19

248 20 4
                                    

Sau khi đuổi được tên phiền phức có ý định cướp Ami của gã ra ngoài gã liền hối thúc em mau ăn thật nhanh rồi dọn dẹp đống đồ ăn nhanh ấy chứ để trong phòng chút nữa chắc ngập mùi thức ăn dầu mỡ mất. Đến lúc ấy Min Yoongi sẽ chết vì không khí toàn mùi gà rán cũng nên.

Ami ăn nhanh thật nhanh rồi dọn dẹp đống rác, cũng không quên lau chùi bàn thật sạch sẽ. Em dửng dưng bước vào phòng thì thấy màn hình máy tính sáng rực lại còn phát ra những tiếng rên rỉ của người phụ nữ... Chẳng biết từ bao giờ gã mặt mũi tối sầm, hai bên tai sớm đã đỏ chót. Ể? Biểu cảm này giống lúc em xem phim đó...không lẽ gã đã biết em xem rồi sao? Huhu muốn đội quần mà sống quá!!

Nhưng...đây là máy tính của gã, những gì em xem được cũng từ lịch sự tìm kiếm của gã mà...

"Kim Ami..."

"Em xin lỗi, em không cố ý xem chỉ là có chút tò mò nên mới...với cả đấy là em chủ xem lại lịch sử tìm kiếm của daddy thôi "

Giọng điệu của em nhỏ dần, đôi mắt cười xinh đẹp cũng cụp xuống không dám ngước lên nhìn người trước mặt.

"Vào trong kia "

"Dạ?"

"Vào phòng ngủ cởi đồ, làm theo những gì em học được sau khi xem sex "

"..." - có thật sự phải nói rõ vậy không.

"Nhanh "

Mặt em nóng ran, đôi chân mất kiểm soát cứ thế đi thẳng tới phòng ngủ riêng của gã. Yoongi đi theo ngay phía sau em, bước vào chưa được bao lâu gã đã khóa chặt cánh cửa phòng. Điềm tới!

Bị ánh mắt viên đạn của gã nhìn khiến Ami không thể chống đối. Từng lớp quần áo dần dần được cởi hết ra. Đầu tiên là áo khoác bông, quần jean, tiếp theo là áo len, kế tiếp nữa là áo giữ nhiệt và cuối cùng là áo lót, quần lót...

Ami ngả người nằm trên chiếc giường hai mét rưỡi mà dang rộng hai chân, hai ngón tay đưa xuống dưới cô bé se se đầu hột le. Đầu ngón tay Ami khẽ di chuyển lên xuống, trái phải xung quanh hột le một cách chậm chạp. Cũng bởi là lần đầu tiên em tự mình làm loại chuyện như thế này nên còn khá bỡ ngỡ. Thôi thì cứ chậm mà chắc.

Trong văn phòng của Min Yoongi xung quanh đều là máy sưởi nên em không cảm nhận được không khí lạnh của nhiệt độ ngoài trời. Tuy nhiên, nằm trước mặt gã làm chuyện này em vẫn cảm thấy rất lạnh sống lưng. Cả cơ thể mềm mại ngại ngùng, thêm cả bàn tay không thể kiểm soát lực khiến hoa huyệt của Ami vốn đã mẫn cảm bây giờ còn mẫn cảm hơn gấp bội lần.

Double kill thật sự là như thế này sao!??

Ngón tay ú nụ nhỏ nhắn mơn trớn quanh vách thịt bên ngoài hột le. Đầu ngón tay cứ theo nhịp đều đều vẽ hình tròn ở bên ngoài lỗ huyệt chạm nhẹ nhàng vào mũi mu nhạy cảm để kích thích hậu huyệt bên trong khiến nó không ngừng co rút và chảy nước.

Một bàn tay mơn trớn hậu môn, tay kia cũng chẳng rảnh rỗi gì. Tay còn lại được Ami đưa lên ngực mà xoa nắn, hạt đậu nhỏ bé cương trước ngực dần đỏ lên do lực xoa bóp mạnh bạo của em.

Hai cánh môi được Ami mím chặt để không phát ra những tiếng rên ám muội. Em phải kìm hãm sự sung sướng trong mình. Dù rất muốn rên rỉ nhưng không thể, ngón tay phía dưới ấn mạnh rồi lại nhả ra trêu đùa cô bé như cách Yoongi daddy từng làm.

Gã khẽ nheo mắt lại khi thấy Ami sử dụng ngón trỏ và ngón giữa của em để làm thành hình ngón tay như kiểu bắn tim kẹp rồi hạt đậu của em vào chính giữa hai ngón. Tay bắt đầu xoắn nhẹ theo chiều kim đồng hồ rồi ngược lại. Mới xem có một lần mà đã học hỏi được nhiều như vậy rồi? Xem ra gã phải cho Ami nhỏ xem thứ phim này nhiều hơn thôi.

"Ư hưm...daddy ơi...."

"Tôi nghe "

"Ami không tự làm được, rất cần daddy a~~~"

"Muốn tôi sao? "

"Nae "

"Hmmm để xem nào, bây giờ là mười giờ sáng...làm đến năm giờ chiều xong về luôn nhé "

Gã vừa nghe em nói xong liền bày bộ mặt đăm chiêu suy nghĩ rồi nhìn về phía đồng hồ trên tay của mình một lúc. Cuối cùng vẫn là quyết định sẽ thao em suốt trưa cho đến chiều. Hôm nay chỉ cần thế thôi, tối em sẽ được nghỉ ngơi.

"Có được không? "

Quả nhiên không nằm ngoài dự đoán của gã. Em sửng sốt trước câu nói gã thốt ra. Hình như tai Ami bị ù rồi. Cái gì mà làm từ sáng đến chiều xong rồi về? Gã là muốn bức em đến chết đây mà. Được một lần rồi muốn thêm nhiều lần nữa. Ami đây là quá dung túng cho gã rồi.

"Đến tận chiều cơ ạ ?"

"Không được thì thôi vậy "

"..."

"Tôi ra ngoài, em khó chịu thì cứ nằm tự xử đi nhé. Daddy không làm phiền công chuyện của em nữa "

"Được.... được ạ em sẽ cùng với daddy...đến chiều "

Ami bây giờ là bị dục vọng ăn mòn rồi. Thứ em thèm khát lúc này chính là tình dục, chính là được làm chuyện ấy với gã, được nằm dưới thân Min Yoongi mà rên rỉ. Được ôm lấy cơ thể to lớn, cường tráng kia mà cắn một phát thật mạnh mỗi khi lên đỉnh...

Nói đi nói lại, Ami vẫn là chỉ muốn được làm tình cùng với gã, được nằm dưới thân gã mà rên rỉ gọi tên. Daddy Yoongi của em a~~~

______________________________

ra chap hơi muộn thui chứ không có bỏ fic nha các tình yêu.

đừng quên follow và ấn sao vàng cho tui để tiếp sức cho tui những tháng ngày viết H nha.

[ Yoongi ] Daddy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ