TW: violence
He really knows something. I nodded and then he snapped his fingers. Like he just thought of a great idea.
"How about a fight. What do you think, Azaleas of Ceae?" Hamon niya.
"With who?"
"Hmm, let's see." Binalik niya ulit ang screen ng computer niya sa kan'ya at may hinanap.
I sighed. Fuck. What have I done. Bibilisan ko nalang para makauwi ako at maitanong sa Boss ko. Kailangan ko muna ng impormasyon. What the hell did I enter myself into.
"Here! Queen Lily. She's an assassin. 23 win and 3 lose. She's been joining the fight for almost 5 now. I'm sure you can have fun."
"I'm not here for fun."
"So?"
"After this, you will give me everything you know. Send it to me. Asap."
"Sure." He smirked and took his intercom that a small mic on it.
"Attention motherfuckers! We have a fight from Ceae Organization, Azaleas vs The Queen Lily! So buckle up and ready your money because this is gonna be bloody!" He announced.
Agad namin narinig ang hiyawan sa labas at ikinatuwa ni Sebastian iyon. I gritted my teeth and my hand form a fist.
An Assassin. I hate Assassin before.
"Make sure you give me everything I want to know." Banta ko sa kan'ya. He only laughed at me.
Pumunta ako sa weapon section niya. Kinuha ko ang isang kanata at dalawang small knife at nilagay sa boots ko.
No can use a gun but knifes is allowed. Bumuntong hininga ako at lumabas. Maraming nagkakagulo ng lumabas ako. They are looking at me hanggang bumabas ako sa ilalim. Maraming tao sa baba pero may railing din ito kaya hindi sila makaka punta sa ring o upuan ng kung saan ang mga maglalaban.
"Fuck." I whispered.
Hinubad ko ang leather ko leaving my sleeveless turtleneck maroon shirt, black pants and boots. Inalis ko ang sumbrero ko at tinali ko rin ang mabaha kong buhok at kinuha ang baril ko.
Napatigil ko ng naghiyawan ang lahat. Dumating ang babae kinikilala nila na Queen Lily. Mahaba ang buhok niya nakaponytail kagaya sakin pero may bangs ito. Singkit ang mata at maputi. She have a lot of earrings. Marami sa dalawang tenga niya, sa labi niya, sa ilong at kilay niya.
She's chewing bubblegu habang papunta sa kabilang upuan. Mag kaharap lang kaming dalawa. She sat and her eyes went to me. She smirked and do the 'your die' sign.
I sighed heavily at tinawag na kami para pumasok sa loob ng ring. Nagsimula an hiyawan nang nakaharap kaming dalawa.
BINABASA MO ANG
THE LAST MISSION
RomanceBILLIONAIRE SERIES #5 [ ON-GOING ] Azalea, The Mind-Altering Honey Tanya, family of Agents. She wanted to get out of the life her family had; as an exchange, she agreed to be the protector of the son of a tycoon. She thought it was so easy, but lit...