புகுந்த வீடு [Ch-08]

65 4 0
                                    

சச்சுக்கும் சகிக்கும் திருமணம் நடந்திருத்த போதும் மற்ற விடயங்களை நேரம் சரி இல்லை என சொல்லி அவனை மித்திரன் உண்டான் உறக்க வைத்தனர் வீட்டின் பெரியவர்கள். " டேய் மச்சி கல்யாணம் பண்ணறதுக்கு முதல்ல விரதம் ஓகே பட் அதுக்கு அப்புறம் ரொம்ப கஷ்டம் டா " என சச்சு மூக்கால் அழுது கொண்டிருக்க "அது என்னவோ உண்மை தாண்ட லவ் பன்னி வீட்டுக்கு தொரியாம அந்த பொன்னையே கல்யாணம் பண்ணி விரதம் இருக்குறது கஷ்டம் தன். " என மித்திரன் சற்று நக்கல் உடன் சொல்ல அவனை பார்த்து முழிக்க ஆரம்பித்தான் சச்சு.

" என்னடா திருவிழா காணாம போனவன் மாதிரி முழிக்குற ஓ.. இவனுக்கு எப்பிடி நம்ம விசியம் தெரிஞ்சிது என்ன? " என அவனை முறைத்து பார்க்க. " ஆம் " என தலையை ஆட்டியவன் கண்கள் கீழ் பார்த்து நின்றன. அவனை ஏகத்துக்கு முறைத்தவன் " நீ தாத்தாக்கிட உன் லவ் விசயத்த சொல்லி சகி வீட்டுக்கு நீங்க லவ் பண்ணுறது தெரியமா arrange married ஆ கல்யாணம் பண்ணி வைக்க கேட்டியே ஞாபகம் இருக்க " என கேக்க. சிறிது அமைதி காத்தவன் எதையோ கண்டு பிடித்தவனை போல " ஓ.. அப்போ நீ ஒட்டு கேட்டிய " என புருவத்தை உயர்த்தி கேட்டான் சச்சு. அவன் அப்படி சொன்னதில் மேலும் கடுப்பானவன் " என்ன பத்த உனக்கு ஒட்டு கேக்குறவன் மாதிரியா இருக்கு " என அவன் குரல் ஓங்கி ஒலிக்க. ஆர்வமாய் மித்திரனின் முகம் பார்த்து நின்றவன் அவன் கோபமாய் கத்தவும் தலையை கவிழ்த்துக் கொண்டான்.

தப்பு செய்த சிறு பிள்ளை போல் கீழ் பார்த்தவன் மீது பரிவு வார " தாத்தா தன் நீ ஒரு பொண்ண விருப்புறதவும் அந்த பொண்ண பத்தியும் அவங்க பேமிலியும் எப்பிடின்னு விசாரிக்க சொல்லி என்கிட்ட சொன்னாரு " என குரலை தனித்து சொன்னான் மித்திரன். அதில் அதிர்ந்தவன் " அடா துரோகி தாத்தா நான் உன்கிட்ட சகி பேமிலி டீடெயில்ஸ் தந்தப் போ உன் மேல நம்பிக்கை இருக்கு ஏன்னு சொல்லிட்டு மித்துவ கொண்டு விசாரிச்சு இருக்க! உனக்கு இருக்கு தாத்தா " என மனதில் எண்ணிக் கொண்டான் சச்சு. " நீயும் உன் லவ் மேட்டர்ரா எனக்கு சொல்லுவான்னு கல்யாணம் நடக்குற அந்த நொடி மட்டும் வெயிட் பண்ணான். ஆனா நீ கள்ளன் டா " என அவன் மீது கோபம் கொண்டான் மித்திரன்.

உந்தன் நினைவுகள் | Undhan Ninaivukal | Author - MeeththiraDonde viven las historias. Descúbrelo ahora