Hế lu mọi ngừi, ừm hế lu dậy hoi chứ cái fic này đang mốc meo lên và không ai thèm dô đọc nha.. :)))) . Cảm ơn bạn nếu bạn đã đọc đến đây nha hehe, tui sẽ cố gắng xây dựng tính cách các nhân vật gần với nguyên tác nhất nha mng, dù cho bối cảnh thì khác trong truyện của ngài Kishi hihi. Phía sau câu chiện còn nhiều đìu hấp dẫn nắm đó, mng ủng hộ tui nho.... iuuuu
________________________
Sarada ném cây gỗ sang một bên trong sự ngỡ ngàng của Boruto và cả cô bé tóc tím. Khuôn mặt cô vẫn bình thản dù cho cô vừa đánh ngất một người. Động tác lại còn vô cùng dứt khoát. Điều này khiến cho hai người bạn chỉ biết mắt chữ A mồm chữ O khi chứng kiến cảnh tưởng vừa rồi.
- Lũ cặn bã... _ Sarada nói bằng chất giọng khinh bỉ.
- Anou .. _ Cô bé tóc tím cất giọng nói rụt rè phá tan bầu không khí im lặng. _ Sarada có thể giúp mình đỡ Boruto- kun dậy không? Cậu ấy.... nặng quá!
Sarada nghe vậy liền tiến lại gần, choàng tay Boruto qua vai mình rồi nhấc cậu ta đứng dậy một cách dễ dàng, miệng không quên soi mói.
- Tôi tưởng nãy cậu ra chiêu nhanh lắm mà, sao giờ đi cũng không nổi vậy?
- Là.. là.. là do bây giờ tôi mới đau chứ bộ. Cậu cứ thử bị đạp một cái vào bụng đi _ Boruto đỏ mặt lúng túng.
- Không biết tự lượng sức.
- Là do tôi khinh địch nên không cẩn thận thôi. Ai mà ngờ tên đó lại có chiêu bỉ ổi như vậy chứ.
- Tớ.. tớ xin lỗi hai cậu nhiều. Chắc tại vì tớ nên mới liên lụy đến hai cậu như vậy _ Lớp trưởng nghe thấy cuộc trò chuyện thì cúi mặt đi bên cạnh.
- Không phải lỗi của cậu đâu, là tên ngốc này không cẩn thận nên cậu ta phải chịu thôi _ Sarada quay sang an ủi lớp trưởng.
Ba người chậm rãi bước về phía cổng trường giờ đã mở cửa lại. Sarada thì đưa Boruto lên phòng y tế còn lớp trưởng thì vội về lớp báo cáo tình hình cho thầy Konohamaru.
Trong phòng y tế sặc mùi thuốc sát trùng, Sarada cầm cái bông ẩm chấm nhẹ nhàng lên vết thương trên mặt Boruto mặc cho cậu ta cứ kêu la liên tiếp.
- A... Ui...A..
- Cậu yên lặng chút coi. _ Sarada quát
- Cậu chấm mạnh như vậy đương nhiên tôi thấy đau rồi.
- ...
Sarada không đáp nữa, cô lấy tay nhẹ vén áo Boruto lên làm cậu giật mình la lớn.
- Làm.. làm... gì vậy Sarada..
Cô thấy phản ứng của cậu liền ngước mắt lên lườm một cái rồi thả tay ra, gật gù tỏ ra đã hiểu gì đó, nói.
- À, tôi hiểu rồi.
- Cậu hiểu cái gì cơ? _ Boruto ngơ ngác.
- Muốn xíu nữa lớp trưởng xuống giúp cậu chứ gì? Được rồi, tôi sẽ giúp cậu nhờ cô ấy. Coi như cậu nợ tôi một ân huệ, từ lần sau tránh xa tôi ra là được rồi. _ Sarada mỉm cười dơ ngón tay cái rồi đứng lên toan rời khỏi căn phòng. Đúng là con trai hình như ai cũng thích mẫu con gái dịu dàng như lớp trưởng hết, chắc cậu Boruto này cũng vậy. Dù sao sau hôm nay cô cũng thấy cậu ta có một vài điểm tốt chứ chẳng phải một kẻ khó ưa, cũng vì vậy nên cô đã có ý tốt muốn giúp cậu ta. Cũng là vì muốn giúp cậu ta một lần để cậu ta tránh xa cô ra một chút, bởi gần như đi với cậu lúc nào cô cũng gặp đen đủi cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Boruto x Sarada) Yêu không thể cai
FanfictionCó những vết đen khảm vào đầu óc, thân thể và tâm hồn của cô. Mãi mãi chẳng thể xóa sạch dù cho có gội rửa biết bao nhiêu lần bằng thứ nước tinh khiết. Sao cậu lại còn tới? Từ khi cậu xuất hiện những kí ức đau thương một lần nữa lại mò lối quay trở...