16

321 19 0
                                    

Gần trưa hôm sau Min Yoongi vẫn đang say giấc ngủ thì nghe thấy tiếng thút thít bên cạnh. Mở mắt ra thì không ai khác ngoài em đang ôm thân mình, vừa thấy gã thì kéo chăn che kín mít cơ thể, chừa mỗi hai con mắt vẫn đọng đầy nước nhìn gã.

"Hic...daddy là đồ xấu xa....hic...Ami...hic ghét daddy Yoongi...hic..."

"Mắc gì ghét?"

"Tại...hic...tại daddy sau này Ami sẽ không thể lấy chồng được nữa "

"Vẫn còn tư tưởng lấy chồng à? Tôi ăn em rồi thì em là của tôi "

"Vây....Daddy sẽ cưới em?"

"Ừ "

"Yeah không lo bị ế chổng ế chơ "

Em thoát khỏi tấm chăn dày cộm đứng bật dậy nhún nhảy mà quên mất bản thân đang không mặc đồ. Khi em nhận ra thì hai con ngươi gã đã sắp rơi ra ngoài đến nơi rồi nên vội lấy cớ do hôm qua gã làm quá mạnh bạo mà ngồi thụp xuống. Công nhận em xinh đẹp trong trẻo thật nhưng chắc chẳng ai biết được rằng sau vẻ đẹp ấy em là con người răm đến mức nào.

Ami cẩn thận nằm nhẹ nhàng xuống, từ từ lại gần gã hơn, cả hai cơ thể dính sát lạt vào nhau. Người gã hơi nóng rồi nhưng vẫn phải thật tịnh tâm. Không thể để em đau được bởi lẽ cơn đau do bị hành hạ đên qua vẫn chưa ngớt đâu.

Không gian tĩnh lặng sớm bị tiếng ọt ẹt từ bụng em phát ra phá vỡ sự im lặng. Đói chứ, hôm qua do có Taehyung nên em ăn được có xíu cơm với hai miếng ăn bánh gato. Lúc đầu em định tiễn Taehyung về rồi vào ăn bù ai ngờ chưa kịp ăn no bụng đã phải làm thức ăn cho người khác ăn xuyên đêm.

Mấy ai được như Kim Ami chứ!!!

Xấu hổ quá xoay lưng lại rời khỏi người Min Yoongi, đột nhiên gã cười lớn rồi nhấc em đi tắm rồi cùng em xuống ăn trưa. Cũng không hẳn là ăn trưa, là em ngồi còn gã nấu ăn cho em vì nhà làm gì có giúp việc hay quản gia đâu mà nhờ vả.

"Thương daddy ghê "

"Sao cơ?"

"Em thương daddy Yoongie vì daddy đi làm đã mệt rồi bây giờ tại em mà daddy nghỉ mất buổi làm việc hôn nay, đã thế nghỉ mà vẫn phải hầu em nữa...Ami phiền với vô dụng...không giúp được gì cho daddy cả "

"Kim Amie nhà em vẫn không bỏ được cái tính suy diễn lung tung à? Chăm sóc cho em là trách nhiệm của tôi. Tôi chưa nói em vô dụng với phiền thì thôi, em còn kêu ca cái gì? "

"Là daddy Yoongie tự nguyện chứ Ami không ép nha "

"Ừ "

Gã nấu toàn món ngon mà em thích. Nào là súp cua, thịt lợn nướng, bò sốt vang còn cả nước cam nữa. Đúng là hình mẫu lý tưởng của biết bao cô gái ấy vậy mà lại va vào người như em. Không sao! Dù gì cũng là gã tự nguyện chăm sóc em, em chỉ việc ở bên cạnh gã thôi là đủ rồi.

Thấy Ami mặt đần thối ra không biết suy nghĩ cái gì gã liền cốc đầu em một cái kêu ra tiếng. Má!! Đau nha trời, gã nên biết thương hoa tiếc ngọc một tí đi nếu không em sẽ bỏ gã mà đi theo Taehyung ộp pa đấy.

"Tí nữa daddy có làm gì không ạ?"

"Có chuyện gì sao?"

"Em muốn đi chơi, cũng lâu rồi chúng ta chưa đi "

"Chiều nay khoảng năm giờ daddy dẫn em đi, lát tôi vẫn còn phải hoàn thành nốt hợp đồng "

"Không sao a~~Ami đợi được mà "

Ami vui vẻ ăn hết bát súp cua to đùng. Cũng gần một năm rồi cả hai chưa đi chơi, bây giờ có cơ hội được gã đồng ý thì còn gì hạnh phúc bằng chứ.

Em sẽ đi công viên, nắm tay gã đi dạo phố rồi đêm đến cả hai sẽ cùng nhau đi ăn xiên nướng. Nghĩ thôi đã thấy vui rồi.

Tâm trạng em quả thật đang rất tốt nên đã lên phòng đánh một giấc say sau khi ăn uống no nê. Còn gã thì sải bước đến thư phòng mà làm việc như thường lệ. Dù có đến tập đoàn hay không thì lượng công việc của gã luôn nhiều vậy đấy.

20:08

*reng reng *

Em giật mình tỉnh dậy bỏi tiếng chuông báo thức. Ôi! Hơn tám giờ tối mất rồi! Em vội chạy sang thư phòng thì thấy gã đang bận nói chuyện với khách hàng...

Haizzz niềm vui chớm nở sớm đã bị dập tắt, cứ nghĩ sẽ được đi chơi ai ngờ vẫn phải ở nhà. Đành để dịp khác thôi, dù sao gã cũng bận họp, đêm xuống ngoài trời cũng sẽ lạnh. Gã chắc chắn sẽ không đồng ý cho ra ngoài.

Vì đói nên em lủi thủi một mình đi xuống bếp. Tính em vốn vụng về vả lại cũng chẳng biết nấu ăn, thấy nồi súp cua vẫn còn nên em bật bếp lên hâm lại cho nóng rồi múc ra bát mang lên cho gã vì em biết gã chưa ăn gì đâu.

*cạch*

"Vẫn họp sao? Daddy của Ami chăm quá trời!! " - Ami nghĩ.

Em cẩn thận men theo bờ tường mang bát súp đến cho daddy Yoongi. Em men người vào tường như vậy cũng vì né tránh camera máy tính thôi, Ami đều là không muốn gây rắc rối cho gã.

Đặt bát cháo xuống bàn rồi em lại vội men theo bờ tường mà chạy về phòng. Bản thân em đâu biết hành động này của mình đáng yêu đến nhường nào!

Ami vừa ra gã đã tắt camera máy tính rồi kéo bát súp lại gần. Phía trên nắp sứ còn có một tờ giấy note, bé cưng của gã cũng tâm lý quá nhỉ.

________

Daddy Yoongi nghỉ ngơi ăn chút súp đi! Ami không biết nấu ăn nên chỉ hâm lại súp được thôi. Daddy đừng có chê nha~~~ Chúc daddy ăn súp cua được Kim Ami hâm nóng lại bằng tình yêu to lớn thật ngon miệng.

Ami bé nhỏ yêu daddy Yoongi nhất!

________

[ Yoongi ] Daddy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ