Thời gian thấm thoát thoi đưa, rất nhanh bây giờ Ami đã được mười bảy tuổi. Gã kể từ khi em lớn thì ngày càng chiều chuộng em hơn, muốn gì được nấy, gã không tiếc.
00:15
Có một cô gái nhỏ nhắn đang đứng tựa mình vào chiếc cửa to lớn nhìn ra ngoài đường, trên tay còn cầm chiếc điện thoại hình như đang gọi điện cho ai đó...
"Daddy ơi daddy sắp về chưa"
📞"Đang trên đường về "
"Ami nhớ daddy "
📞 "Nhớ nhung gì? Mau ngủ đi lát tôi về"
"Không, em đang ở ngoài cổng đợi daddy nè "
📞 "Mau lên nhà nhanh, tôi sắp về đến nhà rồi, trời đang rất lạnh đấy "
"Ơ nhưng mà...."
Gã không quan tâm cứ thế mà tắt máy, tiếp tục rồ ga nhanh hết cỡ để về nhà với em. Thời tiết đúng là rất lạnh, Ami mới đứng chưa đến mười phút mà tay chân đã co quắp cả lại, em chà sát hai bàn tay với nhau rồi áp vào má mình, thỉnh thoảng còn hà hơi thở ấm nóng của mình lên trời. Ngước lên nhìn làn khói bay bay đang dần biến mất đúng là thú vị mà.
"Mình phà hơi ra khói giống daddy quá trời, đúng là ngầu quá luôn. Hí hí tí phải phà khói cho daddy xem mới được "
Đang ngẩn người ngắm nhìn khói lạnh từ miệng mình thổi ra thì tiếng bíp còi inh ỏi liên tục cùng ánh đèn xe chiếu thẳng vào người làm em cau mày khó chịu. Định chửi thì thấy người trong xe là daddy, ánh mắt em bỗng nhiên sáng rực, cơ thể nhỏ bé nhảy tung tăng cùng nụ cười hớn hở như mèo gặp mỡ vậy.
"A daddy về "
Ami hớn hở chạy ra mở cửa cho Yoongi, gã đậu xe vào gara rồi nhanh chóng bế em vào phòng khách, cơ thể to lớn, ấm áp ôm chặt Ami nhỏ bé vùi vào lòng mình. Lớp áo mỏng dính của em xem ra thật thừa thãi, nó chẳng giúp em giữ ấm gì cả, chỉ có daddy Yoongi là giúp em ấm áp vào mỗi mùa đông thôi.
"Tôi nói mà không chịu nghe, nhìn đi, tay chân thì run lẩy bẩy lạnh cóng, má thì đỏ bừng hết lên rồi đây này "
"Em vì đợi daddy nên mới vậy mà. Sao daddy lại to tiếng với em chứ "
"Tôi đâu có cần em đợi "
"Ơ daddy... "
"Ơ gì mà ơ? Tôi nói sai sao? Lỡ ốm ra đấy ai mà chăm được. Tôi rất nhiều việc..."
"Hứ, người ta mặc trời khuya trời lạnh để đợi daddy, daddy không quan tâm thì thôi còn quát mắng to tiếng với người ta. Đêm nay em không ngủ với daddy đâu!!! Đồ xấu xa, hứ "
Nói là làm, em đẩy Min Yoongi ra, nhảy từ đùi gã xuống, chân trần đi thẳng một mạch lên phòng riêng của mình. Dù đã mười bảy tuổi nhưng ở nhà với gã Ami rất trẻ con, lớn từng ấy rồi mà cả hai vẫn thay đồ cùng nhau, tắm chung với nhau, ngủ cũng phải ngủ chung.
Min Yoongi thở hắt một tiếng, chỉ nghĩ đơn giản là em nhất thời tức giận nên mới vậy. Giờ muộn rồi, hai cô người làm trong nhà đều đã nghỉ, gã đi lên phòng tắm thì thấy nước đã được đun nóng chỉ chờ gã thôi. Gã nhanh tay cởi bỏ hết quần áo, gieo mình vào bồn tắm ấm áp rồi chợt nghĩ đến Ami nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yoongi ] Daddy
Fanfiction"Tôi nuôi em từ năm em tám tuổi, giờ lớn rồi em định lấy gì trả công cho tôi đây?" "Ami yêu daddy Yoongi nhất" "Thế nào là yêu? Tôi muốn em chứng minh " "Vậy cho em mượn cơ thế của daddy để chứng minh nhé " ... Tác giả: Angie ❌Fic là chất xám mình...