8

334 20 2
                                    

Đến sáng hôm sau, khi tỉnh dậy Ami liền sờ tay sang bên cạnh, hơi ấm đã không còn, chắc gã đi làm từ lâu rồi. Em nhanh chóng đi đánh răng rửa mặt rồi ăn sáng, nằm xem TV được một lúc thì cũng gần đến giờ trưa.

Ami suy nghĩ một lúc rồi chạy lon ton vào nhà bếp, năn nỉ bác quản gia cho phép nấu cơm cùng và mang lên tập đoàn cho Min Yoongi.

"Đi mà bác~~~"

"Thôi được nhưng con phải thật cẩn thận đấy, con mà bị gì là ta không xong với cậu chủ đâu "

"Bác cứ yên tâm không cần lo, con bảo kê bác "

Nói xong em lên phòng mặc cho mình bộ đồ dày cộm vì thời tiết bên ngoài rất lạnh.

Trên tay em cầm một hộp cơm tung tăng đến trước cửa tập đoàn, định đi vào bên trong liền bị bảo vệ chặn lại. Họ không nhận ra em cũng đúng vì lần cuối cùng em đến tập đoàn gã là năm em tám tuổi, so với hiện tại thì em thay đổi rất nhiều, không còn là cô bé gầy gò xanh xao, nhút nhát như trước nữa.

"Cháu là người quen của người tên là Min Yoongi mà!!! Cho cháu vào gặp daddy cháu, daddy đang đợi cháu mang cơm nè "

"Không có bằng chứng chúng tôi không thể cho cháu vào, mong cháu hiểu cho "

Em dậm chân tức muốn xì khói, thật chẳng hiểu sao em lại có thể để quên điện thoại ở nhà cơ chứ. Đang lo lắng không biết vào làm sao thì em thấy bóng dáng quen thuộc ở quầy lễ tân.

Ami giả vờ đi về để đánh lạc hướng bảo vệ rồi chạy nhanh vào trong sảnh lớn, lúc họ phát hiện ra thì em đã thành công đến chỗ của anh người quen đang đứng.

"Anh Taehyungie "

Em chạy đến trốn sau lưng anh, bảo vệ thấy vậy liền dừng lại và trình bày lại đầu đuôi sự việc cho Taehyung nghe.

"Đây là người quen của Min Tổng, mọi người nhớ mặt nhé "

Anh vỗ tay nói to thu hút sự chú ý của mọi người rồi kéo Ami đến canteen, mua cho em cốc nước ấm rồi hỏi han, nói chuyện với em.

"Ami này, nhóc đến làm gì vậy?"

"Em mang cơm cho daddy và Taehyungie nè"

"Ôi anh cảm ơn mà sao vào đây rồi hai má em vẫn đỏ vậy? Đứng ngoài trời lạnh lâu lắm sao?"

"Nae~"

"Thôi được rồi, uống hết nước đi anh Taehyung dẫn lên gặp daddy nha"

Em ngoan ngoãn uống thật nhanh rồi theo chân Taehyung đến phòng gã. Em định vào liền bị Taehyung chặn cửa, em hiểu ý anh nên lấy hộp cơm mà mình chuẩn bị ra đưa cho Taehyung rồi mới đi vào phòng của gã.

*kẹt*

Nghe tiếng cửa mở, nhưng Yoongi đang ngả người ra sau để giải tỏa stress nên không quay lại nhìn. Mắt gã vẫn nhắm nghiền, chất giọng khàn đặc cất lên.

"Ai mà tự tiện vào không gõ cửa?"

"..."

"Im lặng là muốn chết sao?"

Gã cau mày mở mắt ra thì thấy em đang đứng trước mặt. Đôi ngài đang co rúm khó chịu dần thả lỏng, ánh mắt từ lạnh lùng chuyển sang ôn nhu, hai khóe môi cũng dần cong lên khi thấy em. Giọng gã không còn khó chịu khàn đặc, thay vào đó là nhẹ nhàng chứa đôi phần dụ dỗ, ma mị hơn.

"Bé con nhớ daddy quá không chịu được nên đến tìm daddy hả?"

"Hông có, em mang cơm cho daddy sợ daddy đói á "

"Vậy à"

"Daddy mau ăn đi, em đã gói rất cẩn thận nên đồ ăn không bị nguội đâu, vẫn ấm nóng lắm a~~"

Ami gỡ hết nắp ra, đem đồ ăn để hết trước mặt gã. Yoongi nhướng mày nhìn em. Bản thân tự nhận thấy em có chút hơi lạ. Bình thường thì em sẽ chèo lên đùi gã ngồi nhưng hôm nay lại đứng đối diện nhìn gã ăn. Ủa? Bây giờ em lại biết ngại ngùng sao?

"Qua đây ngồi" - chỉ đùi.

"Không được đâu daddy, ở đây là tập đoàn nhỡ ai nhìn thấy lại không hay"

"Không có sự đồng ý của tôi ai dám vào? Mau nhanh lên daddy của em không muốn nhắc lại lần thứ hai "

Ami nghe lời đi đến ngồi lên đùi gã, Min Yoongi hài lòng nhìn em. Tay gã sớm đã đặt trên vòng eo nhỏ nhắn của em, mặt thì dụi vào ngực em cạ cạ, rất nhanh một bàn tay gã luồn vào trong áo em lần mò ra sau lưng gỡ từng nút thắt áo lót.

"Daddy đừng cởi áo em "

"Im lặng nào "

Áo lót bị gã tụt ra vứt xuống dưới đất, áo polo bên ngoài em mặc cũng bị vén lên đến tận cổ, đầu ti bị cái miệng ấm của gã bao lấy. Dịch vị theo tốc độ mút mát mà chảy dài từ ngực xuống eo em. Cứ cái đà này kiểu gì gã cũng không kìm được dục vọng trong mình mà ăn em mất.

"Ưm...daddy...Ami đói rồi "

Gã buông đôi gò bông của em ra, kéo áo xuống che đi. Không cần áo lót. Gã cầm thìa múc cho em muỗng cơm. Em đúng là đang rất đói nên ăn ngay.

"Daddy mau ăn đi "

"Bây giờ tôi ăn "

Gã hôn lên môi em, toàn bộ thức ăn gã đều là cướp từ miệng em sang rồi nhai. Gương mặt gã quả là rất hưởng thụ.

"Miếng xương này đầu bếp nấu ngọt quá, phải tăng lương thôi "

"Ngọt nhờ môi em mà, daddy phải thưởng cho em chứ "

"Em nói môi em ngọt vậy thì chứng minh cho daddy thấy đi rồi daddy tin "

Em luồn tay ra sau gáy gã, kéo gã hôn lên môi mình. Lần này em ở thế chủ động, em đưa lưỡi ranh ma tiến sâu vào khoang miệng gã mà khám thính. Rất thơm, rất vừa môi em. Môi lưỡi cả hai day dưa lúc lâu, trước khi buông ra em nút mạnh một cái ở môi gã làm dịch vị bám óng ánh quanh vành môi. Không uổng công suốt mấy năm qua gã cho em xem phim đen.

"Haha tin rồi, môi em rất ngọt, daddy Yoongi đây rất yêu " - gã vừa xoa môi mình vừa cười nói.

"Hứ em nói rồi mà, nhưng daddy chỉ được mê em thôi, daddy mê chị nào là em không tha cho daddy đâu "

"Đó giờ trong lòng tôi chỉ có Kim Amie "

"Xía, daddy mau ăn đi "

Cả hai cùng nhau ăn no nê, em thu gọn đống hộp nhựa vào túi rồi lăn ra sofa mà ngủ. Ông bà nói cấm có sai, căng da bụng trùng da mắt, em đang là như vậy đây. Gã tiến đến chiếc kệ bên cạnh lấy ra một cái chăn đắp lên cho em, hôn em một cái ngay trán thay lời chúc ngủ ngon.

____________________
chap này ổn khum mụi ngừi. chất xám mấy ngày của tui đọ.

đừng quên follow và vote cho tui nhaa

[ Yoongi ] Daddy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ