24

97 20 0
                                    

"Lớn rồi mà như con nít"

Gã cần thận bế Ami vào phòng khách, nhẹ nhàng đặt em xuống ghế sofa dài. Bản thân gã lên phòng cởi bỏ bộ vest đi làm kia ra để nấu ăn cho bé con đang say giấc ăn. Hôm nay Yoongi nấu gì? Thực đơn tối nay sẽ có thịt lợn nướng, canh kim chi và thịt bò xào.

Toàn món yêu thích của em không thôi!!

Gã trông như người đàn ông của gia đình vậy. Tạp dề màu hồng được đeo lên người, ngay cả bộ đồ ngủ cũng là con thỏ màu hồng. Nói miệng thì ai tin đây là vị tổng tài lạnh lùng, trùm băng đảng giết người không gớm tay, xem mạng người như cỏ rác cơ chứ? Cũng phải thôi. Ở nhà với bé con đâu phải muốn giang hồ là giang hồ được đâu.

"Ngủ chảy cả dãi. Gớm thật chứ "

Gã lấy tà áo lau miệng đang chảy dãi vì ngửi thấy mùi đồ ăn của Ami rồi cũng đánh thức em dậy luôn vì đồ ăn đã nấu xong. Thơm nức mũi luôn á trời. Ami được gã bế hẳn đến bồn rửa để rửa tay vì khi tay dơ gã sẽ không cho em ăn. Nếu không phải do làm tình với gã xuyên trưa thì giờ này em đã rửa tay xong và đang gặm nhấm đống đồ ăn kia rồi.

Công nhận một điều sức ăn của Ami rất khỏe. Lúc chiều gã đã mua cho em một đống đồ ăn nhanh em đều xử lí sạch sẽ, bữa tối này cách bữa ăn vặt đó của em mới ba tiếng mà bụng em đã tiếp tục đình công. Đúng là chiếc bụng không đáy. Ấy thế mà em lại không béo mới hay chứ.

"Daddy Yoongi nấu ăn là ngon nhất "

"Chỉ biết nịnh thôi "

"Ngon thật mà. Ami đâu có nịnh, mà tí nữa daddy phải tắm cho em đó nha "

"Biết rồi. Lo ăn đi "

"Thì em vẫn ăn đó thây "

"Chẹp chẹp, daddy cứ hạt nhài vậy em cũng nhanh chán daddy lắm á "

"Em chán tôi chứ tôi đâu có chán em "

"Xì, đồ hạt nhài "

Quăng mấy câu nhận xét gã rồi lại cắm đầu cắm cổ vào ăn. Xem chừng ai bỏ thuốc vào đồ ăn rồi cho Ami chắc em cũng đánh chén cho hết mất. Gã phải nghĩ thêm nhiều biện pháp để giữ em bên mình thôi.

*ting*

Gã cầm điện thoại lên xem rồi vội vàng thay bộ đồ khác.

"Em ăn xong thì tắm rửa rồi ngủ trước đi. Tôi chắc sẽ về muộn "

"Daddy đi đâu?"

"Em đừng hỏi nhiều, tôi bận tí rồi sẽ về ngay "

Gã lại vậy rồi. Rõ ràng lúc nãy còn bảo sẽ tắm cho em vậy mà giờ bỏ em đi biệt tăm biệt tích. Đúng là cái đồ xấu xa!!! Ami đã quá quen với những việc như thế này rồi nhưng có lẽ em sẽ không ngờ lần này gã sẽ bị thương khá nghiêm trọng.

Bình thường gã sẽ để đám đàn em giải quyết là xong nhưng lần này lô hàng mà gã bị cướp rất lớn, nếu để mất thì thiệt hại cũng không hề nhỏ. Hại gã dù không muốn ra bắt buộc phải ra. Tuy vậy gã cũng rất lo cho em ở nhà một mình. Trước khi đánh xe ra khỏi gara gã đã gọi cho mấy tên vệ sĩ đến canh gác đủ mọi ngóc ngách trong nhà. Ami là điểm yếu duy nhất của gã. Em mà bị gì thì gã thà chết còn hơn sống mà không có em.

02:14

"Sao daddy vẫn chưa chịu về. Có bao giờ daddy đi lâu thế đâu nhỉ "

Ami lo lắng chẳng thể ngủ được. Em cứ đứng ngoài cửa sổ nhìn xuống đợi gã về. Lúc rửa bát em có bị đứt tay, từ lúc đấy lòng em đã thấy bất an rồi. Biết trước có điều chẳng lành làm sao em yên giấc ngủ được. Điện thoại em gọi gã hơn chục cuộc còn không được bắt máy. Đáng ghét quá đi!!

Đang bấm tay lo lắng thì chiếc xe quen thuộc đã về. Em như một cơn gió chạy từ trên nhà ra gara tìm gã. Trông gã bây giờ tàn quá, quần áo thì rách một mảng lại còn bị thấm đẫm bởi sắc đỏ của máu tanh. Em lo lắng đâu có sai mà.

"Huhu daddy Yoongi ơi"

Ami khóc rồi. Em khóc khi thấy gã lảo đảo vào nhà, từ vai dọc xuống cánh tay còn chảy rất nhiều máu nữa. Lô hàng đã an toàn nhưng gã hình như không an toàn được như vậy.

"Daddy...huhu..."

Em luống cuống tìm chiếc điện thoại gọi gấp cho Taehyung. Biết là đã đêm muộn rồi nhưng em lo cho daddy Yoongi lắm. Em rối rắm chẳng biết làm gì chỉ biết nhìn cánh tay đẫm máu của gã thôi. Gã bị ngốc hả? Tay bị thương đến vậy rồi không chịu đến bệnh viện mà về nhà làm gì cơ chứ?

Gã về là để kiểm tra xem Ami nhỏ có an toàn không mà...

...

"Ami..."

"Huhu anh Taehyung ơi...hic..."

"Nào không khóc nữa, em lên phòng cầm vài món đồ cá nhân của Yoongi rồi theo anh đến bệnh viện "

"Vâng "

Taehyung nhìn gã hiện tại cũng ngầm hiểu được phần nào tình trạng của gã lúc này. Anh nhanh chóng hối Ami chạy đi chuẩn bị đồ còn anh ở dưới tìm vội hai thanh gỗ dài và dây vải. Taehyung kẹp hai miếng gỗ ở đối diện nhau rồi lấy dây vải buộc lại cố định chắc chắn cho gã. Nhìn sơ qua thì là lệch khớp vai và đạn đâm xuyên qua còn nặng nhẹ thì Taehyung không thể biết rõ.

Taehyung đợi em lấy đồ rồi cả hai cùng vệ sĩ khiêng gã ra ngoài xe đưa đến bệnh viện. Gã vì mất máu quá nhiều nên đã hôn mê bất tỉnh. Phần vai trái bị thương khá nặng do bị gậy đập vào và đầu đạn. Theo chuẩn đoán của bác sĩ thì gã bị trật khớp vai trái, rất may viên đạn chỉ làm tổn thương mô mềm bên ngoài nên chấn thương do đạn gây ra cũng không đáng lo. Chỉ có điều phần vai ấy bị đập quá nhiều lần nên khớp bị dịch chuyển khá xa, khả năng sẽ không sử dụng được cánh tay trái.

Chỉ vài tiếng mà Yoongi của em bị như vậy. Mặt mũi tái mét, tay bị quấn băng gạc đến chặt cứng. Em cũng chẳng còn nước mắt mà khóc nữa. Đêm đó em và Taehyung cùng nhau thức đợi gã tỉnh dậy. Yoongi như vậy em làm sao mà ngủ được? Taehyung cũng chẳng thể nào yên giấc khi thằng bạn của mình bị như vậy.

Bàn tay Taehyung sớm đã vo thành nắm đấm. Anh sẽ khiến cho tên đánh Yoongi sống không bằng chết. Mà cái tên Min Yoongi này cũng ngốc thật chứ. Đã bảo anh em bạn bè chí cốt với nhau mà chuyện gì cũng tự mình giải quyết. Đợi lúc gã tình dậy Kim Taehyung đây phải đích thân dạy dỗ lại mới được.

Anh em sống chết có nhau gì mà như gã?

[ Yoongi ] Daddy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ