18

248 17 8
                                    

Mỗi người đều sẽ có tính tò mò và Ami cũng không ngoại lệ. Thứ duy nhất khiến em tò mò bây giờ chính là tại sao gã lại biết cách làm tình? Lại còn rất chuyên nghiệp nữa chứ. Đúng là đầu óc của đứa trẻ mới lớn! Cái cần tò mò thì không tò mò, cái không cần tò mò thì lại rất tò mò...

Nghĩ gì không nghĩ chẳng hiểu sao em lại nghĩ như vậy. Nhưng rồi em cũng cố gạt bỏ những thứ đen tối ấy ra khỏi đầu mình.

A! Ami lại có thứ khác tò mò rồi. Nói là làm, em di chuyển con chuột đến phần lịch sử trên máy tính, em rất tò mò gã đã xem cái gì trên đây. Em lướt xem từng link một, nào là clip dạy nấu ăn, clip về tập gym rồi gần nhất là một đường link rất lạ còn có kí hiệu "🔞".

Ami cũng vì sự lạ lùng ấy mà đã ấn vào xem. Mới đầu là màn giới thiệu rất ra dẻ, qua phần giới thiệu thì là cuộc gặp mặt một nam một nữ rất bình thường, em nghĩ là một bộ phim nên tiếp tục xem, điều gì đến cũng sẽ đến thôi. Bỗng nhiên đôi nam nữ ấy hôn nhau, cởi đồ rồi bắt đầu làm giống gã mỗi đêm làm với em.

"..."

Má ơi, Ami xem mà mặt mũi đỏ hết lên. Chẳng hiểu sao hàng loạt kí ức đêm hôm đó mây mưa cùng với gã lại ùa về. Lắc đầu thật mạnh rồi tiếp tục dán mắt vào màn hình máy tính. Họ cũng thật là chuyên nghiệp quá đi a.

Đang xem rất say sưa bỗng cánh cửa lớn mở ra. Min Yoongi về rồi! Ami nhanh tay thoát khỏi trang web đó rồi tắt bụp máy tính đi. Phù! Kịp lúc gã tới gần em đã tắt xong thứ nên tắt. Để gã biết em xem cái đó chắc tiêu đời mất.

*cạch*

"Amie?"

"D-dạ "

"Xem cái gì mà vừa thấy tôi đã giật mình vậy? "

"Không có gì ạ"

"Thật sao? Mặt em đỏ lắm, có bị mệt hay không khỏe ở đâu không? "

"Không ạ. daddy Yoongi ..."

"Đói rồi?"

"Vâng, đúng...chính là đói ạ "

"Đợi chút Taehyung sẽ mang đồ ăn lên cho em "

Vừa dứt câu Taehyung đúng là đã bước vào với hai bịch đồ ăn to đùng. Lật đật một lúc mới đóng được cái cửa phòng rồi chạy thật nhanh tới chỗ Ami đang đứng nhìn mình với ánh mắt hớn hở. Chắc nhóc này đang đói lắm đấy.

"Nào Amie, mau ra đây ăn đi, anh mua rất nhiều đồ ăn cho em đấy "

"Woaa nhưng mà daddy Yoongi không cho em ăn gà rán chiên ngập dầu..."

"Có Kim Taehyung ở đây rồi, ăn đi anh bảo kê "

"Naee"

Có người bảo kê có khác, em nhanh nhẹn gỡ hết đống túi rồi nắp giấy ra. Trời ơi mùi đồ ăn thơm phức xộc thẳng lên mũi em. Nào là gà rán, pizza, khoai tây chiên, xúc xích phô mai, tất cả toàn là món em thích nhưng rất ít khi được ăn. Cũng bởi gã lo cho sức khỏe của em thôi.

Nhưng lâu lâu mới được ăn một bữa như vậy, phải ăn thật no mới được. Ami cầm chiếc đùi gà trên tay cắn nhoằm một miếng. Cảm giác miệng ngập thịt đúng là không có gì diễn tả nổi.

"Ưm Taehyungie oppa mau ăn đi, ngon lắm "

"Em không định mời Daddy Yoongi của em à?"

"Thôi ạ, daddy của em không bao giờ ăn mấy món chiên rán như này đâu "

"Chẹp chẹp buồn nhỉ? Nếu Amie muốn ăn như vậy thường xuyên thì cứ đến nhà Taehyungie mà ở nha, em muốn làm gì ăn gì cũng được chứ không lo bị kiểm soát như ở với Yoongi đâu "

"KIM TAEHYUNG "

"Nào Amie suy nghĩ đi "

"Clm mày cút cho tao "

"Amie nhớ...nhớ suy nghĩ thật kĩ nhaaa"

Bằng một chút sức mạnh cuối cùng trước khi bị đá đít khỏi phòng chủ tịch Hội đồng quản trị, Taehyung đã cố gắng dặn dò Ami thật kĩ. Dù thế thì đến phút cuối cũng chẳng thể thoát khỏi cú ném sách thần chưởng của Yoongi vào trán anh.

________________________

Halo các tình iu, 1 tháng vừa qua tui không vào wattpad được nên hông ra chap mới đựt. Sắp tới tui cũng khá bận nên chap mới sẽ có rất chậm trễ.

Mong các tình iu hong quên tuii

[ Yoongi ] Daddy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ