em, sơ hở là đòi lên giường.
Quay về hiện tại gã và em đã tắm rửa sạch sẽ, thay đồ và ăn sáng xong. Thư ký cũng rất nhanh đã đến đón cả hai lên tập đoàn. Ami rất hay lên tập đoàn gã chơi nên mọi người không còn lạ gì. Gã cũng yên tâm hơn khi để em chơi trong tập đoàn. Dù không có vệ sĩ cấp cao đi theo bảo vệ em nhưng bên cạnh luôn có cậu trợ lý tuyệt vời theo dõi từng nhất cử nhất động của em.
"Đợi daddy họp nghe chưa? Chỉ được phép ở trong phòng làm việc của tôi thôi, hôm nay mọi người khá bận nên không thể nô đùa với em đâu "
"Vâng, daddy Yoongi cứ yên tâm đi họp, Ami sẽ thật ngoan ngoãn đợi daddy a~~"
Gã mỉm cười hôn lên môi Ami một cái rồi rời đi, quả thật em ngồi trong phòng gã rất chán. Đành đi đến bàn làm việc của gã mở cái laptop mà gã chuẩn bị riêng cho em mỗi khi em tới tập đoàn chơi ra để xem. Coi như cũng bớt được phần nào chán nản vậy.
___________________________
Đừng quên vote và follow tui nheee
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yoongi ] Daddy
Fanfiction"Tôi nuôi em từ năm em tám tuổi, giờ lớn rồi em định lấy gì trả công cho tôi đây?" "Ami yêu daddy Yoongi nhất" "Thế nào là yêu? Tôi muốn em chứng minh " "Vậy cho em mượn cơ thế của daddy để chứng minh nhé " ... Tác giả: Angie ❌Fic là chất xám mình...