Hôm nay là đến phiên trực nhật của Sarada, sau khi đã hoàn thành xong các nhiệm vụ thường nhật cô còn được thầy Konohamaru ưu ái thưởng thêm cho một công việc khác. Thầy thản nhiên chỉ tay vào chồng giấy dày cộp trên mặt bàn rồi yêu cầu Sarada hãy mang chúng xuống phòng chờ giáo viên. Cô mặc dù trong lòng chẳng vui lòng gì mấy nhưng vẫn cố nặn ra nụ cười giả tạo rồi ngoan ngoãn làm việc. Trong lòng không quên chửi rủa thầy giáo mình không thương tiếc.
" Chết tiệt, đồ không tinh tế, không thấy em là con gái hả? Chả trách thầy vẫn cứ ế hơn 25 năm nay mà chẳng được cô Hanabi đoái hoài lấy một lần"
Chuông vào lớp đã bắt đầu vang lên, Sarada nhanh chân mang đống sách cao quá mặt băng qua những dãy hàng lang dài. Mọi thứ đang diễn ra rất ổn thỏa cho đến khi ngang qua một ngã rẽ, bỗng dưng một bóng người từ đâu bất ngờ xuất hiện, đâm sầm vào Sarada làm cô và chồng giấy mỗi người một hướng. Giấy tờ thì văng ra bừa bãi còn Sarada thì ngồi bệt trên sàn với cái mông đau ê ẩm.
Khó khăn lắm Sarada mới trấn tĩnh lại để xác nhận tình hình. Thì ra người vừa xảy ra va chạm với cô là một cậu bạn tóc vàng. Có lẽ cậu ta là học sinh chuyển trường vì đồng phục của cậu ta hoàn toàn khác với những gì Sarada đang mặc.
Cậu bạn cầm trên tay cái điện thoại với màn hình sáng lên một trò chơi điện tử nào đó. Cậu ta cúi xuống đỡ Sarada dậy, miệng không ngừng rối rít lời xin lỗi xã giao, tuy nhiên mắt cậu vẫn không ngừng nhìn vào cái điện thoại trên tay của mình.
- Tôi xin lỗi, cậu không sao chứ?
- À không sao! _ Sarada khách sáo lắc đầu. Tuy nhiên trong đầu cô bé không ngừng chạy ra những dòng suy nghĩ nhanh như cái máy đánh chữ.
" Chẳng nhẽ tôi lại nói là có sao à? Có sao thì cậu có thể đền lại cho tôi chắc? Còn không mau giúp tôi nhặt đống giấy tờ này lên"
Nhưng thực chẳng ngoài kì vọng cho một tên con trai nghiệm game và vô ý thức.
- Chết tiệt! _ Sarada nhăn mặt ấm ức tự lụm lại đống giấy tờ đang rơi rớt trên sàn bởi cậu bạn tóc vàng kia sau khi hỏi han qua loa xong thì đã vội chạy biến đi đâu mất tiêu. Quả đúng là một ngày đen đủi, mới sáng sớm ngày ra mà sao toàn gặp mấy chuyện không đâu thế này không biết!
__________________________
- Em làm việc kiểu gì vậy Sarada! Sao mọi thứ lại lộn xộn hết lên thế này? Thầy Konohamaru đã nói với tôi là mọi thứ được sắp xếp theo thứ tự rồi cơ mà? _ Người phụ nữ tóc vàng nói mà như đang hét thẳng vào mặt Sarada .
Cô ta là Elinase _ một giáo viên mới chuyển tới tổ văn phòng của nhà trường. Với một thân hình bốc lửa và mái tóc vàng bồng bềnh của mình, Elinase dễ dàng trở nên nổi tiếng với nam sinh trong trường và vướng phải một đống thị phi trong mắt nữ giới. Sarada tuy chỉ là học sinh nhưng vẫn nghe được những lời đồn về cô ta, điều này chứng tỏ Elinase là một người có tầm ảnh hưởng. Nhiều người còn nói vì cô ta có một mối quan hệ đặc biệt với thầy Hiệu trưởng Hatake Kakashi nên mới được cất nhắc làm trong trường và cho dù có nhiều thói hư tật xấu thì cũng chẳng ai dám động đến. Tuy nhiên Sarada thực chẳng nghĩ lời đồn này đáng tin, bởi từ khi còn nhỏ thầy Kakashi đã có mối quan hệ rất thân thiết với gia đình cô và đương nhiên cô nghĩ ông bác của mình chẳng thể nào có cái gu lạ lùng như thế được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Boruto x Sarada) Yêu không thể cai
FanfictionCó những vết đen khảm vào đầu óc, thân thể và tâm hồn của cô. Mãi mãi chẳng thể xóa sạch dù cho có gội rửa biết bao nhiêu lần bằng thứ nước tinh khiết. Sao cậu lại còn tới? Từ khi cậu xuất hiện những kí ức đau thương một lần nữa lại mò lối quay trở...