Gã nghe Ami đồng ý thì không khỏi vui mừng nhanh chóng cởi sạch quần áo ra nhảy lên giường với em. Hình như đây mới chính là mục đính của gã. Gã cố tình để em xem phim sex rồi làm như không biết gì đi bắt quả tang em? Đúng là Min Yoongi cáo già ranh mãnh chỉ giỏi dụ dỗ mèo con vào lồng để ăn thịt thôi.
Do ban nãy Ami đã tự mình tác động lên cơ thể nên phía dưới cô bé vẫn còn khá ẩm ướt và trơn trượt. Khởi đầu sẽ thật nhẹ nhàng, dẫu biết cơ thể Ami đang rất ngứa ngáy khó chịu và gã cũng chẳng khá khẩm hơn là bao nhưng gã vẫn muốn có màn dạo đầu thật hoàn hảo.
"Tư thế 69 nhé "
Không cần đợi người kia phản hồi gã đã tự mình điều chỉnh tư thể cho cả hai. Vì gã nặng hơn nên sẽ nằm dưới còn em gã sẽ để em nằm trên. Thật lòng gã rất thích dùng tư thế này làm màn dạo đầu vì chỉ khi ở tư thế 69 này gã mới có thể cảm nhận được hoa huyệt em đẹp và ngọt nước đến mức nào.
Gã đưa đầu lưỡi tinh ranh len lỏi đá qua lại bên ngoài hai miệng vách thịt. Trộm vía cô bé của em rất đẹp, từ lúc bắt đầu dậy thì vách thịt của Ami không có lông mu đã vậy còn hồng hồng trắng trắng trông siêu bắt mắt. Đến đây gã lại nhớ về năm em mười lăm tuổi. Hầu hết những bạn đồng chăng lứa với em ở độ tuổi này sẽ có lông mu nhưng em thì không có. Không chỉ vậy kinh nguyệt lần đầu của em đến cũng rất sớm. Ami mới mười một tuổi rưỡi đã có kinh nguyệt làm gã bất ngờ trông rõ đã vậy còn không bị đau bụng. Mãi đến lần thứ hai có kinh nguyệt em mới cảm nhận được bụng dưới câng câng đau.
Thoát khỏi suy nghĩ về Ami năm mười một tuổi, gã tiếp tục với việc đảo lưỡi bên trong em. Phía dưới gã cũng dần cảm nhận được khoái cảm bởi Ami mang lại. Khoang miệng em ấm nóng, nước bọt em chảy dọc theo côn thịt của gã từ đầu quy xuống hai hòn bi. Côn thịt của gã trông rất đáng sợ. Nó vừa dài vừa to đã vậy còn rất cồng kềnh khi nổi đầy gân màu xanh tím trông rất ghê gớm.
"Daddy ơi...Ami không ngậm được nữa...nó trướng to quá a~~~"
"Một chút nữa thôi. Của em tôi liếm vẫn chưa thấy đủ "
"Huhu...daddy nhanh lên. Ami sắp chịu không nổi nữa rồi...hức..."
Tiếng nức nở của thiếu nữ mới lớn dần to hơn kèm theo đó là phía dưới lỗ huyệt đang co rút dữ dội. Dường như là đang muốn báo hiệu cho gã biết thứ gì đó sắp ra. Bỗng nhiên người em giật mạnh một cái khi bị gã nút mạnh vào lỗ huyệt, chất dịch đục trong suốt trơn trượt chảy ra không ngớt từ nơi vừa co rút liên hồi kia. Gã đã thoả mãn được mục đích liền liếm sạch sẽ hết những thứ dịch em vừa cho tuôn trào ra với gương mặt vô cùng hưởng thụ.
Không biết thực tế vị của nó ra sao chứ em thấy gã khen rất ngọt. Khác hoàn toàn với cái tinh tuý kia của gã. Thứ tinh gã bắn ra bắt Ami nuốt vị rất khó nuốt và nó còn rất tanh nữa. Chính bản thân em lúc này đang rất tò mò về dư vị thứ mà mình bắn ra.
Đang đắm chìm trong mớ tò mò ấy bỗng nhiên có hai ngón tay ướt đẫm nhớp nháp đưa lên miệng em. Eo ơi!!! Chẳng ngon chẳng ngọt tẹo nào. Gã thật là lừa gạt quá mà!!! Ami là muốn ngón tay đó mau rút khỏi miệng mình nhưng không thành. Gã bắt em phải mút hết thứ dịch đục ngầu nhớp nháp mà em bắn ra.
"Không được chê đâu. Thứ này là do em bắn ra, em cũng nên thử cho biết vị chứ"
"Không ngon "
"Oh vậy là không hợp khẩu vị của em rồi. Daddy thấy rất ngon rất ngọt đó chứ "
"Vậy thì gu của daddy Yoongi mặn quá rồi, không hợp với em "
"Mặn hay nhạt gì thì người duy nhất tôi muốn cũng chỉ có em...Amie nhỏ nói vậy thì có khác nào nói tôi thích tinh dịch của em là gu mặn đâu nhỉ "
Ba chấm ba chấm và ba chấm. Ami không biết phải nói gì nữa. Cạn lời luôn rồi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yoongi ] Daddy
Фанфик"Tôi nuôi em từ năm em tám tuổi, giờ lớn rồi em định lấy gì trả công cho tôi đây?" "Ami yêu daddy Yoongi nhất" "Thế nào là yêu? Tôi muốn em chứng minh " "Vậy cho em mượn cơ thế của daddy để chứng minh nhé " ... Tác giả: Angie ❌Fic là chất xám mình...