CHAPTER 22

344 11 0
                                    

[ R-18 ]

After a minutes dumating ang nanay ng bata. She's was crying and thanking us. I just smiled and nodded. Hindi ko naman kasi naiintindihan ang mga sinabi nya. Si Gauis na ang kumausap and the man is translating to me everything the lady says.

Matapos naming ibigay ang bata ay hinawakan ni Gauis ang kamay ko ta ngumiti.

"Let's go. I have to get something."

Hindi na ako nagsalita at sinundan lang ito. Nakasalubong ang kilay ko nang nakarating kami sa harap ng isang jewelry store. I didn't said anything and just look around. Hawak kamay kaming pumasok sa loob at agad syang binati ng nagtatrabaho sa loob.

He said something in Russian and again I don't understand anything. The lady smiled and nodded. Umalis muna ito at kinuha ni Gauis ang wallet nya habang hawak parin ang kamay ko. He took his black card and wait for the lady to comeback.

Dumating ang babae na may dalang paperbag na nakatatak ang logo nila. Nilabas nya ang nasa loob at isang itim na box iyon. She opened it and it was a ring. Two rings. Ang isa ay medyo manipis ang isa naman ang makapal. It's obviously for a woman and a man. It's beautifully made. So simple but elegant. Kulay silver ito.

I'm confused but I didn't say anything. Gauis nodded and pay for the rings. Hindi nya parin binitawan ang kamay ko. He took the ring for a woman and got me more confused when he put it on my ring finger.

"Gauis?"

"It's so beautiful. You're beautiful." He said gently and kissed my hands.

Sa gulat ay hindi agad ako nakareak. I also forgot how to breath. He smiled so beautifully and put the other to him also. He look at our hand with ring, and his eyes is full of satisfaction. I smiled genuinely and stared at our hands.

So beautiful.

After that bumalik na kami sa hotel. Nagbihis muna ako ng comportable damit at pumunta sa room ni Gauis. Nakita ko agad syang nagta-trabaho sa sala. He look so preoccupied so I didn't bothered him. It's already 4pm kaya pumunta ako sa kusina at naghanap ng makakain namin para mamaya.

Tinali ko muna ang buhok ko at binuksan ang ref. He order the hotel to put foods on his refrigerator. Marami namang pwede kainin dito. Kumuha ako ng coke at umupo sa counter. Bago kami umalis kanina ay bumili muna ako ng charger. Buti nalang at meron ditong brand ng phone ko kaya nakapagcharge ako kanina habang nasa byahe at sa kwarto.

Kinuha ko ang cellphone ko ay nakitang mga chat ng kaibigan ko. I told them I have a job, and I'm kinda busy which is kinda lie. Matapos non ay napagdesisyonan kong maglaro. I was so busy that I didn't even notice the time. Minsan nalang ako makakalaro dahil busy talaga ako. Kasama ko kasi palagi si Sania at Angela pero ngayon ay hindi na kami nagkakasundo sa oras namin.

"Triple kill!"

I smirked. Mabuti nalang hindi pa ako bobo dito. I was about to kill one of my enemy when I felt a strong and warm arms around my waist. I'm only wearing white tube and black pajama. He buried his face on my nape and gave a little kisses.

"Baby, I'm done working." He said gently. I nodded and continued playing. Nagulat ako ng dilaan nya ang batok ko at halikan ito. I bit my lower lip and my body just weakened.

"G-Gauis, wait..." Mahina kong sabi.

He hummed and caressed my waist. Pataas ng pataas ang kamay nya hanggang nakarating ito sa dibdib ko. This two hands cupped my breast. I look down and he took the opportunity to licked my nape.

THE LAST MISSIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon