Sarada đang ngồi cặm cụi với đống tài liệu trước mặt thì bỗng nhiên thấy một túi đồ ăn đặt cái *bịch* xuống trước mặt mình.
- Gì dậy trời? _ Cô bé ngước mắt lên, thể hiện thái độ ngay.
Trước mặt Sarada là Boruto đang đứng đó với một vẻ mặt rất chi là "deep". Cảm giác như mấy cái hào quang lấp lánh "bling bling" đang tỏa ra xung quanh cậu vậy. Dù cho bình thường cậu chưa bao giờ như thế cả.
- Cậu đói rồi đúng không? Ăn đi. _ Boruto nhẹ vuốt tóc một cái rồi bật lên nụ cười "nửa miệng".
- Có độc hả?
Nghe thấy câu trả lời của cô, thái độ của Boruto không giữ được nữa mà trở nên lệch lạc luôn.
- Làm sao mà có độc được chứ, cậu là đồ ngốc hả, tôi có điên đâu mà muốn giết cậu.
- Ờ, vậy thì ăn. _ Sarada cũng đang đói bụng thật, cô bé chỉ thấy kì lạ cái thái độ kia thôi. Tự dưng được dâng đồ ăn lên tận miệng tội gì mà không ăn chứ.
Thấy Sarada đã ăn đồ ăn của mình, Boruto cũng chợt nhận ra hồi nãy mình hơi phản ứng thái quá, thế là cậu lại quay về với cái vẻ mặt "bling bling".
- Cậu thấy ngon miệng chứ, tôi đã đoán là cậu thích vị bánh này.
- Ờ, lần đầu ăn nhưng mà cũng thích. Mà khoan đã, đã tới giờ ăn trưa đâu mà cậu mua đồ ăn sớm vậy?
- Đương nhiên là vì tôi đã đoán được cậu đang đói rồi _ Nói nửa chừng cậu nháy mắt một cái. _ Đó là sự tinh tế của một người đàn ông.
- Ewww, kinh tởm. _ Mặt Sarada nhìn thấy cái nháy mắt bỗng tái xanh_ Lại muốn nhờ vả gì tôi chứ gì?
- Cậu hiểu nhầm rồi, chỉ là tôi thấy việc quan tâm và làm vừa lòng các quý cô là nhiệm vụ của mình thôi. Chocho cậu cũng ăn đi nè, snack mình mua cho cậu á.
Chocho nghe thấy vậy cũng lấy túi snack trong bịch ra ăn.
- Woah, cậu biết tôi thích vị muối sao. Cừ quá vậy!
- Quá khen, quá khen.
- Sarada à, đây đúng là dáng vẻ của nam chính mà tớ muốn._ Chocho quay sang hớn hở với cô bạn cùng bàn.
- À... thì ra là vậy _ Sarada buông cái bánh xuống _ Thì ra là muốn làm nam chính, được, có cố gắng đó.
- Vậy là tôi sẽ trở thành nam chính đúng không? _ Mắt Boruto sáng rỡ, viễn cảnh được đóng nam chính cùng Sarada đang nhảy múa trong đầu cậu.
- Sarada, tôi đã mang đống sổ sách ở phòng giáo viên về rồi này. Lúc nãy thầy nhờ cậu nhưng tôi nghĩ cậu bận nên làm giúp luôn. _ Kawaki bê chồng sách từ bên ngoài lớp.
- Vậy hả? Cảm ơn nhe, Kawaki!
- Ga lăng quá Sarada ơi, cậu ấy đúng là dáng vẻ nam chính mà tớ muốn _ Chocho mắt lại sáng rỡ lên và lặp lại câu trên.
- Cái gì vậy Chocho, sao cậu thay đổi ý kiến nhanh quá vậy?_ Boruto rít qua kẽ răng.
- Tại vì tôi bỗng thấy cậu ấy ngầu hơn cậu thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Boruto x Sarada) Yêu không thể cai
FanfictionCó những vết đen khảm vào đầu óc, thân thể và tâm hồn của cô. Mãi mãi chẳng thể xóa sạch dù cho có gội rửa biết bao nhiêu lần bằng thứ nước tinh khiết. Sao cậu lại còn tới? Từ khi cậu xuất hiện những kí ức đau thương một lần nữa lại mò lối quay trở...