Ami đang vui vẻ nhún nhảy trên chiếc giường êm ái chợt thấy gã đứng sau với gương mặt vô cùng biến thái nhưng em căn bản không nghĩ được nhiều đến vậy, chưa kể em còn hớn hở kéo tay gã nhanh nằm xuống bên cạnh mình.
"Daddy ơi "
"Nghe "
"Món quà mà daddy muốn tặng em mà hôm trước daddy nói á...là gì thế ạ?"
"Là tôi "
"H-hả?"
Em chưa kịp load xem gã vừa mới nói gì mà gã đã chồm dậy đè lên người em. Thật ra thì em thấy rất bình thường vì những hành động này ngày nào gã cũng làm với em. Không hôn thì sẽ ôm em, nghịch ngợm đủ thứ trên cơ thể em thậm chí là cắn ngực em...
"Em mười tám tuổi rồi thì có biết nên làm gì không? "
"Hmm nên học nấu ăn ạ?"
"Không phải "
"Vậy là học cách giúp đỡ daddy?"
"Cũng không phải "
"Vậy...lấy chồng ạ?"
"Lấy chồng? Càng không được vì em chỉ được phép là của daddy, của một mình Min Yoongi này thôi "
Nói rồi Min Yoongi cạp lấy môi nhỏ phía dưới, em rất nhanh đã mở khoang miệng ra để lưỡi của gã thâm nhập vào bên trong. Cả hai day dưa môi lưỡi với nhau suốt mười phút rồi mới rời ra kéo theo cả sợi chỉ bạc đục ngầu, một lượng lớn dịch vị chảy dài dọc theo cổ em tạo nên sự óng ánh quyến rũ lạ thường.
Yoongi cúi xuống liếm láp hết phần dịch vị ở cổ em, dây váy ngủ cũng bị tụt sâu qua ngực làm lộ ra cặp bông gòn to tròn trắng nõn. Gã dùng ánh mắt ma mị nhìn em, ánh mắt ấy đang nhìn xuống hoa huyệt nhỏ xinh đang vì kích thích mà co rút của em.
"Bé con của daddy ướt rồi "
"Daddy...không được đâu..."
"Tại sao lại không? "
Vừa hỏi gã vừa cắn lên cổ Ami, để lại những dấu tím đậm trên hai bên xương quai xanh, dần dần gã trượt xuống dưới rốn dùng đầu lưỡi tinh ranh khám phá lỗ rốn nhỏ, đến khi dịch vị ngập rốn gã liền nút mạnh một cái.
*xẹt*
Chiếc váy ngủ màu hồng Ami mới mua ấy vậy mà gã đã xé rách nó, đúng là không biết tiếc tiền mà!!
"Gì đây Amie? Em không mặc quần lót luôn sao? Để quyến rũ daddy hả "
"Không phải...ưm...đâu...là do em...chưa kịp mặc a~~~"
Mới đó Min Yoongi đã tách rộng hai chân em ra, để khoảng trống ở giữa gã liền chui vào. Hoa huyệt nhỏ sớm đã ướt nhẹp, dù mới chỉ hôn môi và vài bước khởi đầu nhẹ nhàng mà em đã ướt nhanh như vậy thì không biết khi gã hành động bên trong em sẽ ướt át đến nhường nào đây?
"Daddy đừng nhìn như vậy "
"Rất đẹp "
Ami dùng tay che hoa huyệt lại nhưng rất nhanh gã đã gỡ tay em ra. Có phải lần đầu gã thấy đâu mà em phải ngại chứ. Dù thế thì ít ra cũng nên cho người ta làm giá cái chứ!!
Đầu gã đang tiến gần lỗ huyệt hơn, rất nhanh em đã cảm nhận được có sự chuyển động của đầu lưỡi bên ngoài vách thịt mềm mại, đầu lưỡi ấy càng lún sâu vào trong hơn, bỗng nhiên Min Yoongi hút dịch mật do em tiết ra làm em có chút hoảng loạn và thấy gã có vẻ hơi dơ...
"Bẩn lắm daddy Yoongi à "
"Không bẩn, rất thơm và ngọt là đằng khác "
Sự thật không thể chối bỏ, thơm đúng là rất thơm còn có ngọt hay không thì em làm sao mà biết được.
Tiếng rên rỉ non nớt từ cuống họng em phát ra to hơn, gã đang liếm láp lỗ huyệt của em một cách điên cuồng, em gần như không còn cảm giác, chỉ thấy phía dưới cô bé ra nhiều nước hơn cả lúc nãy, lỗ huyệt cũng dần co rút mạnh mẽ hơn. Vừa sướng vừa sợ, em chẳng thể làm gì ngoài nắm chặt tóc gã mà rên rỉ.
Đây chỉ mới là màn dạo đầu mà Ami đã rất nhạy cảm, liệu em có đồng ý khi gã đưa vật nam căn to lớn vào trong không?
Chính bản thân Min Yoongi cũng rất lo. Đây là lần đầu của Ami, gã sẽ làm thật chậm và nhẹ nhàng, không thể để em bị đau được. Gã sẽ rất xót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yoongi ] Daddy
Fanfic"Tôi nuôi em từ năm em tám tuổi, giờ lớn rồi em định lấy gì trả công cho tôi đây?" "Ami yêu daddy Yoongi nhất" "Thế nào là yêu? Tôi muốn em chứng minh " "Vậy cho em mượn cơ thế của daddy để chứng minh nhé " ... Tác giả: Angie ❌Fic là chất xám mình...