Sumire trưng ra khuôn mặt lạnh lẽo nhất mà từ trước đến nay Boruto có thể nhìn thấy. Cảm giác như có một khoảng cách vô hình vừa được tạo nên giữa cô bé và những người xung quanh. Cô ấy đã không hề phủ định nữa, vậy là suy luận của Boruto và Sarada đều đã đúng, Sumire chính là đang bị bắt nạt. Thế nhưng bằng một cách nào đó những kẻ hành hung kia đã khiến Sumire chẳng hề muốn được đòi lại công bằng, cô ấy cứ như đang cảm thấy ổn với những vết thương trên da đó vậy. Điều này khiến Boruto và Sarada thật sự không yên tâm, thế nhưng cũng lại chẳng dám đào quá sâu vào việc này bởi dù gì chính miệng Sumire cũng đã nói là không cần đến họ.
- Từ hôm sau cậu cũng không cần đi học về cùng mình nữa đâu Boruto-kun. Cảm ơn hai cậu những ngày vừa rồi đã quan tâm tới mình. _ Sumire gượng cười rồi quay ngoắt đi vào trong nhà.
Sarada và Boruto bị bỏ lại ngoài cửa, không biết nói thêm gì chỉ biết quay sang nhìn nhau đầy khó hiểu.
- Vậy để mình tiện đưa Sarada-chan về luôn nha! _ Boruto bày ra vẻ mặt cợt nhả.
- Ewww, xin kiếu _ Sarada thè lưỡi quay đầu.
Dù cho bày tỏ thái độ chán ghét như thế nhưng khi Boruto đi theo thì Sarada cũng không có ý kiến gì hết. Hai người cùng nhau rảo bước trên con đường giờ đã nhuộm sẫm bóng chiều tà. Hồi nhỏ hai đứa cũng hay cùng nhau lang thang khắp các cung đường góc phố như vậy, Sarada lúc đó còn cao hơn Boruto một chút nhưng bây giờ cậu đã cao hơn cô cả nửa cái đầu. Từ trên cao nhìn xuống mái đầu nhấp nhô của Sarada, Boruto bỗng thấy cô bạn của mình trở nên nhỏ bé lạ kì. Quả thật từ đó tới giờ Sarada đã thay đổi rất nhiều nhưng Boruto lại không hay nhận ra sự thay đổi đó. Có lẽ bởi cảm giác mà cô tạo ra cho cậu luôn là độc nhất, đến nỗi cảm giác đã lấn át cả những tri giác xung quanh.
- Cậu nghĩ sao về Sumire? _ Sarada bất chợt lên tiếng hỏi.
- Mình nghĩ chắc cậu ấy bị bắt nạt.
- Không phải..
- Ủa chứ là cậu đang hỏi cái gì?
- À thì... thôi cứ coi như là về chuyện chiều nay đi, cậu nói tiếp đi.
- Đồ dở hơi.
- Ơ! Thôi, nói tiếp đi.
- Thì chắc tại có gì đó uẩn khúc khó nói ở đây, có thể là bên làm hại đã có một điều gì đó khống chế được Sumire khiến cậu ấy phải giữ yên lặng. Đáng thương thật đấy.
- Vậy.. cùng tôi điều tra làm rõ chuyện này không? _Sarada lúc này đã trở nên nghiêm túc, ngước lên với ánh mắt chứa chan quyết tâm.
- Đ..được. _ Ánh mắt quyết tâm ấy suýt chút nữa đã làm trái tim Boruto mất phanh. _ Nhưng dù cậu không đề nghị tôi cũng sẽ tự tìm hiểu thôi _ Hai má cậu cũng tiếp tục đỏ ửng.
- Hehe, vậy.. quan sát rồi bảo vệ lớp trưởng giúp tôi nha. _ Sarada tự nhiên giao trách nhiệm này cho Boruto. Kể cũng đúng thôi, đã là vai trò bảo vệ thì để con trai vai dài sức rộng làm là đúng rồi._ Tạo điều kiện quá rồi còn gì _ Cô bonus thêm một cái nháy mắt.
- Cái gì.. từ từ... điều kiện gì chứ, đồ dở hơi nhà cậu!!!
Boruto thở dài không thèm cãi lại Sarada nữa, chỉ thấy hơi sai sai vì Sarada vẫn tiếp tục giữ vững quan điểm rằng cậu thích Sumire. Sarada đúng là đồ ngốc trong chuyện tình cảm mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Boruto x Sarada) Yêu không thể cai
FanfictionCó những vết đen khảm vào đầu óc, thân thể và tâm hồn của cô. Mãi mãi chẳng thể xóa sạch dù cho có gội rửa biết bao nhiêu lần bằng thứ nước tinh khiết. Sao cậu lại còn tới? Từ khi cậu xuất hiện những kí ức đau thương một lần nữa lại mò lối quay trở...