6. Bữa tiệc tân gia p2

172 22 0
                                    

Giọng cậu dường như trở nên trầm khàn hơn, cảm giác như trong câu nói dồn nén biết bao nhiêu tâm tư, cảm xúc. Hoặc cũng là vì đã chờ đợi để nói ra điều này từ rất lâu rồi. 

- Tôi biết mà... Cuối cùng thì cậu cũng đến...

- Đây là.. nhà cậu hả?

- Ừm, nhà mới xây.

- Nhưng sao cậu biết tôi sẽ đến đây?

- Vì nhà chúng ta vốn rất thân nhau mà. Giờ thì chắc chắn cậu không thể là ai khác rồi nhé. 

- Ừm, may thật _ Giọng Sarada thầm thì...

- Sao cơ?

- Không.. không có gì đâu! _ Sarada lắc đầu nguầy nguậy, chính cô cũng chẳng hiểu sao mình lại có suy nghĩ như vừa rồi nữa. _ Mà sao trán cậu lấm tấm mồ hôi vậy?

- Chắc tại trời nóng quá thôi, haha

  Boruto đang nói dối. Thực chất là cậu đã chạy khắp nơi để tìm cô vì khi đã thấy ba mẹ cô tới rồi mà chẳng thấy cô đâu cả. Cậu sợ, rất sợ. Sợ rằng Sarada mà mình thường ngày gặp gỡ không phải là Sarada mà mình hằng mong. Sợ rằng cái trường hợp vô lí mà Sarada nói chiều nay sẽ trở thành hiện thực. Thường ngày cậu chẳng phải kẻ nhát gan như thế nhưng chẳng hiểu sao giờ lại có thật nhiều nỗi sợ lấp đầy tim. Chính cậu còn khó hiểu bản thân mình, cậu đã trở nên như thế này từ lúc nào cơ chứ?

____________________________

 Bữa tiệc tân gia của gia đình Uzumaki được tổ chức ở sân vườn trước của căn nhà, một bữa buffet linh đình và đầy ánh sáng. 

- A, lâu ngày không gặp, Sasuke, Sakura-chan _ Naruto mặc một bộ vest lịch lãm cầm ly rượu vang đỏ đưa tay vẫy vẫy hai vợ chồng nhà Uchiha. 

- Trời ơi, cậu tém tém vô đi, giữ hình ảnh chứ ở đây toàn đối tác mà _ Sakura nhỏ tiếng nhắc nhở, không quên đấm vào vai cậu bạn một cái. 

- Cậu ta chỉ trẻ con như vậy trước mặt chúng ta thôi chứ bình thường cũng ra dáng lắm đó. _ Sasuke cười.

- Đương nhiên rồi, nhưng mà ai trẻ con hả temeeee _ Naruto dí sát mặt vào Sasuke và hai người bắt đầu cãi cọ. 

  Sakura cũng đến phát nản với hai người bạn của mình dù cho bây giờ đã ở những cương vị mới nhưng vẫn chẳng khác gì lúc xưa. Cô quyết định bỏ mặc hai người đàn ông kia ở đó rồi đi vào nhà tìm kiếm Hinata với Ino, dù gì con gái nói chuyện với nhau vẫn dễ chịu hơn đứng xem hai người kia cãi cọ vớ vẩn. À, cũng chẳng biết Sarada đâu nữa, không biết cô có nên đi tìm con bé ngay không đây.

________________________

  Hôm nay Sarada thật sự trông rất khác, cô bé không đeo cặp kính cận nữa, cũng chẳng mặc những bộ quần áo đơn giản như mọi ngày. Thông thường Sarada là một cô bé khá giản dị nên thậm chí mặc váy cũng ít, có thì cũng là mang váy đồng phục của trường. Nhưng hôm nay Sarada đã được mẹ mình hóa thân cho trở thành một cô công chúa nhỏ kiều diễm. Một chút trang điểm nhẹ nhưng đã làm khuôn mặt thanh tú của Sarada trở nên có chiều sâu hơn. Mái tóc đen dài mượt mà được uốn xoăn một chút ở vài lọn mai và đuôi tóc làm cô bé càng trở nên nữ tính. Hôm nay cô mặc một chiếc váy dài bó sát làm lộ ra đường cong hoàn mĩ của tuổi trăng rằm. Cũng chính vì vẻ đẹp nổi bật của mình mà từ lúc Sarada bước ra khỏi nhà vệ sinh và đi cùng Boruto đến đại sảnh, rất nhiều chàng trai hay cả những cô gái đều ngoái lại nhìn vẻ đẹp của cô. Sarada cũng nhận thức được điều này nên hẳn nhiên hơi ái ngại những ánh mặt đó. Cô đi thụt lại phía sau Boruto để mong rằng bờ vai rộng của cậu có thể phần nào che đi nét ngại ngùng của mình. Đương nhiên hành động này đã gây sự chú ý với Boruto, khi hai người đang bước đi, bỗng cậu dừng chân rồi bất chợt quay lại, nhìn chằm chằm vào Sarada. 

(Boruto x Sarada) Yêu không thể caiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ