Thứ gã vừa cho Ami mút chính là chất dịch do em bắn ra. Cũng bởi nó quá nhiều mà trông em có vẻ rất tò mò nên gã rủ lòng thương vớt vét một ít cho em nếm thử. Đúng là đáng chê, biết vậy không nên tò mò thử làm gì.
Hai ngón tay gã bắt đầu thâm nhập bên ngoài cửa hai vách thịt mềm hồng. Hai ngón tay thô to vừa xoa vừa ấn nhẹ vào đầu hạt đậu khiến nó trở nên bứt rứt nhạy cảm hơn hẳn. Ami nằm dưới thân gã đang hết mình hưởng thụ thứ khoái cảm mà gã mang lại.
Đúng là sướng hơn khi em tự làm rất nhiều!!!
Chất dịch nãy em bắn ra đã đủ trơn để gã có thể đưa côn thịt của mình vào nhưng vì Min Yoongi quá ham nên tất cả dịch ngọt đều bị nuốt trọn vào cái dạ dày của người gã nên nó không còn trơn trượt để nam căn to lớn tiến vào nữa. Mơn trớn hạt đậu và vách thịt bên ngoài một lúc thì cuối cùng gã cũng đã vừa lòng với độ trơn trượt của hoa huyệt.
Yoongi cẩn thận đem một ngón tay chỏ đâm vào trong lỗ huyệt rồi dần dần đến ngón thứ hai, thứ ba... Ba ngón tay cứ vậy lục lọi, moi móc lỗ huyệt của Ami. Má ơi!!! Ba ngón tay sao em chịu nổi chứ...thật sự là em sắp rách đến nơi rồi này.
"Daddy....ba ngón thật sự...là không thể"
"Đâu? Tôi còn cảm thấy một ngón nữa mà nhét vào là vẫn vừa đó chứ "
"Hức...đau....a không...sẽ rách mất "
"Để tôi khuyếch trướng cho em, sớm sẽ quen thôi "
Ba ngón tay làm càn di chuyển mạnh bạo hơn trong lỗ nhỏ của em. Cả cơ thể em lúc này gồng đến cứng đờ ra. Tiểu huyệt cũng liên tục bóp chặt lấy ba ngón tay của gã. Cứ như vậy thì sao mà thoải mái được chứ??
*bép*
Gã vỗ mạnh vào bên mông phải căng tròn của em, ôi nhìn xem mới có vậy mà làn da trắng đã chuyển đỏ, in hẳn dấu bàn tay của gã trên đấy nhưng gã làm sao biết được em đang rất khó chịu và đau cơ chứ.
Đúng là tên daddy Yoongi xấu xa mà!! Ông già lưu manh, con sói gian ác siêu cấp biến thái!
"Còn không chịu thả lỏng tôi lập tức cắn nát mông em "
Vừa dứt câu tốc độ ba ngón tay chuyển động nhanh hơn, mạnh mẽ hơn lúc nãy. Một bên mông cũng truyền đến cơn đau nhè nhẹ. Asiii gã đang cắn mông em thật kìa đã vậy lại còn liếm liếm nữa. Thoắt ẩn thoắt hiện, mông em đã có thêm vài nốt hickey hồng tím trông rất bắt mắt.
Eo ơi muốn em ngại chết đây mà!!
Để mông xinh của mình không bị đau, Ami cố gắng hít thở thật đều để cơ thể thoái mái. Từ từ em cũng thả lỏng phía dưới ra, đau đớn cũng dần biến mất để lại cho em là hàng loạt những khoái cảm mạnh đến phát điên, những khoái cảm đó liên tục tấn công tới não bộ của em. A!! Hình như gã chạm đến điểm G rồi. Yoongi nhận ra được điều này nên đã đưa tay đâm sâu hơn kèm theo là một lực đẩy vào, móc lên không hề nhẹ.
Người gì đâu mà vừa bạo vừa thô. Tính dùng tay nạt nát lỗ huyệt của Ami hay gì. Người ta cũng biết đau cũng biết tê dại chứ bộ.
"U huhu....d-daddy...ưm...ra....a sắp ra....hức...hưm.."
"Vậy thì mau ra đi, daddy đang đợi nè "
Cơ thể giật mạnh liên tục, grap giường bị em vo đến nhăn nhúm hết cả lại, đến cả tấm lưng trần trắng nõn của Min Yoongi cũng xuất hiện vài vết cào cấu do em để lại. Chất dịch trắng đục dần chảy dài xuống giường rớt cả ra grap khiến nó ướt đẫm một mảng không hề nhỏ.
Lần này gã không thưởng thức thứ em bắn ra mà chỉ banh rộng hai chân để ngắm nhìn lỗ huyệt đang co rút mà vương chút dịch trắng. Trông ánh mắt đó kìa, không khác gì con hổ đang nhắm miếng mồi chuẩn bị thưởng thức hết.
Vừa biến thái vừa dâm đãng.
Đôi bàn tay thô to lại vét chất dịch lên bôi xung quanh vách thịt. Gã lại mơn trớn!! Bộ nãy giờ dạo đầu như vậy vẫn chưa thoả mãn gã hả?? Chưa vào hiệp mà Ami đã mệt lả người muốn ngất rồi đây này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yoongi ] Daddy
Fanfiction"Tôi nuôi em từ năm em tám tuổi, giờ lớn rồi em định lấy gì trả công cho tôi đây?" "Ami yêu daddy Yoongi nhất" "Thế nào là yêu? Tôi muốn em chứng minh " "Vậy cho em mượn cơ thế của daddy để chứng minh nhé " ... Tác giả: Angie ❌Fic là chất xám mình...