" Này, cảm giác đó... là gì nhỉ?"
Một giọng nói bất chợt vang lên trong đầu Sarada.
" Không biết, nhưng chắc chẳng có gì đâu"
Lại có một lời đáp lại ngay sau đó. Hai giọng nói đó giống hệt nhau nhưng giống như đang đối đáp vậy. Và.. Sarada cũng nhanh chóng nhận ra, đó đều chính là giọng nói của cô. Dường như có hai nhân cách của chính cô đang tự đối thoại.
Boruto và Sumire đứng trên bục, ánh đèn sân khấu chiếu rọi vào cả hai. Sarada thoáng thấy trên môi Boruto là nụ cười tỏa nắng như thường lệ còn Sumire thì ánh mắt phản chiếu niềm hạnh phúc khôn nguôi. Bây giờ họ đã thắng, cùng nhau đứng trên bục cao nhất để nhận phần thưởng cho biết bao nỗ lực của những ngày qua. Đáng ra Sarada phải cảm thấy vui mừng khôn siết mới đúng, cô đã nghĩ mình sẽ vui với kết quả này lắm nhưng không hiểu sao giờ lại thấy hụt hẫng như thế này. Trong dạ cảm giác cứ như đang bị kiến mò, ngứa ngáy khó chịu mà chẳng biết giải quyết ra sao.
- Tên Boruto đó.. hmmm, mặc vest trông cũng được ra phết đấy! _ Chocho từ đâu đi tới, vỗ nhẹ vào vai Sarada.
- Ai thiết kế bộ vest đó chứ! Không đẹp mới lạ đó. _ Sarada nhoẻn miệng cười, đáp với đầy tự tin.
- Dạ vâng, từng đường kim mũi chỉ của tiểu thư Uchiha có khác ạ! Tại hạ thực sự bái phục _ Chocho khum tay vào bắt chước cách nói chuyện của mấy người cổ đại trên TV series.
Sarada bật cười với điệu bộ của cô bạn. Nói chứ đúng là tự cô cũng cảm thấy tự hào thật, thức mất mấy đêm trắng để may bộ vest ưng ý cơ mà. Cậu ta mà không mặc đẹp nữa thì chỉ còn nước cho khỏa thân thôi.
Khi chiếc cúp danh giá được trao, hàng pháo sáng đồng loạt bắn tung tóe, sáng rực. Những người xung quanh cũng bắt đầu bàn tán không ngớt. Có người cho rằng tiết mục đầu tư quá xuất sắc nên thực sự xứng đáng với giải hay cũng có người lại nghĩ tiết mục của mình xứng đáng với giải thưởng đó hơn. Ngoài ra còn có những thành phần bắt đầu nhận nam nữ chính là crush hoặc đẩy thuyền cho hai người quá đỗi đẹp đôi này. Sarada không hề ngạc nhiên với những phản ứng này xảy ra, thực chất là cả cô và ban Kịch bản đều là chọn diễn viên vì thấy hai người họ tương tác tốt mà. Thế nhưng không hiểu sao vẫn có những đợt sóng kì lạ sục sôi trong lòng Sarada làm cô chẳng thể giải thích. Chính vì không thể giải thích sao cho ổn thỏa nên cuối cùng Sarada quyết định cho rằng chỉ là do chính bản thân cô hơi ích kỉ một chút. Thấy người bạn mà mình thân thiết bỗng chốc được nhắc đến với một người con gái khác khiến cô khó chịu chăng? Có lẽ là như vậy, con gái thì thường khó hiểu mà...
Ngày dài dần trôi về những khoảng thời gian cuối cùng. Buổi hoạt động ngoại khóa lễ hội trường đang dần dần đi tới kết thúc. Những hoạt động thi đua đã đều có giải thưởng nên bây giờ gần như tất cả đều tập trung vào hội chợ phía dưới sân trường, nơi các gian hàng đầy màu sắc đang được bày bán.
Sarada vừa bước ra khỏi phòng thay đồ thì bắt gặp một bóng dáng cao cao đang đứng chờ ai đó. Nhìn thấy cô xuất hiện, bóng dáng ấy liền nhanh chóng tiến lại gần. Thì ra là Kawaki. Sarada cũng không ngạc nhiên lắm với sự xuất hiện của cậu bạn, bởi cho dù cô có ngây ngô trong chuyện tình cảm thế nào thì cũng không thể không nhận ra rằng Kawaki đang có tình ý với mình. Ban đầu cô chỉ nghĩ rằng cậu bạn này tiếp cận mình bởi muốn làm quen. Và bình thường Sarada có lẽ sẽ từ chối hoặc không hưởng ứng lắm vì cô vốn hướng nội. Nhưng ngay từ những lần tiếp xúc đầu tiên cậu ta đã cho cô thấy rằng bản thân là một người tốt bụng và tinh tế. Cậu không những giúp cô nhiều lần mà còn giúp đỡ một cách chân thành khiến Sarada chẳng thể có bất kì ý nghĩ xấu nào về cậu hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Boruto x Sarada) Yêu không thể cai
FanfictionCó những vết đen khảm vào đầu óc, thân thể và tâm hồn của cô. Mãi mãi chẳng thể xóa sạch dù cho có gội rửa biết bao nhiêu lần bằng thứ nước tinh khiết. Sao cậu lại còn tới? Từ khi cậu xuất hiện những kí ức đau thương một lần nữa lại mò lối quay trở...