8. Vệ tinh

141 19 6
                                    

  Thế là cả buổi sáng hôm đó Boruto phải chạy theo Sarada để giải thích cho cô bé về việc mình không có cố ý gì làm gì hết. Nhưng những lời giải thích đó chỉ khiến cho cô bé càng thêm nghi ngờ về tính đúng đắn của câu chuyện hơn. Bằng chứng là những gì cậu nhận được chỉ là cái "Hứ" của cô nàng và câu nói.

- Cậu không cố ý làm có nghĩa là cậu đã làm gì đó rồi đúng không? 

- Ơ không phải đâu Sarada à, tớ chỉ đưa cậu vào nhà thôi màaaaaa

 Bị cô nàng giận dỗi như thế khiến Boruto chẳng còn tâm chí vào việc gì hết, ngay cả chơi game cùng hội Shikadai và Inojin cậu cũng từ chối luôn. Tâm trạng của Boruto đang rơi vào hố sâu của sự buồn bã vì không cậu biết rằng Sarada chỉ đang cố trêu đùa cậu chứ thực ra cô bé đã hết giận dỗi lâu rồi.

 Cả hai im lặng không giao tiếp với nhau khoảng tầm... 2 tiết học, lúc này tiếng chuông ra chơi đã vang lên, Sarada cũng cảm thấy mình không nên đùa dai nữa nên định quay xuống dưới bắt chuyện lại với cậu thì trông thấy cậu có vẻ không buồn bã như cô bé nghĩ. Cậu đang tươi cười trò chuyện với cô bé tóc tím bên cạnh.

- Từ giờ mình ngồi ở đây rồi, có việc gì Boruto - kun cứ hỏi mình nha. _ Sumire đặt cặp sách xuống chỗ trống bên cạnh Boruto, có vẻ như cô bé vừa mới chuyển chỗ tới cạnh cậu ấy.

- Cùng giúp đỡ nhau nhé lớp trưởng! _ Boruto nở nụ cười tỏa nắng.

- À, cuốn sách hôm trước mình mượn Boruto-kun mình đọc xong nhưng quên mang đi mất rồi. Aaa, mình cũng thật hậu đậu quá. Phiền cậu mất rồi.

- Không có gì đâu, để chiều nay tan học mình tiện đường qua nhà cậu lấy cũng được, mình biết nhà cậu rồi mà. _ Boruto vỗ vai an ủi Sumire để chứng tỏ cậu không hề thấy phiền hà gì.

 Sarada nhìn thấy hai người phía dưới đang xôn xao thì không hiểu vì lí do gì tự dưng thấy rất khó chịu, cái gì mà "để tớ qua nhà cậu lấy" chứ. Thân thiết đến như vậy từ bao giờ không biết. Mà.. cậu ta thân thiết với ai thì cũng đâu có liên quan gì tới cô đâu, dù gì không phải ban đầu Sarada đã cho rằng hai người họ thích nhau đó sao! Trời đất, cô đúng là đến bản thân mình cũng không hiểu nổi nữa rồi. Cô nên sửa đổi thôi, phản ứng vừa nãy của cô có hơi kì lạ quá, không thích hợp với hình ảnh mà Sarada hướng tới một chút nào, Sarada rộng lượng mà, sao có thể ích kỉ không muốn bạn mình kết thêm bạn bè được chứ.

 Sarada lặng lẽ quay lên, lại tiếp tục tập trung vào chồng sách dày cộp trên bàn, cố tỏ ra mình chẳng thấy khó chịu gì hết. Nhưng cho dù cô bé có cố gắng trôn chặt cảm xúc đến mức nào thì mọi thái độ đều đã lọt vào mắt Chocho- bạn thân của cô. Chocho thấy sắc mặt bạn mình không tốt thì như thường lệ lại chìa gói snack khoai tây vị muối ra chia sẻ.

- Nè ăn đi, vị muối ngon lắm đó.

  Nhìn thấy gói khoai tây trước mặt, Sarada cũng không nhanh không chậm mà nhặt một miếng bỏ vào miệng.

- Ừm, cậu đúng là có gu chọn snack đó.

- Xì, thôi đi, đừng có đánh trống lảng nữa.

- Gì cơ? _ Sarada khó hiểu.

  Chocho lúc này mới nhìn ngang ngó dọc, sau đó ghé vào tai Sarada mà thầm thì.

(Boruto x Sarada) Yêu không thể caiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ