Ngoại lệ là gì?
Là khi người làm trái ý tôi, con tim bỗng dưng mách bảo tôi rằng người đúng.
Vài giọt sương đêm bắt đầu rớt xuống, không ai biết nó là sương đêm hay là những hạt mưa trong đêm đông lạnh ngắt này.
"Lách tách", âm thanh khiến người ta ủ dột nhưng trái tim ai kia thì lại thổn thức không yên. Trước mặt cậu là người quan trọng ấy, cô từ trên một bức tường cao đáp xuống nhanh không một động tác thừa. Chân giáng một đòn thật mạnh bổ vào vai kẻ bên dưới làm cho hắn ngã quỵ không kịp kêu lên bất kì tiếng nào. Đầu gối ghim vào sườn còn cả trọng lượng cơ thể cô đè trên lưng tên cầm đầu làm hắn chẳng thể ngóc đầu lên.
Gió mát thổi qua làm mái tóc đen tuyền bay bay trong gió. Đáng ra cậu đã chẳng hề mong muốn cô sẽ ở đây. Đáng ra điều cậu mong là cô đang ở một nơi thật an toàn chẳng dính líu gì tới những nguy hiểm. Thế mà chẳng hiểu sao khi thân ảnh ấy xuất hiện tại đây cậu không những chẳng tức giận mà trái lại trong tim còn dâng lên cảm giác hãnh diện đến tự hào.
Không thể giải thích nổi sự ngang ngược trong cảm xúc của chính bản thân mình, Boruto đành chấp nhận rằng mọi điều Sarada làm ra đều là đúng.
Cứ như đã chờ đợi sự xuất hiện này từ rất lâu, đôi mắt cậu tóc vàng sáng lên long lanh nhìn về phía đó.
- Sarada, cậu đây rồi...
Sarada mỉm cười, cô đứng lên rồi bước ra khỏi tên cầm đầu hiện đang nằm bẹp dí.
- Là chờ đợi sự xuất hiện của tôi lắm ấy hả? Vậy sao lúc nãy còn bỏ đi một mình, tưởng bản thân có thể tự làm tất cả sao _ Cô nói trách, tiến lại gần đỡ Sumire dậy sau khi cô đã hết sức mà ngã quỵ xuống.
Vết thương trên cổ Sumire bắt đầu có dấu hiệu chảy máu không ngừng. Sarada đành lấy một chút đồ sơ cứu trong túi ra để băng bó tạm thời giúp cô. Dù gì cũng là con nhà Y nên Sarada lúc nào cũng đem theo đồ sơ cứu hết.
Tên cầm đầu nằm bẹp dí dưới đất, có vẻ đã bị gãy đến mấy cái xương sườn sau cú đạp kinh thiên động địa kia. Boruto không biết cái chiêu thức lúc nãy cô vừa dùng có phải bí thuật của nhà Uchiha mà kẻ ngoại đạo như cậu không thể biết hay không nhưng chắc chắn cô phải biết võ, mà không phải là chút ít võ nghệ, khéo khi cô còn là cao thủ nữa chứ đùa. Đáp từ trên cao xuống thế mà chân vẫn vững như bàn thạch kia mà.
Tự dưng trong người cậu dâng lên cảm giác hơi ren rén. Bước lại gần tên kia rồi đá cái dao bấm ra xa.
Tên đó mặc dù bị đau đến tím tái mặt mày vẫn cố ngẩng đầu lên thì thào mấy tiếng.
- Chúng.. chúng mày....
- Bọn tao làm sao? _ Boruto nhếch.
- Chúng mày không thoát được đâu... _ Mặc dù nói thì không được mấy hơi nhưng giọng điệu hắn cười thì vang vang khắp cả con hẻm.
"Đến nước này mà hắn còn già mồm được nữa" _ Boruto nghĩ thầm.
- Boruto, đằng sau kìa. _ Sarada đang băng bó cho Sumire bỗng kêu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Boruto x Sarada) Yêu không thể cai
FanficCó những vết đen khảm vào đầu óc, thân thể và tâm hồn của cô. Mãi mãi chẳng thể xóa sạch dù cho có gội rửa biết bao nhiêu lần bằng thứ nước tinh khiết. Sao cậu lại còn tới? Từ khi cậu xuất hiện những kí ức đau thương một lần nữa lại mò lối quay trở...