2

443 28 8
                                    

Sau một đêm dài được Yoongi ôm ngủ thì em cũng tỉnh dậy nhưng lại không thấy gã đâu, em lật đật chạy đi tìm gã nhưng vẫn không thấy làm em sợ phát khiếp. Dù mới tiếp xúc chưa được bao lâu nhưng em cảm thấy thiếu Yoongi em sẽ bị mất hết năng lượng sống. Nguyên ngày hôm đó, từ sáng đến tận đêm khuya em nằng nặc đòi ngồi đợi gã ở ngoài cổng không chịu ăn uống gì làm quản gia lo lắng gọi cho gã về gấp.

"Cậu chủ mau về đi ạ, Ami từ sáng đến bây giờ không chịu ăn uống gì hết chỉ ngồi ngoài cửa đợi cậu thôi "

Min Yoongi nghe xong liền tắt máy tính vội vàng chạy về nhà. Không hiểu sao gã lại quên mất còn có Ami nhỏ trong nhà cơ chứ.

"Con mẹ nó..."

Yoongi bực bội đập mạnh vào vô lăng, giờ đã là đêm rồi mà đường vẫn đông kinh hồn. Hết cách gã đành đi đường tắt về nhà, dù hơi xa một chút còn đỡ hơn mắc kẹt trong đám xe chật kín không biết bao giờ mới về được.

Ami dù đói nhưng nhất quyết không chịu ăn, bắt buộc phải đợi gã về mới chịu ăn. Ngay khi em sắp khóc thêm tràng nữa thì gã cũng đã về. Em chạy lon ton đến gần ngay khi Yoongi vừa mở cửa xe, nhanh chóng xà vào vòng tay ấm áp của gã. Người Yoongi rất thơm mùi gỗ trầm, dù đã đi ra ngoài nguyên một ngày trời mà mùi hương đó vẫn đọng lại trên người gã.

"Daddy.... "

"Sao hôm nay không chịu ăn? Nhịn đói thế em biết hại sức khỏe lắm không? "

"Em xin lỗi daddy... "

"Thôi, để daddy bế em lên tắm rửa sạch sẽ rồi xuống ăn, được không? "

"Nae "

Ami ỉu xìu tựa cằm lên vai Yoongi, mặc cho người làm đang nhìn, gã vẫn rất thoải mái thể hiện sự quan tâm đặc biệt ấy dành cho em.

Lên đến phòng em ngang bướng đòi gã phải tắm chung. Gã không nghĩ nhiều, đồng ý ngay với em. Yoongi kì lưng cho em, hai cơ thể cứ thế va chạm với nhau.

"Daddy ơi sao chỗ này của daddy sưng thế ạ? "

"Không sao, một lát là hết thôi "

Ami nghe vậy cũng không tò mò nữa, tiếp tục việc tắm rửa cho mình. Tắm xong gã mặc đồ cho mình rồi mới đến lượt em, Min Yoongi chợt nhớ ra hôm nay quên mất chưa mua quần áo cho Ami nhỏ đành lấy tạm cái áo của mình cho em mặc vậy.

"Em thích mặc áo của daddy nhất "

"Sao lại thích? "

"Vì nó có mùi của daddy á "

"Mùi của daddy thơm lắm sao? "

"Vâng "

Gã mỉm cười ôm em xuống ăn, đúng là nhóc con láu cá, mới tí tuổi mà đã biết nịnh bợ người ta thế rồi, không biết sau này lớn lên sẽ như thế nào nữa đây. Vì nhịn đói nguyên ngày nên Ami nhỏ ăn rất nhiều, bao nhiêu món được đầu bếp mang ra em đều ăn hết sạch không chừa tí nào.

"Ăng nhăng nhăng no quá đi "

"Em ăn như heo ấy không no mới lạ "

"Ơ daddy...em xin lỗi...em ăn hết phần của daddy mất rồi...hic..."

Ami cúi gằm mặt xuống, sau câu nói ấy là hàng loạt tiếng nấc cụt vang lên, Yoongi nhanh tay bế em vào lòng dỗ dành, đến khi tiếng khóc không còn thì em cũng đã thiếp đi trong lòng gã. Xem ra hôm nay em rất mệt.

Gã cẩn thận bế em lên lên giường rồi bản thân gã rời qua phòng khác để làm việc để tránh làm Ami nhỏ thức giấc. Nhưng gã không thể nào tập trung vào công việc của mình, đầu gã cứ nghĩ về em thôi. Trông Ami mè nheo, mít ướt thế nhưng rất đáng yêu. Chợt gã khựng lại nghĩ về lúc tắm cùng Ami thằng em trai bé nhỏ của gã lại cương to đến lạ thường. Rùng mình thoát khỏi mớ suy nghĩ đen tối đó, gã tự chấn an bản thân mình rồi tiếp tục làm việc.

"Daddy.... "

"Trời!!! Giờ này rồi sao không chịu nằm yên ngủ, qua đây làm gì? "

"Em muốn được daddy ôm ngủ "

Ami dụi dụi mắt nhìn gã, gã thở dài tắt laptop và dẹp đống giấy tờ đang làm dang dở sang một bên, thẳng tay nhấc bổng em lên bế về phòng. Gã để em gối đầu lên bắp tay của mình, cả mặt em chôn vùi trong lồng ngực săn chắc của gã, nhờ mùi hương trên người gã, em đã sớm đi vào giấc ngủ.

Gã khẽ vén tóc em sang hai bên, ngắm nhìn gương mặt nhỏ nhắn búng ra sữa này của em. Bàn tay không yên vị được mà đưa lên véo má, bóp mũi, nghịch tóc em.

"Ami...Kim Ami..."

"Nhóc con xinh đẹp "

"Mốt lớn lên daddy biết phải làm sao đây?"

"Mới tám tuổi đầu mà đã biết quyến rũ người khác rồi "

"Daddy suy nghĩ kỹ rồi, daddy sẽ nuôi em lớn..."

"Đợi lúc thích hợp, daddy sẽ ăn sạch em không chừa một chỗ cho mà xem "

Sau một loạt độc thoại, Yoongi ôm em rồi từ từ chìm vào giấc ngủ. Gã vốn là người khó ngủ nhưng từ khi có em, gã ngủ ngon hơn rất nhiều, mỗi sáng khi gã thức dậy đều là cảm giác sảng khoái chứ không phải mệt mỏi, ủ rũ như trước kia.

Bé con này giờ đã là bảo bối đặc sủng của riêng gã rồi.

_______________
Đợi tui thi xong sẽ ra chap tiếp cho mí bà nhaaa. Trong lúc chờ đợi đừng quên vote và follow tuii á❤️‍🩹

[ Yoongi ] Daddy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ